Prologue

2 0 0
                                    

"God made us exceptional, therefore we should be contented of who we are."

Lahat tayo ay unique dahil God created us in his likeness and and image. Ginawa tayo ng Diyos na walang kapareho kasi nga God made us exceptional.

Sa mundong ibabaw,wala tayong kamukha dahil we have unique face.

We have also unique heart.How?Paano natin masasabi na may kakaiba tayong puso? Sa paraan na alam natin ay tama. The way we treat others,dahil kung may malinis tayong puso,doon natin masasabi na kakaiba tayo.Kahit sabihin nila na may pinagmanahan tayo,tayo ay ginawa ng Diyos ayon sa kanyang kagustuhan.

Kaya kung ano man anga meron tayo,dapat makontento tayo at dapat respetuhin natin ang isa't isa dahil kung may respeto tayo sa ating kapwa,masasabi ng Diyos o pati na rin ng atingbkapawa na "we are unique"

So we should be unique and be an exceptional and we should be contented of who we are and what God has given to us.

PRINCESS AQUISHÀ YNNA VILLAFUENTE
-nàg-iisang anak na nag-mamay ari ng isang malaking kompanya at binasagang the incomparable princess dahil sa kakaiba niyang personalidad.Mahilig siya sa mga bata.Pero ahe is not just with her parents because they are busy on their business abroad but she has still a bestfriend who will be her shoulder when she is in mess.Siya ay may maganda aat makinis na mukha,mapulang labi at malambot na mga pusngi.Morena siya at pang beauty pageant ang kanyang tangkad.Mahilig siyang magluto kung may kasama siya.Kaya lang hindi niya kasama ang kanyang mga magulang sa kanilang bahay,pero she is still finding a way to be happy to have a prrfect life.Kasi ang motto niya ay, "Be happy everyday,just enjoy the life that God has given to you and be happy on your own way."

XANDER JAY SUAREZ
-nag-iisang anak ng isang negosyante at mayamang pamilya.Siya ay isang shy type man,but kung kasama niya ang kanyang mga barkada mas maingay pa siya sa huni ng isang latang walang lamàn.Kung titignan mo siya,may matangos na ilong,mapulang labi,matangkad at chinito.May dimple siya sa kanan at kaliwa niyàng pisngi.Maraming nagkakagusto sa kanya,pero may references o standard siya sa pagpili ng kanyang forever.

THE INCOMPARABLE PRINCESSSWhere stories live. Discover now