Ức ân sư - Bán Nguyệt

557 23 11
                                    

wangchuanbian @ weibo

        

----

 Bùi Minh: Phong Tín! Ngươi tại sao lại ở xé thư?

Phong Tín: Cái này viết là cái quái gì! Ta / giữ! Cái này còn hắn / mụ / là ngươi con dâu viết!

Bùi Minh: Đệ nhất, không nên đối với cô nương như thế thô lỗ; đệ nhị, Bán Nguyệt không phải ta con dâu, là ta từng từng từng từng từng rồi không biết bao nhiêu thế hệ cháu dâu; đệ tam, sách này rõ ràng viết rất khá -- ai, Phong Tín, ngươi đừng động thủ a! Lên thiên đình không cho ẩu đả a !!

Phong Tín: ... Ta thực sự là / làm / rồi!

-------

< ức ân sư >(đoạn tích)

Tác giả: Bán Nguyệt

-------

Hai trăm năm trước, ta bị sư phụ thu nuôi thời điểm, tên của hắn là \ "Hoa tàn \" . Khi đó, ta cũng không biết cái này không phải của hắn tên thật.

Hiện tại xem ra, đại khái là vượt qua mấy trăm năm dự kiến trước a !, sư phụ không hổ là sư phụ.

Sau lại, ta tái kiến sư phụ thời điểm, bên người của hắn một tấc cũng không rời theo sát một cái lấy hoa làm họ quỷ vương, vì hắn nhảy xuống tội nhân hãm hại, tiêu diệt đáy hố gần hung sĩ binh.

Sư phụ lại một lần nữa đã cứu ta, đem ta nuôi dưỡng ở trong bình gốm, mang về hắn chỗ ở, bồ tề xem.

Hắn chỗ ở còn là như thế đồng nát, ta tựa hồ lại trở về hai trăm năm trước, bị hắn thu nuôi thời điểm. Bất quá, lúc này đây, sư phụ bên người nhiều hơn một cái tuyệt cảnh quỷ vương, Hoa Thành. Sư phụ để cho ta bỏ xưng hô, thế nhưng, ta chưa từng thấy qua sư phụ cười đến vậy hài lòng, cho nên, ta quyết định vẫn là để cho hắn, Hoa tướng quân. Ta cảm thấy cho hắn thích cái này lấy hoa làm họ tên.

Ở bồ tề trong quan nghe nói chuyện của bọn họ, ta mới biết được, Hoa Thành đã làm sư phụ tân lang rồi, hắn chính là vì cưới sư phụ mà đến. Sư phụ còn khen hắn \ "Không gì không biết, không gì làm không được, không sợ hãi \", không cho hắn đi.

Khi đó, ta cảm thấy cho ta không thích hợp tiếp tục lưu lại trong quan rồi, ta đem mình cút cạnh cửa, một cái một cái đụng phải môn. Sư phụ rốt cục phát hiện ta, mở cửa, ta cút ra ngoài cửa.

Ta không gì sánh được may mắn chính mình hiện ra. Sau đó, ta mơ hồ nghe được trong quan truyền ra sư phụ cùng Hoa Thành đối thoại, cái gì \ "Phân // thân \", \ "Rất lợi hại \", \ "Sau này \", \ "Không thành vấn đề sao \", \ "Đều như vậy... \", \ "... Tùy ý điểm \", chờ đã, còn có run run quần áo và chăn thanh âm, cùng sư phụshen tiếng rên \ "Tam Lang a... \" .

Ta yên lặng đem mình cút được xa hơn chút.

Sáng sớm hôm sau, cái kia quỷ vương liền đi, lại qua thật lâu, sư phụ mới rời giường, hắn là thật mệt đến đi.

Sư phụ trông coi trống một nửa chiếu, thất vọng mất mát, chợt phát hiện trên cổ có một sợi dây chuyền, lại chuyển buồn làm vui.

Ta tin tưởng, huyết vũ thám hoa nhất định không phải cái loại này ngủ hết bỏ chạy đăng đồ tử. Quả nhiên, qua vài ngày nữa gió sư đại nhân tới tìm ta, nói sư phụ ta cùng huyết vũ thám hoa chạy, không có thời gian quản ta, muốn đem ta đưa đến vũ sư đại nhân nơi đó.

Mới gặp lại sư phụ, là ở lư đồng núi. Trong ngực hắn ôm một cái mặc quần áo đỏ dùng nam hài tử, yêu thích được ngay, hắn còn tràn ngập tình yêu mà hôn cậu trai kia cái trán. Ta sợ đến đuôi bò cạp xà đều nhanh rớt xuống đất, trời ạ! ! Cậu trai kia mặt của! ! Quá, rất giống Hoa Thành! !

Làm sao biết chứ? Làm sao lại nhanh như vậy? Cái này... Chỉ có vài ngày a? ! Hài tử đều lớn như vậy? Còn là nói hài tử này đã sớm có? ?

Ta giả vờ như không có chuyện gì xảy ra đến sư phụ trước mặt, hỏi hắn: \ "Hoa tướng quân, đây là ngươi con trai sao? \ "

Hắn cười đáp: \ "Thật đáng tiếc, không phải thì sao. \ "

Tuy là ta là quỷ, ta cũng cảm giác được chính mình thở dài nhẹ nhõm, hoàn hảo, thế giới này không có cao Ma đến loại trình độ đó, vừa rồi thực sự là sợ hãi.

Thì ra, nam hài này chính là Hoa Thành.

---------

Cực lạc phường.

Tạ Liên đang ở mặc ngọc trưởng trên giường đem Bán Nguyệt sách mới làm trước khi ngủ sách báo xem, chứng kiến một trang, đột nhiên mặt đỏ tới mang tai, đang phải nhanh lên một chút bay qua trang này, lại bị Hoa Thành một tay ngăn trở. Tạ Liên mặt càng đỏ hơn.

Hoa Thành nhìn lướt qua này văn tự, cười nói: \ "Ta dĩ nhiên không biết, ca ca thừa dịp ta lúc hôn mê len lén hôn ta. \ "

Tạ Liên cường ngạnh dời ra Hoa Thành tay, đem thư khép lại, quay mặt qua chỗ khác, nói: \ "Đều là, chuyện lúc trước... \ "

Hoa Thành không tha thứ, đem Tạ Liên áp đảo ở trên giường, nói: \ "Trước kia cũng không thể không tính cân nhắc. Ta nhớ được ca ca còn nói qua, nếu có con trai, hy vọng là ta cái dáng vẻ kia. \ "

Hoa Thành hôn một cái Tạ Liên chuyển qua một bên mặt của, tiếp tục nói: \ "Ca ca, ngươi nói một chút, ngươi muốn như thế nào có một giống như nhi tử của ta? Ân? \ "

Tạ Liên hai tay che mặt, nói: \ "Ta, ta không nhớ rõ nói qua nói như vậy... \ "

Hoa Thành nở nụ cười, không có tiếp tục phản bác, mà là bắt đầu giải khai Tạ Liên y phục... ​​​​

[QT] Đồng nhân Thiên quan tứ phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ