wangchuanbian @ weibo
---
Tại hạ chính là vong xuyên bản thân, không có trao quyền vấn đề ~
Một cái vòng giải trí văn não động, cùng chư vị chia sẻ một cái.
Nhân vật thuộc về Tú Tú, ooc thuộc về ta.
------
< hoa thương vòng giải trí văn >
------
Một
Tiên Kinh công ty giải trí, từng có một vị trò cười ảnh đế, hắn gọi là Tạ Liên.
Tạ Liên thân thế phi thường truyền kỳ. Phụ mẫu hắn là thương giới đại lão, lại Chính giới bối cảnh hùng hậu, mà hắn là con trai độc nhất trong nhà, từ nhỏ đã hàng vạn hàng nghìn sủng ái tập một thân, mỗi bên môn nhạc khí không gì không biết, các loại vận động mọi thứ thành thạo, quan trọng nhất là, đặc biệt đẹp trai, dung nhan trị nghịch thiên.
Hắn mười bảy chi tiêu hàng năm nói, bởi bối cảnh đặc thù, đệ nhất bộ tác phẩm chính là lớn chế luyện điện ảnh < duyệt thần >. Tạ Liên ở < duyệt thần > trung sắm vai tiên nhạc nước thái tử. < duyệt thần > đầu tư trọn 5 cái ức, tràng diện rộng rãi, bố cảnh hoa lệ, hoàn mỹ hiện ra tiên nhạc cổ quốc xa hoa Cung đình cùng với các loại phong tục tập quán dân tộc phong tình, diễn dịch tiên nhạc quốc từ phồn hoa đến bị tiêu diệt quá trình. < duyệt thần > đoàn kịch dĩ tạ thương vì vai nam chính, đồng thời mời tiền đóng phim không rẻ rất nhiều lão làm trò xương làm phối hợp diễn, xuất thủ dị thường khoát xước. Mà hiệu quả cũng là kinh người, điện ảnh bởi vì tinh xảo đạo cụ, duy mỹ chế tác, cùng với đối với thù nhà hận nước vừa đúng nhuộm đẫm, vô cùng vốn có sức cuốn hút, một lần hành động thu hoạch một tỉ phòng bán vé. Làm nhân vật chính Tạ Liên, cũng một lần là nổi tiếng, thu được năm đó bách hoa nam diễn viên chính xuất sắc nhất tưởng, mang về ảnh đế cúp. nhìn thoáng qua, bạch y tung bay tiên nhạc thái tử, cũng trở thành lớn màn ảnh kinh điển hình tượng. Xuất đạo đệ nhất bộ tác phẩm liền lên đỉnh ảnh đế, Tạ Liên trong nháy mắt ở vòng giải trí chạm tay có thể bỏng. Khi đó Tạ Liên có thể nói phong cảnh chính thịnh, danh tiếng vô lượng.
Nhưng mà, Tạ Liên tốt vận tựa hồ ngay cả ông trời cũng đố kị. Từ lên đỉnh ảnh đế sau đó, cuộc đời của hắn mà bắt đầu đi xuống dốc. Đầu tiên, là gia thay đổi. Tạ Liên cha mẹ của cùng Chính giới có liên hệ, đứng sai đội ngũ, quyền thế, tài phú, đều là hóa thành không có. Cuộc sống xa hoa nhà, trong nháy mắt nghèo rớt mồng tơi. Bết bát hơn chính là, Tạ Liên cha mẹ của ở nản lòng thoái chí chi tế, đột nhiên bị tai nạn xe cộ song song bỏ mình. Ngày xưa thiên chi kiêu tử, lập tức thành nghèo rớt mùng tơi người cô đơn.
Chịu có chút trong lòng u ám ảnh hưởng, người chúng ta đối với loại này suy sụp phượng hoàng không bằng gà tiết mục luôn là rất hỉ văn nhạc kiến, Tạ thị sập tiệm tin tức một tối truyền ra, gây nên vô số thở dài thở ngắn hoặc là châm chọc khiêu khích. Mà trong vòng giải trí đã từng đối với Tạ Liên hâm mộ và ghen ghét nam tài tử nữ minh tinh, cũng nhao nhao tới bỏ đá xuống giếng nhìn có chút hả hê. Tạ Liên mới vừa lên đỉnh ảnh đế, lại một bộ tốt kịch bản một cái tốt thông cáo cũng không có. Tạ Liên một không có bối cảnh hai không có tiền ba không có kiếm tiền đường, còn bị đồng hành ngầm châm chọc ngay cả cha mẹ tang lễ đều làm không dậy nổi, thật là chán nản tột cùng.