A/N: omegaverse, đừng đọc nếu bạn cảm thấy không thoải mái.
------
Người đầu tiên phát hiện ra món quà là Seonho khi cậu chàng đang cố tìm kiếm đồ ăn trong túi của bạn mình. Seonho giơ hộp quà màu tím thắt nơ đẹp đẽ lên, thắc mắc.
"Guanlin à, gì đây?"
Guanlin nghiêng đầu, rõ ràng là cũng không hiểu nổi tại sao món quà này lại ở trong túi của cậu. Hôm nay đâu phải sinh nhật cậu?
"Khoan đã, có tờ giấy gì này. Để tớ xem, hmmm..." Seonho lật tờ giấy ra lướt nhìn vài giây, rồi vội vàng ném nó vào trong lòng Guanlin. "Cái này cậu nên tự đọc thì hơn LinLin à."
Guanlin tò mò cầm lấy hộp quà, cúi đầu đọc những dòng chữ được viết trên tấm thiệp.
Guanlin thân mến,
Khi anh nhìn thấy chiếc vòng tay này, anh đã nghĩ nó sẽ rất hợp với em.
Hi vọng em sẽ sử dụng nó.
"Như này...là sao?"
"Guanlinie, anh nghĩ là có người muốn hẹn hò với em. Em có biết có một quy trình gọi là 'court' không?" Jisung nhẹ giọng hỏi cậu.
"Là gì hở anh? Sao họ không hỏi thẳng em luôn ạ?"
"Guanlin à, theo anh biết thì khi một alpha muốn có một mối quan hệ tình cảm thật nghiêm túc với một omega thì họ sẽ thực hiện việc 'court' này. Vì nó đòi hỏi sự kiên nhẫn lẫn sự chân thành của alpha đó rất nhiều. Em có thấy là khá nhiều người theo đuổi và muốn hẹn hò với em, nhưng đây lại là lần đầu tiên em được ai đó 'court' không? Đấy chính là sự khác biệt Guanlin à."
Guanlin bần thần nhìn món quà, rồi ngước nhìn Jisung.
"Vậy... người đó sẽ tiếp tục tặng quà cho em hay sao hả anh?"
"Ừm, anh nghe nói là họ sẽ tặng một vài món quà, có thể đó là thứ họ thấy thích hợp với em hoặc cũng có thể là đồ vật nào đó của họ để em có thể biết được người tặng là ai. Nếu em sử dụng chúng, alpha kia sẽ hiểu là em thích món quà và sẽ tiếp tục tặng quà cho em."
Tới tận lúc về nhà, lời của anh Jisung vẫn văng vẳng trong đầu cậu. Anh Jisung nói đúng, đây là lần đầu tiên Guanlin được alpha nào đó theo đuổi bằng phương thức nghiêm túc thế này. Bỏ tiền ra mua quà, viết thiệp, rồi lén bỏ vào túi cậu. Nếu cậu không sử dụng thì thật thất lễ, phải không?...
Cậu nhẹ nhàng tháo nơ, mở nắp hộp quà. Nằm ngay ngắn trong hộp là một chiếc lắc tay bằng bạc tinh xảo, lấp lánh, đơn giản nhưng lại hợp mắt cậu vô cùng. Ôm vội hộp quà vào lòng, cậu cảm thấy trái tim mình đập nhanh lạ thường, mặt cũng nóng lên.
Đêm đó, Guanlin ngủ thiếp đi, một tay vẫn nắm chặt lấy chiếc lắc tay bạc.
~
Sáng hôm sau, Seonho tủm tỉm cười nhìn chằm chằm tay cậu.
"Mùa xuân sắp đến với Guanlin của chúng ta rồi ~~"
Guanlin lườm thằng bạn nhưng vẫn không ngăn được khóe miệng khẽ nhếch lên.
"Rồi rồi tớ không trêu nữa. Nhưng mà cậu đã đeo quà của người ta rồi, người ta có biết không nhỉ? Nói đến cũng lạ, nếu bỏ quà được vào cặp cậu thì chắc phải cùng trường chứ đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
✿ A Flower for You, A Star for You ☆゚
Fanfictionviết cho hoàng tử đài loan của chị. mọi thứ đều là vì lai guanlin.