11. hey, rain | bae jinyoung x lai kuanlin|

353 30 7
                                    

Diễn đàn: [Làm gì khi bạn đáng lẽ phải gửi tin nhắn nặc danh cho người mình thích nhưng bạn lại quên béng mất phần nặc danh???!!]

Chủ post:

Được rồi, tôi không phải người dong dài, vào thẳng vấn đề nhé. Chủ post có thích một người, người này khá là khép kín, không hay dùng mạng xã hội lắm. Tối qua tôi thấy người kia nói là mới mở tài khoản curious cat liền quyết định nặc danh bày tỏ tình cảm của mình, viết một đoạn dài thật dài nhung nhớ yêu thương các kiểu. Được rồi tôi là đứa nhát gan thế đấy. Tự nhủ xong, ấn send, đi ngủ. Sáng nay ngủ dậy hồi hộp không biết người kia đã đọc được chưa, kết quả là đã đọc rồi!!!! Đọc rồi!!! Quan trọng nhất, tôi phát hiện mình thế mà quên không để chế độ nặc danh!!!!! Tôi cảm thấy mình đi chết được rồi. Ai có cao kiến gì giúp tôi với, online chờ gấp!

2L

Wow, thật là một câu chuyện đáng buồn...cười!!!

Nhưng xin chia buồn cùng chủ post. *ôm ôm*

3L

Lầu trên độc ác ghê!!

Nhưng mà chủ post à, tôi thắc mắc người cậu thích reply gì thế? Với cả cậu và người mình thích quan hệ thế nào? 

4L

Đúng rồi tôi cũng thắc mắc.

Chủ post

Tôi với em ấy học cùng trường đại học, trên em ấy một khóa. Tôi biết em ấy cũng là qua đám bạn của mình. Cơ mà chỉ là tôi biết em ấy thôi, còn em ấy đến tôi là ai cũng chả biết đâu...

5L

Chủ post...

Đừng làm người ta muốn khóc vậy chứ TT_TT

6L 

Mà khoan, chủ post vẫn chưa trả lời người cậu thích reply gì hết!!!!

7L

Đúng!!!

11L

Người đâu rồi, chẳng lẽ vẫn chưa qua cơn sốc sao?

20L

Dự đoán chủ post chắc đang khóc trong nhà vệ sinh ân hận rồi.

Chủ post

Một đám người độc ác. Một nam tử hán chân chính như tôi mới không dễ rơi nước mắt nhé.

Em ấy rep "Cảm ơn anh nhiều nhé ^^"

Nghĩ lại thì, không biết có thật là em ấy không nữa. Chàng trai tôi thích khá là lạnh lùng ít nói, tôi hiếm thấy em ấy cười lắm (tôi đã nhìn lén em ấy 2 năm rồi đấy!!!). Vậy mà em ấy lại có thể rep tôi với icon ^^ ư??? 

Chẳng lẽ là trò đùa của mấy ông anh chung phòng với em ấy???

21L

Wow wow chủ post xin hãy bình tĩnh.

Để tôi get lại trọng điểm nhé:

1, Người chủ post thích là nam, là NAM.

2, Chủ post nghi ngờ độ chân thực của câu trả lời của người mình thích

✿ A Flower for You, A Star for You  ☆゚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ