Những cảm giác ban đầu của Jessica Jung về Kwon Yu Ri chẳng hề mảy may mang ý nghĩa tốt đẹp gì. Nàng thậm chí đã từng ước mình chưa bao giờ bước chân đến ngôi nhà này. Tệ thật, nàng lại rất thích ngôi nhà này, nó phù hợp hoàn toàn với tiêu chí của nàng, nếu không phải vì bạn cùng nhà (mà theo ý nàng là dạng vô cùng dấm dớ) thì có lẽ mọi thứ đã đạt tiêu chuẩn 100 điểm rồi.
Gượm đã, chẳng việc gì phải hấp tấp đúng không nào. Chẳng phải vừa rồi chỉ là cảm xúc lúc ban đầu của Jessica Jung sao? Nàng đã cuống đến phát thương khi mỗi ngày đều luôn vẽ ra hàng triệu viễn cảnh giữa nàng và cô gái kia. Nhưng sao chẳng có cái nào lại không liên quan đến vấn đề giữa những nụ hôn và vài vấn đề nhạy cảm khác. Bằng bất cứ trường hợp nào Jessica Jung đều có thể dễ dàng nghĩ ngay ra tình huống cô sẽ ghì nàng vào tường, thành bếp, sofa hoặc cả balcon mà nói cô là l.esbian hay tệ hơn là cô yêu nàng.
Nhưng sau một tuần dằn vặt và làm phiền Tiffany Hwang lẫn Kim Tae Yeon một cách đều đặn và cố ý thì Jessica Jung nhận ra nàng đã quá mệt mỏi. Chí ít nàng đã thôi phán xét Kwon Yu Ri đi về thế nào, mà dường như điều đó một cách gián tiếp quan tâm sinh hoạt cá nhân của cô ấy. Vâng đúng thế thật, chẳng qua nàng không nhận ra thôi.
Nàng cũng không còn những bất ngờ giật bắn cả người khi thấy Kwon Yu Ri nửa nằm nửa ngồi vô cùng sexy trong chiếc áo thun rộng xem chương trình truyền hình. Mà tệ nhất là Kwon Yu Ri lại rất ghét cảm giác nàng cứ gặp cô ở bất cứ đầu đều cứ cái kiểu giật mình như thể cô đã có tiền án về tội cưỡng hiếp và vừa chỉ mới được ra trại. Hiển nhiên, Kwon Yu Ri cũng đã vài lần rủa thầm cho nàng sau những lần co giật như thế sẽ biến chứng thành chứng động kinh kinh niên. Biết đâu lúc đấy Kwon Yu Ri sẽ tập quen dần với cơ chế của nàng.
Được rồi, nàng thừa nhận rằng nàng sợ cái suy nghĩ mình đã hoàn toàn thích cô gái cùng nhà. Nàng cũng sợ luôn cái vẻ quyến rũ lưỡng tính của cô. Không phải là ngay từ đầu nhé, mà là về sau này, chí ít khi cô đã giảm đi được vài cân so với lần gặp đầu tiên trên tàu điện ngầm và chịu khó đầu tư vào trang phục hơn, theo ý nàng là không làm tổn thương đến con mắt nghệ thuật của một sinh viên ngành thiết kế như nàng, khi mà cô cứ luôn mặc những bộ quần áo chật cứng. Kwon Yu Ri hãy nhớ kĩ, Jessica Jung không kì thị người béo, nàng chỉ kì thị những người không biêt trân trọng quần áo thôi. Nhớ đấy, chớ có quên.
Hay có lẽ vì cô đã không ngại nấu những bữa ngon, hãy nhớ kĩ là những (theo cách đều đặn và số lượng trên 2) để gọi là cảm ơn nếu nàng tình cờ đi ngang một cửa hàng quần áo nào đó và mua về vài bộ mà ‘Kwon Yu Ri khả dĩ nhìn được nếu vận nó’ trong suy nghĩ của nàng.
Mà nàng thì dư biết, nếu chỉ nấu một bữa ăn cảm ơn, thì Kwon Yu Ri thay vì bỏ tiền mua hàng tá thức ăn ngon sao không thanh toán lại chi phí mua quần áo cho nàng. Lại còn nhiều lần vô cùng tự nhiên nhắn tin bảo về cùng dùng cơm. Vì nàng mà cô đã hủy bỏ buổi bù khú với bạn bè cùng lớp đấy. Nàng đã bao giờ bắt cô làm thế. Điều hiển nhiên trong đầu Jessica Jung đã lập tức kết luận suy nghĩ ban đầu của mình là hoàn toàn đúng. Cô vốn thật sự xem nàng là bạn gái mà.
Có lẽ là do nàng đã suy nghĩ quá nhiều. Cô đã bao giờ bày tỏ bất cứ vấn đề nào với nàng đâu. Hai người chỉ đơn thuần đôi khi rảnh rỗi cùng đi ăn tối, đi siêu thị hoặc nấu vài món lặt vặt ở nhà. Để có cái gọi là không khí gia đình ở giữa xứ người lạnh lẽo này và cũng như vô cùng hàm ơn Jessica Jung đã giúp Kwon Yu Ri mua thêm vài bộ quần áo. Nhưng đừng nghĩ Jessica Jung sẽ gục ngã hoàn toàn như các diễn viên trong film vẫn hay làm nhé. Các cô gái luôn mềm yếu trước người có thể vì mình nấu ăn, vì mình mà đi siêu thị cùng nhau hay vì mình mà tìm nhiều lý do vô cùng không hợp lý để được ở cạnh. Với nàng, nàng sẽ tuyệt đối không là người nói trước tiên cảm xúc của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.
ФанфикHey! Miss Strange. I Want You. Author: Keyrey Couple: YulSic Rating: PG Category: General DON'T REUP WITHOUT PERMISSION, THANKS!