wangchuanbian @ weibo
---
thần quan a: Bùi tướng quân, ngài cái này thật là cho chúng ta lên thiên đình mặt dài a!
Thần quan b: Ngài đều có thể đi làm văn thần lạp!
Bùi Minh: Ha ha, các đồng liêu quá khen lạp.
Thần quan c: Không tốt! Gió tin lại nữa rồi! Đi mau!
Thần quan a: Ta đi trước, Bùi tướng quân, lần sau nhất định giúp ta viết lưu niệm!
Bùi Minh: Đâu có, đâu có.
Thần quan b: Đi nhanh đi, hắn lần trước tê ta một cái cất kỹ bản...
Thần quan c: Bùi tướng quân cũng đi thôi, hắn mấy ngày nay cùng ăn thuốc nổ tựa như.
Bùi Minh: Tốt, chư vị, Bùi mỗ cáo từ.
Gió tin: ... Bùi Minh ngươi đừng chạy! Ta / làm / rồi! Con bà nó / rồi / làm / rồi / làm / rồi!
Bùi Minh: ... Ta biết!
Phong Tín: ... Đừng chạy! Là nam nhân liền quyết nhất tử chiến! ! !
-------
< hoa thương mười cảnh >(đoạn tích)
Tác giả: Bùi Minh
-------
Tiểu Bùi nói hắn ở bán nguyệt đóng kỹ giống như gặp huyết vũ thám hoa thời điểm, ta phi thường khiếp sợ, vị kia gần đây vẫn cùng lên thiên đình nước giếng không phạm nước sông, làm sao đột nhiên nhúng tay chuyện này? Hỏi cả buổi, tiểu Bùi mới nói, huyết vũ thám hoa cùng Tạ Liên còn rất thân mật, ôm Tạ Liên đánh lộn.
Ta chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, hài tử này luyện võ luyện choáng váng, ngay cả trọng điểm cũng không tìm tới. Ta nộ: \ "Làm sao mới nói bắt đầu cái này? Ngươi nếu là muốn ôm một người đàn ông tử, ngươi làm sao ôm? \ "
Hắn còn ngây ngốc, nói: \ "Tướng quân, ta vì sao phải ôm nam tử? \ "
Ta vội la lên: \ "Đúng rồi! Đây chính là trọng điểm! Huyết vũ thám hoa tại sao tới bán nguyệt quan, vì sao bang Tạ Liên giết bán nguyệt binh sĩ, tất cả cái này ôm một cái trên! Người nào biết tùy tiện hoành ôm người? \ "
Hắn vẫn cái hiểu cái không dáng vẻ, nói: \ "Tướng quân, ta thực sự đã làm sai chuyện, bị giáng chức cũng tốt lưu vong cũng được, ta nguyện ý gánh cái này tội. \ "
Ta phẩy tay áo bỏ đi, trông coi hắn liền giận không chỗ phát tiết. Huyết vũ thám hoa cùng Tạ Liên, khẳng định có Gian / tình...
Qua vài ngày nữa, lên thiên đình tập nghị, ta hỏi Tạ Liên cùng người áo đỏ kia là cái gì giao tình, hắn lại thề thốt phủ nhận, nói không nhớ rõ.
Nhìn hắn một bộ đàn ông phụ lòng bộ dạng, ta cần phải nói một chút hắn, Bùi mỗ tuy là phong lưu, thế nhưng theo ta tốt hơn, coi như chỉ có một chút sương sớm nhân duyên, ta cũng không có không nhận. Tạ Liên nói như vậy, có thể quá không chịu trách nhiệm. Ta phi thường tức giận, nói: \ "Ngươi với hắn thân mật phi thường, một chút cũng không giống chỉ chung sống mấy ngày dáng vẻ, làm sao đảo mắt liền không nhớ rõ? \" Tạ Liên vẫn là ấp úng, cự không thừa nhận.