Mika: Jeron?
Jeron: Hey! It's not what you think.
Mika: It's not what i think? It's not what i think. Nakikita ko yung boyfriend ko nakikipaghalikan. It's not what i think? Mali padin ba yung nakita ko?
Jeron: Pero mali kasi yung iniisip mo.
Mika: I'M TRYING MY BEST ASS HERE JUST TO CALM DOWN!! MALI YUNG INIISIP KO NA NILOLOKO AKO NG BOYFRIEND KO KASI NAKIKIPAGHALIKAN SIYA?! ANO BA JERON! MAMULAT KA SA SINASABI MO! NAKAKAINIS! [walk out]
Jeron: Anong ginawa mo Denise?
Denise: O? Bat ako? Ako ba yung nang agaw ng boyfriend?
Jeron: HINDI DI NIYA INAGAW ANG BOYFRIEND MO!!!! SI MYCO NA MISMO ANG UMALIS.
Kim: Boyfriend nanaman ang problema? Mga tol. Ang hirap kasi sainyo feeling niyo mawawala ang buhay pag di kayo naglet go. Susunod nanaman kayo sa scenario nila AVO at Cienne? Guys. Hindi lang kayo ang namomroblema dito e. Buong barkada na. Kaya please? Ayusin niyo na to. Jeron puntahan mo na si Mika. Alyssa, Denise. Mag uusap tayo.
ARA'S POV
Asan na kaya si Mika?
Ara: Kiefer, nakita mo si Mika?
Kiefer: Hanapan na ba ako ngayon ng nawawala? Baka sinundan si Jeron. Si Jeron kasi ang hinahanap niya sakin e.
Ara: Sige sige salamat.
ringgg ringgg
Kiefer: Mommy mo?
Ara: Oo e. Punta lang ako sa garden. Pag dumating na si Mika pakisabi minove na yung cotillion nila maya maya. medyo sila yung late na sasayaw.
Kiefer: Yes, i will
"Ma?"
"Opo"
"Teka ang hina ng signal labas lang ako Ma. Teka"
"Opo"
"Maya maya pa po."
*sobs sobs*'
"Ma wait lang. Tatawagan kita ulit."
Ara: Mika?
END OF ARA'S POV
CAMILLE'S POV
Audrey. Sigurado ako nandito yun. Nakasuot siya ng UST t shirt nun e so ibig sabihin, athlete siya.
Aby: Spikers. May bago daw tayong recruit. Galing UST.
Mich: Asan siya? nang magkaalaman na. Joke.
Aby: Meet Audrey. From UST high.
dug dug dug dug dug dug dug dug
Aud: Ay hello po!
BINABASA MO ANG
They Don't Know About US
FanfictionYou don't know about them. They don't know their selves too. Friendship. Lovers. Fight. Camaraderie. UNITY.