Chap 20 - Don't Hide Our Relationship

2.9K 75 59
                                    

Jessica Jung cố gắng dành trọn vẹn tất cả các tối cho Kwon Yu Ri, trừ việc ra ngoài vài lần vì vướng phải hợp đồng của Gucci. Nhưng sớm thôi, nàng sẽ kết thúc trong tháng tới. Và dĩ nhiên không hề có ý định kí tiếp hoặc với bất kì hãng nào nữa. Kể cả khi Gucci đã tăm tia ý định từ giữa hợp đồng và các nhãn hàng cũng đồng ý tăng mức catse, đưa thêm vào điều khoản có lợi vào. Nhưng cho xin, nàng không thích dây quá nhiều. Mấy tháng qua nàng đã ngợp sắp chết vì mớ quần áo và những điều khoản hợp đồng độc quyền. May mắn thay, nàng chỉ kí từng quý.

Có vài thứ Jessica Jung không thể chối bỏ khi trở thành người mẫu. Tất thảy đều là những điều rất có lợi. Mối quan hệ của nàng với các nhà thiết kế trong giới vững chắc và thân thiết trong một giới hạn. Hứa hẹn sẽ rất nhiều ưu đãi trong các đợt hàng mới. Nàng cũng đã làm việc trực tiếp với những tên tuổi lớn mà cực kì hâm mộ trước đây. Các quý ông, quý bà luôn ăn mặc sành điệu và giọng nói trau chuốt đến từng từ trong cách phát âm. Những cơ hội cứ như trải đều trên con đường của nàng bước. Nhưng Jessica Jung đủ tính táo và sáng suốt để nhận ra nếu đã bước thì không thể hối. 

Tất thảy là chưa kể đến mức catse nàng có thể nhận được, đã lên đến con số ngàn cho mỗi bộ. Đồng nghĩa với yêu cầu càng lúc càng cao nhưng lời mời thì chẳng giảm. Điều đó khiến Jessica Jung phải đắn đo lựa chọn giữa bộ ảnh này và bộ ảnh kia. Nàng chẳng muốn mất lòng ai cả. Nhưng nếu như chụp cho Vogue thì nàng sẽ gắn kết thân mật hơn mối quan hệ vốn có với tạp chí đó, quá thuận lợi trong công việc tương lai. Ngược lại sẽ có dịp hiểu thêm về các nhân vật của Cosmopolitan, Marie Claire,…đại loại thế. Và phải xét đến thời gian lẫn yêu cầu của bộ ảnh. Nàng có nguyên tắc, sẽ không vận bikini hay đồ lót.

Dừng xe trước cổng K.Studio, Jessica Jung sẵn sàng tư thế bước ra hít thở khí trời. Cũng như muốn trực tiếp bước lên tầng để đón người yêu xinh đẹp của mình. Có một sự thay đổi nho nhỏ của Jessica Jung, nàng dường như thích chủ động trong mọi việc hơn, kể cả tìm gặp Kwon Yu Ri. Cảm giác phải ngồi yên trong xe chờ đợi cứ như tra tấn nàng hàng phút dài đăng đẳng. Mà mỗi phút trôi qua như thể cả một thiên niên kỉ vậy. Tuy nhiên, nàng chợt nhớ đến trận cãi vả gần đây nhất của cả hai rồi lại quyết định đậu xe ở một nơi xa công ty và nhắn tin cho bạn gái của mình, sau đó đánh tay lái rời đi. Trong lòng tự rủa thầm đã lại lần nữa quên khuấy đi những điều đã nói hôm đó.

[To: Sweetie

Em đã đến, nhưng Yu Ri không phải vội, cứ thong thả thôi. Em ngồi ở quán gần công ty Yu Ri về hướng ngã ba.]

Chẳng gì tự nhiên khiến Jessica Jung quyết định sẽ cố dành tất cả thời gian buổi tối cho bạn gái, đồng nghĩa với chỉ làm việc vào những khi có thể và chắc chắn kết thúc trước 9.00pm. Nàng đã quá mệt mỏi khi cứ nghĩ đến Kwon Yu Ri sẽ cảm giác cô đơn ra sao khi trong thời điểm nhạy cảm này, mà nàng - bạn gái chính thức - chẳng bao giờ vác mặt đến như một lời an ủi sâu sắc. Dĩ nhiên, Kwon Yu Ri hiểu Jessica Jung của cô tận tụy với công việc ra sao. Nhưng bản thân Jessica Jung chưa bao giờ cảm thấy bản thân tha hóa đến nặng nề như vậy. Thôi nào, Jessica Jung luôn mang cái suy nghĩ tệ hại ấy khi bản thân cứ đi sớm về khuya và đổ uỳnh trên giường như cái xác không hồn. Tệ nhất, nàng đã có lần ngủ quên trong khi Kwon Yu Ri đang ở trên người và chăm chú hoạt động, vì quá mệt mỏi

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ