It's gone.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
Aby: Ano pong ibig sabihin niyo Doc?
Wensh: Mali po yung iniisip ko diba? Diba Doc? Diba? Sabihin niyong mali ako!!!
Fille: Wensh. Huminahon ka muna.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Doc: Wala na yung sakit niya. Okay na siya. Pero hindi pa ako sigurado kung nandyan pa ang ala ala niya. I have to go.
Fille: Mika. Okay ka lang ba?
Mika: Okay lang ako Ate. Asan po si Jeron?
Wensh: Aalis na si Jeron ngayon Mika. MAdami nang nagbago. Nawala ka ng halos isang buwan.
Aly: Break na kami ni Kief.
Aby: Talo tayo sa championship.
Ara: Madami nang nangyari Mika. Please. Magpahinga ka nalang muna.
Mika: Pupuntahan ko si Jeron. Please.
Aby: Mika! NO!!
Jeron's POV
Please play/ download the song 'Pakisabi nalang' by Aiza
So this is my last day sa Pilipinas. Flight ko na mamaya. Hindi padin gising si Mika. MAhal siya ni Kiefer. Ang saya no? Andaming nagmamahal sakanya? Pero ako na minahal niya, niloko ko lang siya. Ang bait ko. Sobra.
Kief: Pare. Wag ka nang umalis paano kapag nagising bigla si Mika? Edi wala ka.
Jeron: Pare. Mas magandang wala ako para di na siya masaktan. MAsyado ko siyang nasaktan.
Kief: Aalagaan ko siya. Para sayo.
'calling all the passengers of Flight ccb38879 going to Germany.'
Jeron: Pano pare? Uuna na ako. Magkikita pa tayo. Sana sa pagkikita natin, masaya na siya. Aalis na ako.
Kief: Pare. Mag iingat ka. Sorry. Sa lahat. Aalagaan ko siya.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mika's POV
Hindi pa siya nakaka alis. Sabihin niyo sakin na hindi pa siya umaalis.
BINABASA MO ANG
They Don't Know About US
FanfictionYou don't know about them. They don't know their selves too. Friendship. Lovers. Fight. Camaraderie. UNITY.