CHAPTER 4
Aby: KIMMYY!!!!!!
.
.
.
.
(Sa kwarto)
Mika: Tawag ka ni Kapitana Kimmy! Mukahang bisita mo yun! ahahahaahahha!
Fille: sige na go ka na dun! Matutulog na kami!
Gretch: Wag kang ganyan Fille. Baka palabasin tayo niyan. Kwarto nila to.
Carol: Nako. Nako. BURN!
Aby:KIMMYYY!!!! NAKAKAHIYA KA! ANG TAGAL MO!
Kim: ANDYAN NA PO!!
(sa baba)
Aby: Napakatagal Kimmy. Napakatagal.
Kim: Sorry na ate. Sino po ba yan?
Aby: Siya na daw magpapakilala.
???: Hi.
Aby: Uhm. Akyat lang ako. Matutulog na. Kimmy. After mo dyan sleep ka na din.
Kim: Yes Ate.
???: Kim.
Kim: Ahhh. Hello po (hindi nakatingin dun sa tao. sumulyap siya this time) ATE?!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kim: Wala po si Van dito.
???: Ikaw ang sadya ko dito Kim.
Kim: Ate Yvonne, ano po bang maitutulong ko sainyo?
Yvonne: Try to fix everything.
Kim: Mukhang hindi po dapat ako ang kinakausap niyo para diyan. Masyado po akong galit para tulungan siya.
Yvonne: Kim. Please. Kahit hindi ikaw. Kahit si Aby. Kahit sino. Basta magkaayos sila. Tulungan mo sila. Nabalitaan ko na dumating na siya. Nakita ko siya kahapon sa mall. Ayoko nang magyari ulit yun.
Kim: Mawalang galang na po a. Bakit hindi kaya si Van ang pagsabihan niyo nang ayaw niyo nang mangyari ulit yun. Lahat kami ayaw na pero nasakanila yan. Hindi ko sila macocontrol Ate.
Yvonne: Pero makakaasa ba ako na tutulong kayo?
Kim: Sila Ate. Sila. Sasabihan ko nalang po sila ate Aby at Mika. Sige po gabi na din kasi. May pupuntahan kami bukas e. Sige po. Goodnight.
Yvonne: Salamat.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
(Kinabukasan- Sa loob ng dorm,naghihintay pa sila ng iba,kakagising lang halos ng lahat)
BINABASA MO ANG
They Don't Know About US
Fiksi PenggemarYou don't know about them. They don't know their selves too. Friendship. Lovers. Fight. Camaraderie. UNITY.