惊魇凌霜 @ weibo
*Lời tác giả: Nghiêm trang trang bị đạo sĩ miêu yêu x tùy tâm sở dục chứa người hồ ly tinh
----
Tạ Liên đỡ đấu lạp lảo đảo từ trong núi rừng chạy đến, thân người có rất nhiều bất tiện, chạy bộ lúc không linh hoạt không đề cập tới, ngay cả ăn đều so với biến hóa trước khó tìm, nhanh hơn như -- dễ dàng bị mưa xối xả tưới cái đầu đầy
Liền giống như bây giờ
Hắn mại tay chân lẩm cẩm một đường chạy như điên, rốt cục ở một chỗ mọi góc tìm cái không người hỏi thăm miếu đổ nát tới, tránh khỏi bởi vì thêm thành ướt sũng bị trong tộc cùng thế hệ cười trên một trăm năm tương lai
Tuy nói mấy trăm năm lão yêu tinh còn chỉ có thể ở trong ngôi miếu đổ nát cút cái đầy người bụi cũng không phải là cái gì có thể tùy tiện nói ra khỏi miệng sự tình.
Tạ Liên thận trọng đi cà nhắc bước vào miếu đổ nát. Cái này trong miếu mạng nhện phủ đầy bụi, bàn trên bày một tầng thật dày bụi, không giống có người ở lại. Hắn cũng không còn lo lắng nhiều, ngắt cái hỏa quyết chiếu sáng, chuẩn bị được thông qua một đêm. Có hỏa, nhưng không có củi đốt, Tạ Liên bốn phía một nhìn, đem ánh mắt nhắm ngay góc tường lưỡng tấm bàn gỗ -- một tấm củi đốt, một tấm ngủ, vừa lúc.
Hắn nói làm liền làm, từ phía sau lưng lấy ra kiếm đầy búa, không có vài cái liền đem cái bàn tháo dỡ cái thất linh bát lạc. Tạ Liên ôm rơm củi, tìm mảnh nhỏ đất trống, lại ngắt cái hỏa quyết đi ra
Ai biết lửa này quyết chú ngữ vừa mới niệm xong, còn chưa chờ hắn bỏ lại, từ sau Đường liền chui ra một choai choai thiếu niên tới. Thiếu niên cân nhắc cái chổi, nghi ngờ đánh giá hắn. Tạ Liên vội vã đem mộc đống hướng phía sau đá đá, học người làm một ấp, nói: \ "Quấy rầy, bên ngoài mưa lớn, có thể hay không mượn cái chỗ tránh mưa \ "
Thiếu niên gật đầu, kinh ngạc nói: \ "Tự nhiên có thể. Bên ta chỉ có ở phía sau phòng quét tước, nghe âm thanh ra xem một chút, không nghĩ tới cư nhiên đụng phải cái thần tiên ca ca \ "
Tạ Liên nhìn vừa mới đốt lên hỏa quyết, cười mỉa hai tiếng, nhanh lên cho đạp tắt rồi, nói \ "Không dám không dám, biết chút tiểu pháp thuật mà thôi \ "
Sợ thiếu niên quấn quýt pháp thuật vấn đề, vừa vặn nhìn thấy góc nhà bị hắn chém thành mộc điều bàn gỗ, vội vàng lại nói: \ "Ta còn ngay chùa miểu phế đi, trong lúc vội vàng rối loạn bài biện, mong rằng tiểu hữu nhiều thông cảm \ "
Thiếu niên cho hắn bưng chén nước qua đây, nói: \ "Không sao cả, cái này miếu phương trượng đi ra ngoài vân du rồi, cha ta thế hệ cùng đại sư giao hảo, gọi ta là vô sự tới quét tước quét tước. Bất quá ta xem đại sư mấy năm nay còn chưa có trở lại, sợ là... \" thiếu niên nhún nhún vai \ "Ca ca nghĩ như thế nào đến tới nơi này đụt mưa, thời tiết này thêm phần yêu tà, vẫn là sớm đi về nhà đi \ "