Thượng nguyên

553 11 0
                                    

风间清瞳 @ lofter

-------------------

Quá Thương Sơn lên bên ngoài vận động, cho thái tử điện hạ từ trong ra ngoài rót điểm quỷ khí.

Đại khái là tận trời chạy như bay.

-------------------

Ta thả ba nghìn ngọn đèn, không có một nguyện vọng không phải về ngươi.

-------------------

Mười bảy tuổi Tạ Liên nổi danh thanh tâm quả dục.

Hắn đối với chuyện nam nữ lý giải giới hạn với sư phụ ân cần dạy bảo nhắc nhở, về những dục vọng kia tăng cao hoa yêu có bao nhiêu vô sỉ, biến thành bộ dạng có bao nhiêu hạ lưu. Vì vậy bản năng đối với các cô nương sản sinh bài xích.

Hơn nữa hắn thiên tư rất cao, chuyên tâm đánh trên con đường lớn, dưới lấy được võ thuật chịu được nhàm chán, trong tính tình cao ngạo mài đến bóng lưỡng, vốn là thiên kiêu mà tung một con kim phượng, phi thăng chỉ là chuyện sớm hay muộn, coi như về sau tám trăm năm qua được thoải mái phập phồng, hắn cũng chưa từng hoài nghi tới mình đồng trinh sẽ phải chịu uy hiếp, không có ngóng trông cái nào cây thượng hội sống một nửa kia phượng hoàng, chờ đấy cùng so với hắn dực quay lại.

Bất quá thái tử điện hạ chưa từng nghĩ, hắn duyệt vô số người sư phụ phụ cũng chưa từng nghĩ, các cô nương căn bản liền không phải của hắn mấu chốt, điểm quyết định.

Hắn cũng không có nhìn qua như vậy thanh tâm quả dục.

Tỷ như hắn lúc này chứng kiến đứng ở trước nhà thả đèn Hoa Thành, huyết dịch cả người đều sôi trào, một lòng sắp nhảy lên thiên, kim phượng nhất thời biến thành phi nga, không quan tâm nhào qua, một đầu đâm vào lửa lớn rừng rực.

Trong khoảng cách một cái thất bại ôm, đã qua trọn một năm. Một năm nhật thăng mặt trăng lặn, một năm hoa tàn mưa tới, hắn bình tĩnh cùng cục diện đáng buồn giống nhau, không có khóc lóc thảm thiết, không có tan vỡ, không có bị đợi bức điên, chuyện đương nhiên cho rằng Hoa Thành sẽ trở về, một ngày nào đó.

Mà khi ngày này rốt cục đến, chân chính có thể thật thật tại tại ôm lấy thời điểm, Tạ Liên đảo ngược mà hoang mang lo sợ, thủ hoàn ở người phía sau trận trận run, lớn viên nước mắt rơi xuống phía dưới, hắn muốn ngẩng đầu lên làm cho nước mắt chảy trở về, ngăn cản loại này chật vật, kết quả giương mắt phát hiện Hoa Thành đang nhìn qua. Khóe miệng chứa đựng cười, im miệng không nói không nói.

Như là điện hạ, ta đã trở về, hoặc là ca ca, xin lỗi, nói như vậy, Hoa Thành một câu cũng không có nói, hắn chỉ là nâng lên Tạ Liên mặt của. Mềm nhũn tại hắn trên môi hôn.

Vì vậy Tạ Liên cũng không có nói, hắn từng tại từng cái trong đêm khuya từ khẽ đếm đến 100, nhắm mắt lại lại mở, mở cửa chấm dứt trên, huyễn tưởng tự mình nghĩ thấy người sẽ xuất hiện.

Không phải ngân điệp, cũng không phải hỏa hoạn, chính là trước mắt cái này ngọc thụ lâm phong người.

[QT] Đồng nhân Thiên quan tứ phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ