Chapter11- You'll miss us when we're gone,Galit si Damulag.

464 8 0
                                    

"Magaling. Magaling. Magaling."

.

.

.

.

..

.

.

.

.

.

.

Cienne: Ano nanamang problema mo? Bat ka nandito?!

Mika: Chill... Hinihintay na tayo ng sasakyan. Pamoment moment pa kasing nalalaman e.

Camille: E kung patahimikin kita gamit yung sarili mong kamay?

Kim: Ano Yeye?! Sasabat pa?

Mika: Sige! Pagtulungan niyo ako. Nyeta.

Fille: Alam mo kasi bebe Mika, dapat sa mga ganyang scene, hindi iniistorbo. e ikaw naman kasi. masyado kang pampam ts-----

Mika: ah ganun? Pampam ako? SIGE WAG NA KAYONG PUMASOK SA VAN!!!!!!!!!!!!! TANDAAN NIYO SAKIN NAKAALALAY ANG PAGKAIN NIYO MAMAYANG DINNER!!!!

Van: Ako nang bahala sa dinner niyo guys.

Kiefer: Ako nalang din sa van. All set na ba?

Mika: VAAANNNNNN!!!!!!! KKKIIIIIIIIIEEEEFFFFF!!!!!!!!!

all except Mika: HAHAHAHHAHAAHAHAHA!! sayo pala nakasalalay e!!! hahahahaha

Mika: BAKIT KAYO GANYAN SAKIN?! BAKIT ANG SAMA SAMA NIYO SAKIN!! BAKIT!! ATE ABY???

Aby? Why me? i didn't even do anything!

Mika: Ate MICH!

Mich: What? Ako pa ba?

Ate Cha: Ikaw ang nanira ng moment ako pa may kasalanan?

Mika: Ate G----

Kiefer: Wag mo nang ipagpilitan. pasok na. Napakatagal. Pa-chicks e.

Aly: Wag mong awayin yan baka mamaya saakin bumawi yan sa UAAP.

Kiefer: Iilagan ko para sayo.

Kim: Oh. Ginamit pa si Mika sa paglalandi. galing. Mga galawang Ravena talaga. Oo.

Aby: Sige! Dumaldal pa kayo ng dumaldal! Wag nalang kaya tayong tumuloy ano? Magdaldalan nalang kayo diyan!!

Mika: Eto na. Eto na.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

(sa sasakyan biglang nagsalita si Gretchen)

Gretch: May sasabihin pala ako mga Dyowsa at Prinsipe.

Aby: Ano ba yun? Important yan i think. Game habang hindi pa tulog tong mga to.

Gretch: Magmimigrate na ako sa America kasama sila Robi.

Mich: Ahhhh.. Sige. Goodluck............HUH?!?!?!?!? ANONG MAG MAMIGRATE?! BAKIT?

Gretch: Gusto ni Mommy e. tsaka mag memerge na kasi yung company namin sa company nila so yun.

Ara: Kelan alis mo Ate? Bat ngayon mo lang sinabi???

Gretch: Bukas na alis ko. Kaya ako sumama sainyo. Ngayon ko lang sinabi kasi kahapon lang din nila pinaalam sakin.

Mika: Paano na kami? Ate naman e!

Gretch: Ano ba kayo! Para naman kayong mga bata e! Bibisita naman kami e.

Wensh: Kami? Sinong kayo?

They Don't Know About USTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon