Chap 21 - Party

2.7K 67 33
                                    

“Hey cô nhiếp ảnh xinh đẹp. Lúc nào cô cũng nóng bỏng và cá tính như vậy sao? Tôi tự hỏi có phải đây là cách mà cô khiến hàng triệu gã quỳ mọp dưới chân sẵn sàng buông bỏ mọi thứ , mà cô chẳng mất công phải nói lấy một câu? Hay đây là cách mà trong giới nhiếp ảnh luôn đánh giá cao cái tên Yu Ri Kwon của cô sau bộ ảnh thành công của Jessica Jung?”

“Ôi anh đang làm tôi tự cao đấy. Và những lời có cánh thế này thật sự phù hợp cho một lời mở đầu ấn tượng.”

“Vinh hạnh cho tôi.” Giọng nói kiểu cách cùng cái nhướng mày đặc trưng của những chàng Mỹ hào nhoáng.

Gã trai tóc vàng (tự nhiên) bảnh bao vô cùng đang cố bắt chuyện với Kwon Yu Ri và vuốt mái tóc rũ lãng tử của mình một cách duyên dáng, cốt để khoe phần bắp tay rắn chắc mà Kwon Yu Ri dám cá đã tập luyện đến điên cuồng. Áo ngoài ôm sát cơ thể sexy, chẳng phân biệt được của Marc By Marc Jacobs hay Armani. Chỉ biết chắc chắn phải là nhãn hàng đắt lòi mắt nào đó.

Gượm đã, chớ vội chỉ trích Kwon Yu Ri là kẻ vô tâm khi bạn gái là nhà thiết kế tương lai - cũng là người mẫu nổi tiếng hiện tại - nhưng chẳng thể phân biệt được. Cho xin đi, cô không phải là con sâu trong nhãn hàng, tuy nhiên Kwon Yu Ri đã kịp lia mắt đến phần gấu quần mài sờn quen thuộc vừa chụp cho CK vài hôm trước, dĩ nhiên Hermès luôn là hãng nịt được ưa chuộng trong các bộ suite trịnh trọng hoặc thanh lịch. Nhưng nếu nói về phong trần và bụi bặm thì Calvin Klein luôn làm tốt nhiệm vụ của mình. Hợp cạ hoàn hảo với chiếc quần. Có thể đánh giá một cách chân thực, chàng trai này đẹp mã một cách tuyệt vời. Rất hút ánh nhìn.

Tiếc thay Kwon Yu Ri chẳng thể mảy may để ý đến bất kì gã trai nào. Kể cả họ vận bất kì phong cách gì trên người đi nữa. Nhưng với tư cách một nhiếp ảnh, cô luôn đánh giá ngoại hình như một yếu tố nghề nghiệp. Và quan sát không có nghĩa là để mắt. Vâng, cô có thể đánh giá tổng thể mắt, mũi, miệng, khuôn mặt, chân mày, góc mặt nhưng không đồng nghĩa cô thích. Chính xác là vậy, nhớ đấy, Kwon Yu Ri không tùy tiện yêu thích ai cả. Nếu không thì hẳn cô đã có không chỉ chung thủy với một Jessica Jung. Ai chẳng biết cô tiếp xúc với hàng tá người đẹp mỗi ngày bao gồm cả nam lẫn nữ.

Gã trai đang huyên thuyên kia đã là thứ năm trong đêm rồi. Kwon Yu Ri gắng lắm mới không bước đi mà chẳng để lại một nụ cười khả dĩ gọi là xã giao. Nhưng dù bước đến đâu thì cũng vẫn bị những ánh mắt và mấy tay như thế này tiến đến. Rõ ràng cô đã di chuyển từ vị trí trung tâm sang cánh trái, cánh phải, quầy bar và trở ngược lại vì trí ban đầu. Tuy nhiên chẳng có gì khá khẩm hơn. Và cuối cùng là bị bắt ngay khi đặt kịch ly Dry Martini thứ tư trong đêm xuống bàn và đưa tay cho một ly khác. Đã đành thì cố, Kwon Yu Ri vốn đã biết trước mấy chuyện này mà.

Kwon Yu Ri thích tiệc tùng, thích bù khú. Nhưng không phải với không khí náo nhiệt một cách kín đáo như vậy. Ồn ào nhưng chẳng thoái mái. Mọi thứ luôn tuôn theo những nguyên tắc xã giao trong buổi tiệc. Biết sao hơn, tiệc của công ty và

“Tất thảy nhân viên đều phải có mặt. Chấm hết. Còn ý kiến gì nữa không Ms. Yu Ri”

Người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy đã phạt thẳng như thế vào mặt Kwon Yu Ri khi cô hét toáng lên rằng mình không thể đến vì thế này, thế kia hay thế nọ. Rằng bài tập, công việc, kì thi,…Hàng triệu thứ cần phải giải quyết. Nhưng rồi một lần nữa cô phải rền lên và chửi rủa nhặng xị khi gã tặng thêm một câu kết vô cùng đẹp đẽ

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ