“Hey, morning babe” Kwon Yu Ri chậm rãi chào người yêu đang vừa mở mắt dậy sau cử động nhẹ ở vai của cô.
Hành động kéo chăn cao hơn để che phủ đôi vai trần và lấn tay sang giúp Kwon Yu Ri điều chỉnh phần chăn ở ngực khiến Kwon Yu Ri khẽ cười hạnh phúc, kể cả trong mơ màng nàng vẫn luôn quan tâm đến cô hết mực.
“Morning honey” Jessica Jung đáp, vẫn chưa tỉnh hẳn
“Mệt sao?” Kwon Yu Ri vuốt ve vai Jessica Jung, môi đặt trên trán
“Nuh uh… một chút.”
“Đợi đấy nhé. Yu Ri nghĩ em cần vài thứ”
“Sao Yu Ri không nằm đây cùng em trải qua buổi sáng ngọt ngào nhỉ?” Cánh tay vòng quanh eo Kwon Yu Ri vẫn chưa chịu rời
“Thôi nào, chỉ vài phút thôi, được chứ?” Kwon Yu Ri vỗ vài cái vào vòng ba của bạn gái qua lớp chăn phủ ngoài và nghe nàng nhàu nhĩ gì đó không rõ ràng “Nghe như ai đó hôm nay không phải làm việc buổi sáng nhỉ?”
“Kì nghỉ mùa đông” Jessica Jung ngắn gọn
“Ow…Yu Ri quên mất” Kwon Yu Ri tự đập tay vào trán và rên rĩ rồi nhanh chóng rút tay ra khỏi cổ công chúa bé bỏng của cô, dĩ nhiên khéo léo đặt nàng nhẹ nhàng xuống gối trở lại “Chờ đấy nhé.”
Jessica Jung mắt nhắm hờ, chập choạng nhìn hình ảnh Kwon Yu Ri bước ra khỏi giường. Hình ảnh đầu tiên nàng nhìn thấy trong ngày là bờ lưng trần hoàn mỹ, cùng vòng ba săn chắc và đôi chân dài thẳng tắp của Kwon Yu Ri - đang với lấy áo choàng tắm vắt trên thành ghế bàn trang điểm đặt cạnh giường – đẹp ngất ngây. Còn gì tốt hơn khi mỗi buổi sáng đều khởi đầu như vậy.
Nếu có thể nói gì về đêm qua, tuyệt vời là điều nàng muốn nhắc đến. Jessica Jung chưa từng nghĩ việc kiềm chế tận sâu bên trong cơ thể mình gào thét tên một người lại khó kiểm soát như vậy. Hai chữ “Yu Ri” cứ vuột ra khỏi miệng mà chẳng tài nào níu được. Kwon Yu Ri dịu dàng và nhẫn nại hết mức có thể với nàng. Cách cô chăm chút và lả lướt trên từng phận. Sử dụng tất cả mọi thứ có thể để chạm vào và ve vuốt nàng, đánh động đến từng giác quan một cách tinh tế. Cho đến khi Jessica Jung cảm nhận chiếc quần lót dây mỏng manh (như không mặc) được kéo xuống nàng biết nàng sẽ chẳng hối hận bao giờ, mà có hối thì cũng đã muộn.
Kwon Yu Ri ngay sau đó rãi đều những nụ hôn không có điểm dừng từ bàn chân, ngón chân và thậm chí mút sâu ngón cái vào miệng đầy gợi dục gây cho nàng sự ẩm ướt nóng bỏng không thể gọi tên. Chẳng gì ngoài việc Kwon Yu Ri đã yêu nàng đến tôn thờ. Hầu như trên cơ thể Jessica Jung chưa chỗ nào được bỏ sót. Cách cô chăm chú, chậm rãi làm mọi thứ khiến Jessica Jung hoàn toàn dễ chịu, hay nói đúng hơn là giảm hẳn việc căng thẳng cho lần đầu tiên. À, chính xác hơn là lần đầu tiên cho đến tận cùng. Nhưng cảm giác rợn người chạy khắp các dây thần kinh thì vẫn chẳng chịu buông tha, như thể chưa bao giờ khỏa thân trước Kwon Yu Ri vậy.
Jessica Jung nhớ như in cách Kwon Yu Ri hôn nhấp hai bên đùi trong của mình, trêu đùa, dò xét những cảm xúc thể hiện trên mặt nàng, trước khi vùi đầu vào giữa hai chân và hôn hít đầy dâm dật, nhưng cũng chẳng kém phần yêu thương. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chẳng có gì phải vội vàng, Kwon Yu Ri chỉ đặt tay vào đấy sau khi khiến nàng chìm ngập trong khoái cảm và chạm đến đỉnh điểm, Jessica Jung thề, lúc ấy nàng chỉ thấy một màu trắng xòa và..xem kìa, nàng đang ở trên thiên đường, nơi chưa từng được biết đến trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.
ФанфикHey! Miss Strange. I Want You. Author: Keyrey Couple: YulSic Rating: PG Category: General DON'T REUP WITHOUT PERMISSION, THANKS!