Chap 23 - Work Hard, Play Hard (Part 2)

2.3K 84 48
                                    

PHẢI ĐỌC NOTE : trước khi vào chap, mình muốn note vài điều.

1. Chap này nói có nhắc về Weed (cỏ): một dang chất kích thích rất được ưa dùng ở những nước phương Tây như Mỹ, Úc,Canada (đặc biệt),... Về cỏ, nó lạ một dạng gây tâm trạng thoải mái, vui vẻ và có cảm giác quên đi những áp lực công việc trong thời gian ngắn (vài giờ). Nó như một dạng xả stress và thu giãn sau những chuỗi áp lực dày đặc. Cho phép bản thân tự thoát khỏi rắc rối trong khoảng ngắn (đừng nhầm lẫn với thuốc lắc hay đá. chúng là khia cạnh hoàn toàn khác nữa và chắc chắn gây hại).

Và cỏ không gây nghiện. Nhấn mạnh là KHÔNG GÂY NGHIỆN, cũng không ảnh hưởng thần kinh nếu sử dụng một cách có ý thức và hàng loại tốt không pha lẫn tạp chất.

Khi sử dụng cỏ ở những nước đó bạn có thể yên tâm hoàn toàn với nhiều thể loại cỏ nhưng vô cùng chất lượng không pha lẫn. Ở VN bạn vẫn có thể sử dụng nhưng lưu ý rất nhiều loại pha trộn và gây ảnh hướng tới sức khỏe. Canada là nơi sản xuất cỏ tốt nhất với nhiều loại được ưa dụng (mình nghĩ không nên đề cập ở đây). Bao gồm cả nhiều loại thơm lựng mùi hương,...

Bên các nước ấy, họ sử dụng như một loại thuốc la thư giãn thậm chí là hàng ngày. Nhưng vẫn ổn định sức khỏe với chât lượng cỏ vô cùng tốt. Và trong chap mình đang đề cập đến YulSIc hoạt động trong giới nghệ thuật (một môi trường mà sự xuất hiện của chúng thì quá bình thường). Nên loại họ sử dụng không cần phải bàn về chất lượng. 

Đừng thử nếu không hiểu biết.

2. Về việc Jessica, mình là một GorJess, đau và hơn cả đau. Nhưng mình tin vào một niềm tin còn to lớn hơn rất nhiều. Số 9 thần thánh và tình yêu mãnh liệt của YulSIc. Nên vì thế mình không nỡ bỏ rơi đứa con tinh thần này. Hy vọng mọi người sẽ tốt hơn khi đọc chap. 

Love u all guys! <3

Chap 23 - Work Hard, Play Hard (Part 2)

Nếu trí nhớ kém cỏi của Jessica Jung không lầm thì đó chắc chắn là lần cuối cùng cả hai làm tình với nhau, chí ít là cho đến thời điểm này. Gượm đã nào, chớ vội nghĩ rằng họ không có sở thích hoặc đam mê trong việc lột trần người yêu và rên rỉ đầy thỏa mãn cùng nhau. Kể cả khi đã hai hoặc ba tháng qua họ đều cùng ngủ một giường, ôm ấp, vuốt ve và hôn nhau thật nhẹ nhàng, vâng chỉ nhẹ nhàng mà thôi. Biết sao hơn, Kwon Yu Ri luôn trở về nhà vào tối cực muộn hoặc chợp mắt nhanh vài giờ trước khi kịp đến buổi chụp. Và kể cả không về, dĩ nhiên.

Mặc dù trước khi Kwon Yu Ri nhận việc ở Bazaar thì cả hai vẫn đã đủ rắc rối với những lịch trình bận rộn đến tắt thở. Tuy nhiên hoạt động trên thân thể nhau là niềm yêu thích bất tận và cặp đôi dường như luôn trong tư thế sẵn sàng cho điều ấy. Phải nhấn mạnh rằng phối hợp cực kì ăn ý và chẳng hề gặp bất kì trở ngại nào kể cả ở những tư thế mới lạ. Ôi thôi nào, họ đều là người thích sáng tạo và vô cùng yêu việc khám phá. Cặp đôi còn vạch sẵn kế hoạch cùng khám phá những đất nước yêu thích trong tương lai, chỉ riêng hai người mà thôi. Chắc chắn rồi, nhưng tương lai hãy còn xa lắm.

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ