Chap 5 - Jessica's Embarrassing

3.9K 82 0
                                    

*Note: Số của tôi. Nhắn tin cho tôi nhé. Đêm qua cô vào phòng rồi nên tôi không muốn phá bĩnh giấc ngủ của cô lần nữa. 
P/S: Nếu không phiền cô có thể nhắn luôn cho tôi ngày cô rảnh trong tuần này. Chúng ta có thể sắp xếp đi cùng nhau.*

“Chúa ơi, cô ta lại còn làm trò này nữa cơ à. Không phải coi mình như sắp thành bạn gái rồi chứ?” Jessica Jung lẩm bẩm đảo mắt và cuối cùng là trút hơi thở dài như sắp tắt thở đến nơi. Cuối cùng không biết là Jessica Jung có suy nghĩ quá nhiều hay không nhưng riêng Kwon Yu Ri thì thật sự là hoàn toàn vô ý cho hành động này. 

Chính bản thân nàng cũng không hiểu tại sao chỉ mới một buổi nói chuyện với cô chưa đầy hai giờ đồng hồ mà lại phải suy nghĩ quá nhiều về người con gái này. Vâng, thì cô đẹp. Chí ít Jessica Jung cũng thừa nhận điều đó. Không biết vì lý do gì nhưng nàng nhận ra cô đã giảm đi được một số ít mỡ thừa từ lần đầu gặp gỡ. Mà điều đó thì chẳng giấu đi đâu được khi gương mặt của cô đã bắt đầu hiện rõ khuôn xương hàm và ngấn mỡ nơi dưới cằm cũng đã thuyên giảm ít nhiều. Và cả cái cách nói chuyện cứ như thể thân quen từ lâu lắm rồi. Nàng không thực sự rõ ràng giới tính của cô, nhưng cũng tự nhủ bản thân điều đó không can hệ gì đến nàng. Chỉ cần chừng nào cô còn giữ khoảng cách, không đụng chạm đến nàng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, thì chừng ấy nàng còn giữ lịch sự…ở mức tối thiểu với cô. 

Này Jessica Jung, ý tứ lộ rõ quá rồi đấy. Kwon Yu Ri thật sự không biết đã phạm tội gì nghiêm trọng với nàng, nhưng chỉ cần nghe tới ba chứ Kwon Yu Ri hoặc giả nghĩ tới gương mặt kia, dù cho cô ấy thật xinh đẹp. ‘Này dẹp ý nghĩ ấy đi. Cô ta xinh đẹp là chuyện của cô ta, hà cớ gì mi lại cứ phải giữ lấy khái niệm chết tiệt ấy trong đầu. Nhìn lại mi đi Jessica, mi chẳng phải luôn tự tin vào mình sao. Cô ta chẳng qua là một người…ừ thì khiến mi ghét. Đơn giản là khó chịu, vậy thôi’
Có tự hỏi bản thân bao nhiêu lần đi nữa thì Jessica Jung thật sự không tìm ra được điểm nào đáng bị ghét của Kwon Yu Ri. Nhưng chẳng phải mọi người vẫn hay nói: Yêu một người không cần phải có lý do. Thì Jessica Jung cũng có suy nghĩ riêng: Yêu không cần lý do, thì ghét cũng không cần lý do. Chỉ đơn giản nhìn không thích, cảm giác rất khó chịu. Đính chỉnh rõ ràng lại nhé, nàng không ghét cô. Nàng chỉ không thích thôi. 

Nàng cực không thích cách cô cười và vuốt ngược những lọn tóc lòa xòa bất trị luôn tìm cách che phủ đi đôi mắt đen đầy cảm xúc, khi cô chăm chú nhìn nàng xoay khắp nơi để bày trí ngôi nhà. Vâng, thật ra thì lọn tóc bất trị ấy thực sự chỉ che đi một bên mắt của Kwon Yu Ri, nhưng nàng vẫn không thích, vì đến cả hành động đó cũng làm cho cô ta thật sự quyến rũ. Nàng cũng không thích cách cô bảo nàng hãy gọi nhau bằng tên, vì vốn dĩ đã là gì của nhau đâu, không phải bạn bè càng không phải…Này nghĩ gì vậy, dẹp đi. Cốt yếu là nàng cũng không cần phải thân thiết với cô để làm gì. Cả việc cô luôn tỏ ra bí ẩn, không che giấu cũng không hoàn toàn nói rõ giới tính làm nàng luôn khó nghĩ. 

‘Gì thế này? Ai cần quan tâm cô ta là gì chứ?’

Rõ ràng Jessica Jung chú ý mà cứ phủ nhận. Khoan đã, nàng đã phủ nhận điều đó đâu. Nàng thừa nhận mà, vì cô ta xinh đẹp. Nhưng mà nàng chú ý chỉ vì nàng muốn tìm ra những điểm nàng ghét ở con người kia thôi. 

Phải nói Kwon Yu Ri chẳng có điểm nào để nàng phải thích. Họa chăng có những người không bình thường nhất trong những người không bình thường mới yêu cô ta. Cô ta chắc hẳn chẳng có một người nào để yêu. Cứ nhìn cái kiểu với ai cũng thân thiết như vậy thì ai là người yêu cô ta chắc chắn là người bất hạnh nhất trên đời. Lại còn tỏ ra am hiểu thế này thế kia, cứ như thể mình lắm tài lẻ. Nàng là nàng rất không thích cái cách cô ta phơi bày danh sách các loại rượu mà cô ta có, điều đó khác nào chứng minh cô ta là sâu rượu, vậy mà cứ luôn chối. Jessica Jung không thích người không thành thật cũng không thích người khoe mẽ, càng không thích người giỏi hơn nàng, tệ nhất là cùng giới tính. Này Jessica, đang kì thị giới tính đấy à? Dĩ nhiên là không, nàng chỉ ganh tị thôi. Dù gì nàng vẫn là con gái mà.

‘Jessica Jung, nghiêm túc đi. Mi đang trở nên suy nghĩ quá nhiều về một cô gái rồi đấy. Năm đó Tiffany Hwang đã nói nếu nghĩ về một ai đó nhiều là thể hiện bản thân thích ai đó. Mi tuyệt đối không phải là dạng của Tiffany Hwang và Kim Tae Yeon. Nếu không họ sẽ cười mi đến chết. Và tốt hơn hết là mi tự kết liễu cuộc đời nếu ngày ấy xảy ra. Nhớ gì không? Mi đã từng lớn tiếng nói với họ mi sẽ chẳng đời nào thích một cô gái, vì những chàng trai bao giờ cũng mang cảm giác an toàn hơn cả. Thôi được rồi, giờ thi dừng lại và giải quyết vấn đề này nhanh rồi tự cho mi một cuộc sống thanh bình để hoàn thành hết khóa học này. Chí ít cũng không bị Kwon Yu Ri hành hạ bằng cách gọi dậy lúc nửa đêm. Đúng, nhanh đi thôi. Mi còn khối việc phải giải quyết. Ráo cẳng lên nào Jessica Jung’

Nàng tay cầm điện thoại và miệng cứ liên tục buôn chuyện với Tiffany Hwang trong khi rảo bước về cổng trường. Chỉ riêng vấn đề về Kwon Yu Ri thôi mà cả hai người đã tốn mất cả buổi chiều chỉ để bàn về một người mà Tiffany Hwang chưa từng gặp mặt. Nàng ấy thật sự tò mò về người ở cùng bạn thân mình vì từ khi vào lớp cho đến lúc nghỉ giữa giờ và giờ là ra về. Jessica Jung vẫn cứ huyên thuyên không ngớt kể đủ thứ, hỏi đủ loại câu hỏi. May mắn thay, nàng chỉ làm điều đó trong những khi không phải học. Nếu không Tiffany Hwang hẳn sẽ không ngần ngại mà lao vào bóp chặt cái cổ trắng trẻo mà ai nhìn vào cũng muốn biến thành Vampire của nàng. 

“Jessica Jung của chúng ta xem ra thật sự để ý con người đó nhỉ?” Tiffany Hwang lập tức châm chọc ngay khi nàng dừng nói vài giây để tập trung kiểm tra tin nhắn.

“Này, thành thật đi. Có phải cậu ở bên Kim Tae Yeon ở đến mức phát điên rồi không? Mình sẽ lập tức dẫn cậu đi bác sỹ ngay.” Jessica Jung thề là mình đã lập tức quay phắt sang Tiffany Hwang và đặt tay lên trán nàng ấy để kiểm tra nhiệt độ. Nếu ai không biết nghe còn tưởng đây là một câu chuyện hài đến nực cười.

“Xem ai đang nói gì kìa. Cậu có đủ tiền dẫn mình đi bác sỹ sao? Này, lần trước mình chỉ đi khám phụ khoa đã mất của Tae Yeon hết 1368$ đó. Nghĩ thử xem, nếu đi bác sỹ thần kinh. Những thể loại bệnh này chắc tốn không ít đâu đấy.” Đôi khi Jessica Jung thật sự không hiểu cô nàng ấy có phải là bạn thân của mình không, sao cứ một câu là bắt bẻ, hai câu là Tae Yeon, ba câu là đặt nàng thật nhẹ, nhẹ còn hơn cả không khí. 

“Gì cơ? Cả chuyện khám phụ khoa cậu cũng bắt Kim Tae Yeon phải trả tiền à? Từ lúc nào mà Tiffany Hwang lại cứ thích dựa dẫm vào người yêu vậy nhỉ?”

“Không phải là dựa dẫm mà là tận hưởng sự chăm sóc chu đáo. Kim Tae Yeon từ đầu đến cuối đều luôn mở miệng nói nuôi mình, lo cho mình cả cuộc đời này. Jessica Jung, không phải cậu đang ganh tị sao? Có còn nhớ cậu đã khinh thường Kim Tae Yeon và lo lắng mình sẽ không có cuộc sống tốt đẹp, đầy đủ như thế nào không? Hay là mới đây thôi mà đầu óc cậu đã bị Kwon Yu Ri gì đấy cướp mất rồi?”

“Mình sao? Được rồi, mình không nghĩ là thân thiết bao nhiêu năm cậu lại chẳng hiểu nổi mẫu người của mình. Thật là tệ quá, giờ thì xem ai mới là người bị cướp mất trí. Có lẽ mình sẽ nhờ Kim Tae Yeon tìm giúp bác sỹ cho cậu thì tốt hơn”

“Nếu cậu có thể bớt kể hoặc than vãn về cô bạn cùng phòng đáng ghét thì mình sẽ dẹp luôn cái suy nghĩ ấy, vĩnh viễn, là vĩnh viễn đó. Hơn hết nếu nhớ không lầm, lần cuối mình nghiêm túc cùng cậu nói về mẫu người lý tưởng cũng là cách đây 4 năm rồi. Là từ khi mình và Kim Tae Yeon chính thức cặp kè. Và theo như cậu nói trí nhớ kém cỏi của tôi còn chút minh mẫn thì câu chuyện đó đã chẳng đi đâu về đâu, vì cậu cứ một mức khăng khăng cậu không thể thích con gái, là tuyệt đối không thể” Tiffany Hwang khinh khỉnh nhìn Jessica Jung, cái vẻ sẵn sàng chiến đấu cho phát pháo mình vừa bắn ra sau hàng loạt câu chọc khoáy của bạn thân. “Nói thật đi Jessica Jung, cậu ganh tị mình có Kim Tae Yeon còn cậu thì vẫn cô đơn đúng không?”

“Tiffany Hwang, nghiêm túc mà nói nhé. Mình chẳng có gì phải ganh tị với Kim Tae Yeon và cậu cả. Và càng không quan tâm về việc có người yêu. Không, chính xác là chưa phải lúc. Mình tốt hơn hết là cứ học xong và có cứ nghiệp vững vàng đã. Không như cậu, đến việc khám phụ khoa cũng đi nói với người yêu lại còn lấy tiền của người ta nữa” So với lạnh lùng và bình tĩnh thì Tiffany Hwang tuyệt đối không thể nào so sánh. Nên có chăng người chuốc bực dọc vào người, cũng chỉ có thể là nàng ấy mà thôi.

“Này, vừa thôi nhé. Cậu nói cứ như mình là…”

“Là gì?” Vẫn là cái nhướng mày lạnh lùng đã từng nhiều lần làm Tiffany Hwang ức đến nổ người mỗi khi tranh cãi cùng Jessica Jung.

“Dẹp cậu đi”

“Haha, xem cái mặt cậu kìa… Này chờ mình với, giận thật à Tiffany Hwang” Nàng bước nhanh theo khi Tiffany Hwang đã bỏ đi trước một đoạn dài. Rõ ràng là nàng ấy biết nàng không có ý gì, nhưng thật là đáng giận. Dám bảo nàng ấy cứ như là dạng được bao vậy. Là do Kim Tae Yeon cứ luôn ép nàng ấy phải dùng tiền của cô ta đây chứ. 

“Còn nữa Jessica Jung” Cuối cùng nàng ấy cũng đứng lại và nhìn thẳng mặt nàng với cái nhìn chắc chắn không thể tiếp tục phát phảo, nếu không thì chuyện nàng ấy tung hê mọi thứ để quay ngoắt đi và không thèm nhìn mặt nàng trong suốt tuần sẽ lập tức diễn ra. Trước đây nàng ấy từng thế rồi và Jessica Jung lần ấy đã buồn đến sắp chết. “Mình và Kim Tae Yeon có mối quan hệ nghiêm túc đã lâu, chuyện tình dục là rất bình thường. Cứ thử có người yêu và hoạt động chăn gối đều đặn xem cậu có phải sẽ nhận được lời khuyên từ bác sĩ khám phụ khoa cố định 6 tháng một lần không. Mà hình như lúc còn học tiết giáo dục giới tính cũng đã nói rất rõ ràng điều này. Cậu có cố tình hay vô ý quên đi đấy.”

“Mình vẫn còn đấy nhé. Và nói luôn là mình không phải chưa từng cặp kè với ai, nhưng mình chẳng qua vẫn giữ lại sự truyền thống thôi. Ý mình là mình thoáng nhưng không dễ dãi. Chuyện tình dục là việc rất đỗi bình thường, mình biết. Nhưng đâu phải là dễ dàng để trao đi đúng không. Cậu biết đấy, mình…”

“Stop Jessica Jung. Dừng dông dài và nói ngay vào vấn đề. Vì cậu chưa từng yêu bất kì ai cả. Cậu chỉ dừng ở mức thích và muốn trải qua cảm giác hẹn hò. Nhưng đã lần nào quá 1 tháng đâu.”

“Lại còn nói hay sao. Là do cậu và Kim Tae Yeon luôn ám ảnh tôi việc cặp kè sẽ phải như các cậu. Làm tôi đến yêu cũng không dám. Lại còn sợ yêu phải một kẻ không ra gì, sẽ tự chuốc khổ vào mình. Chưa kể đến việc nhìn cậu và cô ta nhiều lần cãi vả như sắp lao vào giết nhau, hay chính xác là cậu muốn lao vào giết cô ta và cô ta thì luôn tìm cách làm cho cậu phát điên bằng việc tự hành hạ bản thân. Thử hỏi sau bao nhiêu lần chứng kiến hai người bạn thân của mình thế làm sao tôi dám nghĩ đến việc yêu ai.” 

Jessica Jung đột ngột thay đổi cách xưng hô làm Tiffany Hwang có chút bất ngờ. Nhưng nhanh chóng lấy lại tình hình. Rõ ràng là Jessica Jung lại lấy nàng ấy và Kim Tae Yeon ra làm cái cớ. Một cái cớ cũ rích dù có cố đánh bóng thì vẫn chẳng khá khẳm hơn. 

“Cậu lại đổ thừa cho mình và Tae Yeon. Hai người yêu nhau ai lại không có những lúc cãi vả, ghen tuông. Chuyện gây hấn cũng là rất bình thường, nhưng có bao giờ cậu chứng kiến mình và Kim Tae Yeon nặng lời chưa? Chí ít bọn mình vẫn không bao giờ dùng từ khó nghe với nhau cả. Vì đó là tình yêu, tình yêu hiểu chưa Jung Soo Yeon?! Và sau mỗi lần như vậy minh và cậu ấy lại càng tốt hơn, không phải bây giờ cả hai bọn mình vẫn luôn rất hạnh phúc sao?! Đừng lúc nào cũng ám ảnh việc yêu như thế”

“Nhắc đến ám ảnh, cũng là do hai cậu ám ảnh tôi. Cậu có biết từ lúc biết hai cậu cặp kè nhau, tôi đi đến đâu cũng nhìn người con gái nào khả dĩ hơi cá tính hoặc giả chỉ cần ánh mắt người ta nhìn tôi khác thường một chút là có ngay một cơ chế co vòi tự động trong tôi không hả? Cứ như cô Kwon Yu Ri cùng nhà cũng vậy. Đêm qua nhìn cô ta mà tôi cứ không ngừng thăc mắc…”

Tiffany Hwang đảo mắt nhanh rồi đưa tay giữ chặt vai Jessica Jung và cắt ngang lời cô đang nói. Nàng ấy không muốn bất lịch sự, tuy nhiên cả ngày hôm nay nàng cứ luôn thắc mắc về cô gái cùng nhà, nghe mà điên. 

“Đến tận bây giờ cũng thắc mắc. Liệu cô ta có phải là L.esbian không chứ gì? Cậu muốn biết thì cứ đi hỏi thẳng cô ta. Có việc gì là khó đâu. Gượm đã, chuyện cô ta là l.esbian hay không có can hệ gì đến cậu. Cũng chẳng dám chắc là cô ta thích cậu để cậu phải suy nghĩ. Hơn hết, cậu chẳng kì thị thì việc ấy can hệ gì?”

Tiffany Hwang thật sự luôn nghi ngờ về giới tính thật sự của bạn thân mình. Vì nàng ấy chưa từng một lần thấy nàng nghiêm túc yêu một ai. Thậm chí khi đã nhận lời làm bạn gái người ta, nàng cũng chưa từng một lần quá để tâm hay lo lắng, ôi nói thế vẫn còn ít, người ta khi đã sở hữu cái gì đều luôn có tính chiếm hữu nhưng Jessica Jung cả chiếm hữu cũng không có. Nói nàng là hời hợt hay vô tâm, mà hơi hợt hay vô tâm đều đúng cả. Vì nàng không chỉ có hai thứ đó mà còn là dạng hoàn toàn không hứng thú. Dần dà sau vài lần cặp kè thời đi học thì đến nay Tiffany Hwang chưa từng thấy cô bạn thân qua lại với ai. Đừng nói chi việc nhắc đến một người xa lạ, lại là con gái. Điều này từ trước đến nay hoàn toàn chưa nằm trong từ điển của Tiffany Hwang về nàng bao giờ. Nói là chuyện lạ có thật cũng chẳng sai. Tin tôi đi, à không chính xác là tin Mrs. Kim đi. Nàng ấy hoàn toàn có căn cứ khi nói Jessica Jung thật sự chú ý đến Kwon Yu Ri đấy.

“Cậu có thể than nhiên xem bình an của bạn thân cậu nhẹ đến thế sao. Nếu lỡ như cô ấy thật sự là l.esbian, lỡ như thích mình thật, rồi lại lỡ như cố tình say rượu để làm gì gì đó với mình thì sao?” 

Jessica Jung thật sự không thể che giấu nổi cảm giác nóng đang dâng trên gò má khi lướt suy nghĩ qua cảnh cô cùng Kwon Yu Ri thật sự… ‘Không, dẹp đi Jessica Jung, mi lại bắt đầu rồi. Sẽ là một nỗi nhục mà cả đời này Tiffany Hwang cũng không quên để cười vào bộ mặt đã mạnh miệng không bao giờ thích con gái của mi. Dẹp đi, nhớ đấy.’ Nếu chẳng phải Jessica Jung cứ luôn miệng: “không thích con gái.”, “không cảm xúc với con gái”, ‘ở bên cạnh không có cảm giác an toàn”,… Thì ngay lập tức Tiffany Hwang đã có thể phản xét nàng. Tiếc thay, bạn thân của cô có chết cũng không thừa nhận.

“Nói cho cậu biết là cô ấy thật sự là một con sâu rượu đấy. Cô ta có hẳn cả bộ sưu tập rượu và bình mix cocktail ở nhà đấy. Mình chưa thấy, nhưng chính cô ta bảo thế. Lại còn hút thuốc nữa. Chẳng biết sau này còn bày trò gì nữa. Ôi! Giá như cậu thấy được cái cách cô ta nhìn mình. Nó như thể muốn xuyên thấu vậy. Này, Kim Tae Yeon đến rồi. Cậu cho mình đi nhờ về nhà được không vậy?”

“Hãy hỏi Tae Yeon xem cô ấy còn bận gì không. Mình không thể tự quyết. Cậu biết đấy, tôn trọng quyền cá nhân mà.”

Kim Tae Yeon đã đến sau lưng Tiffany Hwang và đặt nụ hôn xin chào lên má nàng ấy, làm gương mặt xinh đẹp của Tiffany Hwang nở nụ cười ngọt ngào cứ như thể họ chỉ mới ở bên nhau được vài ngày. Kim Tae Yeon vẫn thế, vẫn gương mặt trẻ con nhưng cách cư xử luôn luôn là một người hoàn toàn trưởng thành, càng lúc càng tạo cho người khác cảm giác an toàn khi ở cạnh. Có lẽ cũng vì điều đó mà Tiffany Hwang chưa bao giờ quá ghen tuông từ sau nhiều lần cãi vả. Điều đó thể hiện một cách rõ ràng không che giấu qua việc Jessica Jung và Kim Tae Yeon vừa trao nhau một nụ hôn phớt trên má để chào hỏi nhau.

“Honey Jessica muốn hỏi chúng ta có thể để cậu ấy đi nhờ về nhà không?”

“Nhà em ở đâu? Tae Yeon có thể đưa em đi nếu thuận tiện. Vì tối nay Tiffany phải cùng Tae Yeon đến một buổi tiệc của công ty.” 

Kim Tae Yeon trong mắt nàng luôn là mẫu người không thích dông dài. Càng ngắn gọn hơn khi trở nên thân thiết. Jessica Jung và Tiffany Hwang khi còn ở Hàn Quốc đã không ít lần nằm ườn mông trên sofa nhà Kim Tae Yeon xem tivi, trong khi cô gái kia cứ bình thản nấu ăn trong bếp và chỉ gọi khi đã hoàn tất việc bày trí trên bàn. 

Khi đã yên vị trên xe Kim Tae Yeon thắc mắc về việc cả hai đang nói lúc nãy khi cô đến và lập tức nhận được ngay một chuỗi thông tin dài ngoằng từ hai cô gái ngồi phía sau đến như bất tận. Phải kể đến việc Tiffany Hwang luôn miệng kể lại và nhận được sự đính chính từ phía Jessica Jung. Người ngoài nhìn vào có thể nhận ra đây là chuyện của Tiffany Hwang và Jessica Jung chỉ là một người bạn đứng ngoài lề

“Chung quy mà nói thì em có vẻ hơi hiềm khích quá đấy Jessica. Đâu phải cứ chứa một tủ rượu ở nhà là sâu rượu. Đừng nói với Tae Yeon là cô bé xinh đẹp đã quên việc mình và bạn gái của Tae Yeon luôn rất thích các loại cocktail đấy nhé. Chẳng phải lúc ở Hàn Quốc em và Tiffany vẫn thường xuyên đến nhà tôi dùng bữa và thưởng thức các loại rượu sao? Và tôi chẳng phải cũng hút thuốc vài lần sao? Việc gì mà cô gái tóc vàng của chúng ta cứ cuống lên thế này?” Kim Tae Yeon kiểu cách nói

“Tae Yeon, không ngờ người công bằng như Tae Yeon mà cũng có ngày bênh vực cho Tiffany. Em không hiềm khích gì cô ấy cả. Tae Yeon làm trong môi trường nào thì có sở thích và tìm hiểu về các loại rượu em không thắc mắc, đằng này… Nhưng bỏ đi, Tae Yeon chẳng phải cũng là ******* sao? Điều đó càng thêm chứng mình, cô ta thật đáng nghi ngờ”

“Xem nào Jessica. Em làm Tae Yeon cười đến chết mất. Việc quái gì mà em lại ráo hoảng như thế. Cô ta là ******* thì sao? Chẳng ai ảnh hưởng đến đời sống ai cả” Kim Tae Yeon mắt nhìn gương chiếu hậu nói chuyện với cô 

“Em cũng nói với cô ấy thế. Chẳng qua cô ấy đang làm quá mọi thứ lên phải không nào?”

“Này hai người rốt cuộc có hiểu vấn đề không? Cô ta đang muốn cùng mình đi mua sắm những thứ trang trí nhà đấy. Có phải là giống hai người yêu nhau sống cùng không?”

“Jessica à, không gian sống rất quan trọng. Nhất là cả em và cô ấy, theo lời em kể, đều cũng làm nghệ thuật. Điều đó chẳng có gì đáng nói cả. Tae Yeon nghĩ, em có thể thoải mái một chút. Chỉ là một buổi đi mua sắm bình thường. Cô ấy vẫn chưa nói rõ, em cứ xem như hai người bạn đi cùng nhau là được rồi. Không cần phải đặt nặng vấn đề.”

“Nhưng lỡ như cô ta thật sự là l.esbian thì chẳng phải cơ hội cô ta thích em cũng cao sao?”

“Nếu em thật sự là straight, việc cưa cẩm chắc chẳng phải dễ và em thì lúc ấy cũng hoàn toàn có thời gian để mà tránh xa cô ta ra. Tuy nhiên, chỉ trong trường hợp em không thích. Nếu em muốn, có thể thử thăm dò cô ta. Việc qua dễ dàng mà đúng không?”

“Đúng, thử đi. Dù kết quả thế nào thì cũng không ảnh hưởng gì đến cả hai. Biết tự đề phòng là được. Ở cùng nhà là thế đấy, không ở đâu là đơn giản đâu. Còn về phần thử thế nào thì tự mình nghĩ cách đi”

“Nhà em ở đây đúng không? Chúc em buổi tối vui vẻ. Cứ từ từ mà nghĩ. Nghe Tiffany nói sắp tới các em sẽ được vài ngày rỗi rãi. Nên cứ tranh thủ giải quyết vấn đề đi nhé. Tạm biệt em.”

Đợi Jessica Jung bước vào tòa nhà Kim Tae Yeon mới đánh bánh lái cho xe quay đi. Cũng là đồng thời đời bạn gái cô chuyển vị trí từ băng ghế sau lên ngồi bên cạnh. Lúc này Tiffany Hwang mới khẽ hôn vào gò má phúng phính của người yêu đang ngồi nở nụ cười bí ẩn quen thuộc, nhất là mỗi khi cô ấy có điều gì thú vị trong lòng. Không đợi Kim Tae Yeon phải nói, Tiffany Hwang đã vội gác tay lên vai người yêu sau nụ hôn mà nói

“Tae Yeon nói xem, có phải có cùng suy nghĩ không?”

“Haha, babe, xem ra Jessica Jung sắp không còn là Jessica Jung của chúng ta rồi. Em ấy, suy nghĩ quá nhiều và đặt mọi vấn đề trở nên to tát. Cảm giác ấy chúng ta đã biết như thế nào rồi mà”

“Tae Yeon có tin cô ấy cả ngày hôm nay bất kì lúc nào rảnh là lại nói về cô gái kia. Mặc dù hai người chỉ mới nói chuyện với nhau vào tối hôm qua kể từ ngày dọn vào đến giờ. Tin nổi không cơ chứ”

“Lần này thì em có thể thỏa thích mà nói Jessica Jung thì ra cậu cũng thích con gái rồi đó. Chẳng phải em ấy luôn che giấu giới tính thật của mình sao. Tae Yeon thật không thể tin được ánh mắt luôn nhìn những cô gái chăm chú hơn những chàng trai của em ấy lại cứ luôn phủ nhận mình là *******. Để xem, cô gái ấy tên là gì nhỉ?”

“Kwon Yu Ri”

“À, Kwon Yu Ri, rồi cô ta sẽ chứng minh được nhiều điều. Giờ thì chẳng phải em nên nghỉ ngơi một tí sau đó hãy ăn vận thật đẹp để cùng Tae Yeon đến bữa tiệc đi, người yêu xinh đẹp à”

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ