Sandee POV
Hello I'm Choi Sandee and currently has a crush on a Cold,hearthrob guy. Actually gusto ko sya oh diba nakakamangha. And I'm also a hearthrob in school. Diba naman. Sya lang ata ang walang gusto sa akin ansakit lang diba! -.-
Kasama ko si Brianna at Gelou mga dakila kong kaibigan. May gusto din sila kay JJ at JB kambal sila na kaibigan ni Lincoln. At medyo close sila at ako? Wala. Chat? Di din kami close . Buti pa tong dalawang to' hayy!
"How lungkot girl" sabi ni Brianna mang aasar yata to kay aga-aga eh.
"Ewan ko sayo sobrang aga nangaasar ka na. Nasaan si Gelou?" sabi ko kay Brianna.
At parang on time dumating si Gelou
"Bakit namiss mo na ako agad? Katext lang kita kahapon ah" sabi ni Gelou.
"Wow kapal ha. Kaliwat kanan. Ang assuming mo dree!!" sabi ko sakanya
"Oo na porque mas bata ako sayo ng 4 months tss." si Gelou talaga ang pinakabata saamin in Months at ako ang pinaka matanda.
"Alam naman natin Je, na si Lincoln ang namiss nya hindi ikaw. Nasaan na ba yung kapatid mo na yun?" sabi ni Brianna. Eto talaga pahamak. Si Gelou kasi kapatid nya si Lincoln. Oh diba magkapatid sila pero si Gelou lang close ko.
"Ba' malay ko dun. Nauna akong umalis eh. Kinuha ko kasi yung ford. Baka kasi unahan nya ako eh." sabi nya na nakangiti sa amin. Mayaman kasi sila Gelou kagaya namin ni Brianna. Pero sa aming tatlo sya pinakamayaman. Diba naman maganda na mayaman pa.
"Tss. Sobrang yaman mo di ka makabili ng sariling ford? impossible!" sigaw ni Brianna. Ang laki talaga ng bunganga nito.
"Hush now. Pwede ba alam kong mayaman ako..." sabi ni Gelou na may pa pause effect pa pero grabe taas ng self confident nito
"Kaya kong bilhin lahat..." sabi ni Gelou
"Oo na wag na magpabitin effect pa." sabi ni Brianna oo nga naman. Tss. eto talaga.
"Diba nga tamad ako. At sa katamaran di ko magawang bumili ng sarili kong ford. Kung gusto nyo ng ford para sa akin. Pagusapan natin yan. Bilhan nyo ako any time." Sabi ni Gelou. Oo tamad sya ISANG DAKILANG TAMAD! Maganda,sexy,mayaman. Kaso TAMAD! Hindi kapanipaniwala diba.
Papunta na kami sa room. Nagaaral kami sa Genius High Academy. Ang school para sa matatalino at mayayamang tao.
Pagpasok namin.
O.o
"Kuya nauna ako sayo diba! Bakit nandito ka na?" tanong ni Gelou sa kapatid nya na si Lincoln.
"Mabilis lang talaga ako magdrive. Paano ba yan. Talo ka nanaman" sabi ni Lincoln na nakasmirk. Tss.
"Daya!" sabi ni Gelou.
"A bet is a bet Gelou" sabi ni Lincoln nakakainggit super close sila. Andyan na pala yung prof.
"Please take your seat." sabi ni Sir Geno
"Uhh... Sir ngayon nyo lang po iaasign ang sitting arrangment" sabi ng kaklase kong nerdy.
"Oh I forgot. Oo nga pala so..." isa isa nya kaming inarangge at... "Mr. Park and Ms. Choi on the lasy seat. You may take your seat now." OmO Is it real? Is it real?
O.o
--------------
Author's Note.
First time ni Author gumawa ng story kaya paki intindi nalang =)
Fighting! Aja! Aja! Aja!
Read!
Vote!
Comment!
And be a fan!
BINABASA MO ANG
Operation 101: Make Crush Fall For You
Fiksi RemajaSi Sandee Myrel Ashlee Choi ay isang sikat na tao na patagong nagmamahal kay Lincoln Park. Paano kung isa sa kanila ay mainis at isa ay ang magmahal ng dahil nalaman nila na isa sa mga manliligaw ni Sandee ay Dare lang? Magrerebound kaya si Lincoln...