加子与减子 @ lofter
-------------
Quá Thương Sơn lên phòng nhỏ bất quá ba thước vuông vắn, nhỏ đến thực sự có thể. Trong ngày thường Tạ Liên thu đồng nát nhiều, có thể tả tả hữu hữu đem phòng nhỏ vây một vòng, miễn cưỡng chừa lại nhất phương cửa nhỏ cung hắn ra vào mà thôi. Trong phòng đồ đạc thiếu, bởi vì đống không dưới, đẩy cửa ra chính là giường, hai, ba bước liền đến.
Nói chung chính là tiểu.
Nhưng giờ này khắc này, căn này phòng nhỏ bỗng nhiên trở nên lớn rất nhiều, lớn đến không với tới mép giường.
Tạ Liên bị một vui mừng lạnh như băng cánh tay vững vàng cầm cố lại không được tránh thoát, hắn cũng hoàn toàn không phải muốn tránh thoát, dùng sức mở vui mừng tay về phía trước ôm cánh tay chủ nhân. Gần đất không có có một tia vá, muốn đem đối phương khảm nạm vào trong ngực, vĩnh viễn cũng không ở phân biệt, tới sinh chí tử cũng sẽ không ly tán.
Đây là hắn mãi mới chờ đến lúc tới quý nhân, đây là hắn thật vất vả phán trở về tín đồ, thực sự khó có được, không gì sánh được trân quý.
Tạ Liên ở Hoa Thành so với nhiệt độ cơ thể nóng cháy rất nhiều hôn trung, mơ mơ màng màng hé miệng kể hết tiếp nhận hắn sau lưỡi, hắn không gì sánh được kịch liệt mến mộ, cũng không giữ lại chút nào hồi báo cho hắn tùy ý hắn ôm cùng với chính mình lảo đảo ở phòng trong đi, ở bên giường đi.
"Ca ca " Hoa Thành dán tạ ơn lạnh sau ôn nhu phun ra hai chữ này, như bị hắn ngậm vào trong miệng, hộ tống ở trong lòng thật lâu, quý trọng tột cùng, thế cho nên mở miệng đều mang quỷ sẽ không có ấm áp.
Tạ ơn lạnh khuôn mặt thực đã hoàn toàn phồng mà đỏ bừng, khóe mắt của hắn cũng là đỏ bừng. Cũng là vô cùng kỳ Long, hắn đã chờ Hoa Thành một năm, không có nôn nóng, không có tan vỡ, không hề khóc lóc, bình tĩnh tựa như Hoa Thành bất quá là xuất môn mua cái đồ ăn.
Nhưng lúc này bị Hoa Thành ôn nhu như vậy mà ôm vào trong ngực, như vậy khẩn cấp tầm hôn, tạ ơn làm lạnh không khống chế được lệ nóng doanh tròng.
Thật sự là quá khó chịu rồi, Hoa Thành rốt cuộc là như thế nào một người yên lặng thủ hộ tám trăm năm đâu? Tạ Liên mở miệng nói không nên lời nửa chữ, chỉ lấy hàm chứa lệ mắt nhìn hắn.
Hoa Thành ngẩng đầu hôn mắt của hắn, đầu lưỡi một chút liếm đi hắn không tới kịp rơi xuống nhãn nay Tị "Ta ở ca ca bên người, lại làm cho ca ca rơi lệ, là của ta không phải. "
Nên ] lãnh thoáng lui bước nhiệt độ lại một lần nữa ngất lên mặt gò má, lúc này đây ngay cả cái cổ đều đỏ ửng, giống như phóng tới nước sôi trong nấu qua giống nhau. Hắn tròng mắt tả hữu chuyển nhìn trái phải, đổi tới đổi lui rơi vào Hoa Thành bị hắn hôn có chút Hồng miệng trên, cấp trên còn có hắn vừa mới không cẩn thận lưu lại dấu răng. Tạ Liên giấu đầu hở đuôi lạnh dối thất thố nói: "Ta, cái kia, thu đồng nát, rất nhiều. . . Không phải, ngươi có đói bụng không... Cũng không phải, ta cảm thấy được, ta... " Hoa Thành cúi đầu tiếp tục hôn hắn một ngụm.