Chap 8 - Kwon Yu Ri, There's My Friends
Từ sau đêm hôm đó Kwon Yu Ri và Jessica Jung đã tiến thêm một bước. Không đơn thuần là bạn bè. Cả hai đều thừa nhận vị trí của đối phương trong lòng, thật chất cũng chẳng phải sau đêm đó cả hai mới thừa nhận với bản thân. Dùng từ chính xác là để đối phương hiểu hơn về suy nghĩ của mình. Jessica Jung vẫn giữ thái độ dửng dung, xem việc Kwon Yu Ri nói về giới tính là chuyện bình thường, không hề phản ứng gay gắt. Riêng Kwon Yu Ri ngầm hiểu Jessica Jung đã phân nửa chấp nhận chuyện cô tán tỉnh nàng, khi Jessica Jung đã chủ động nhiều lần liên lạc để hỏi thăm, cũng như đáp lại những câu hỏi của cô rất nhanh và không hề khó chịu.
[Jessica Jung:
Yu Ri, cô có phiền không nếu tối nay có hai người bạn tôi đến nhà dùng bữa ?]
Kwon Yu Ri nhanh chóng check lịch làm việc. Có thể sẽ về khá trễ. Tầm 10.00pm. Well, Kwon Yu Ri thật sự muốn tham gia cùng Jessica Jung và bạn của nàng. Không vì lý do gì, nhưng cô thích thế. Mặc dù cô biết, đó là sự riêng tư của nàng, kể cả khi có là người yêu hay vợ chồng thì cũng phải tôn trọng và hiện tại cô và nàng chẳng là gì của nhau. Tin nhắn này chỉ như một thông báo đơn thuần. Nếu cô không cần dùng không gian chung thì cũng chẳng có quyền ngăn Jessica Jung bù khú cùng bạn bè. Chỉ cần chừng nào nàng không phá tung ngôi nhà hay phòng bếp, thì chừng ấy Kwon Yu Ri vẫn phải im lặng mà chấp nhận. Tuy nhiên, nàng tuyệt đối sẽ không làm điều đó. Vì trong trí óc Kwon Yu Ri nàng là đầu bếp thuộc dạng khá và rất yêu sạch sẽ.
Tin nhắn tiếp theo được gởi đến ngay sau đó trong khi cô đang nhắn trả lời
[Jessica Jung:
Cô sẽ về sớm và dùng bữa cùng nếu cô không ngại chứ? Hai người bạn của tôi cũng giống cô. Ý tôi là, well họ là một cặp. Khá dễ thương.]
Đáng lẽ Jessica Jung không cần giải thích điều này. Việc quái gì lại mời một cặp đôi đến nhà dùng bữa tối khi mà cả cô và nàng đều đang rơi vào tình huống lấp lửng. Nhưng nàng thật đáng yêu khi cả trong tin nhắn vẫn là thái độ ngập ngừng. Kwon Yu Ri thề rằng sẽ tung hê tất cả để trở về vào buổi tối với Jessica Jung. Dẫu cho chỉ là để thu dọn tàng cuộc. Ừ thì, cô vốn là bạn cùng phòng đáng yêu mà. Hơn nữa, cô cũng phải thể hiện là một người bạn thân thiện với bạn của nàng chứ. Chẳng phải đây là cách lấy điểm mọi người hay dùng sao? Dẫu sao cũng chỉ là retouch hình. Không phải sẽ có thể làm bất kì ở đâu sao. Chẳng qua mọi thứ đều thuộc về vấn đề tiết kiệm tiền điện Thôi thì chi trả thêm vài chục $ tiền điện để có bữa tối vui vẻ, không đáng kể. Vâng, kể cả khi muốn có vài chục $ đó, cô sẽ phải nhận thêm show vào một ngày khác. Tốt thôi, Jessica Jung chính thức đã có thể thay đổi Kwon Yu Ri rồi đấy.
[Kwon Yu Ri:
Sao lại không? Lời mời rất dễ thương. Nhắn cho tôi kế hoạch của cô đi]
[Jessica Jung:
Cũng chẳng có gì. Chỉ là cùng nhau đi siêu thi và nấu ăn. Thế thôi.]
“Xin lỗi, tôi chỉ nghĩ là gọi điện thoại nói chuyện thì có vẻ sẽ nhanh hơn. Cô biết đấy, tôi vẫn đang trong giờ làm, không có quá nhiều thời gian rỗi. Có phiền cô không?” Kwon Yu Ri nói vội trong khi mắt vẫn không rời màn hình máy tính, cô đang cố làm cho xong số hình còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.
FanficHey! Miss Strange. I Want You. Author: Keyrey Couple: YulSic Rating: PG Category: General DON'T REUP WITHOUT PERMISSION, THANKS!