Chapter 12: ♥_♥

108 5 1
                                    

Guys please read my nee story

»I'm Married Since Birth?!«

So dahil wala namanv pasok bukas maguupdate na ako. Support pa din guys ha! Thank You! And Love lots! ♥

----------

Brixx POV

Ayaw maniwala ni Sandee na gusto ko sya. Eh kung manligaw na kaya ako? Sge kaya ko to! Fighting! Bukas bago pumasok sila Sandee haharanahin ko sya! Pero sana wag pumalpak.

Sandee POV

Ewan ko kung bakit di ako makatulog? Bakit? Am I thinking of them again? SoundTrip nga muna! Pampatulog

♪Do you remember when I said I'll always be there--♪

Di ko na pinatapos yung walang kwentang kanta! Badtrip halatang pinapatamaan ako. Ano bang gagawin ko? Bwisit naman Brixx! Haisssshttt!

Isang tupa,dalawang tupa tatlong tupa,apat na tupa,limang tupa... ZzzzzzzZzzzzzZ

Morning

Brixx POV

Kaya ko to! Medyo dumadami na yung tao. Nasa may stage ako ngayon. Kaya ko to! Napagplanuhan ko na to!

-Flashback-

"Guys tulungan nyo ako ha! Please pag nakita nyo sya bigyan nyo sya ng notes ha! Sabihin nyo din na sundan lang yung mga notes ha!"sabi ko sa mga kasabwat ko. Di naman ako sintunado. Nag vocal training naman ako sa canada! Kaya,kaya ko to! Fighting.

"Ah sge po!" sabi sa akin ng lalaking pinagutusan ko. Kaya nag handa na ako sa stage.

-End Of Flashback-

So ganun na nga yun. Hayy. Sana magawa nya ng matino at sana wag magalit sa akin si Sandee.

Sandee POV

Akala ko talaga di na ako makakatulog. Kakababa ko lang ng kotse. May personal Driver na ako. Pagkatapos kasi ng pagkawala ko daw nag personal driver na ako. Baka daw ulitin ko yung ginawa kong yun. Hayyy.

"Ahm. Sandee. Oh eto may nagpapabigay at sabi sundan daw yung mga notes." may lumapit sa akin na lalake at nakangiti. Sino kaya yung nagpapabigay? Si Lincoln kaya? Binasa ko yung nakasulat.

'You may not belive what your reading now but I really like you'

Yan yung nakasulat. So sabi nga ng lalaki, sundan ko daw yung mga notes. Naglakad ako at nakita ko yung note sa may gate.

'You take me out from here. Even if the guards didn't want us out the university'

Sino to? Si Brixx siguro to? Naglakad ulit ako at may nakita ako sa may poste.

'We always walk here like time never ends'

Si Brixx nga yata! Kasi lagi kami naglalakad dito. So naglakad ulit ako at may nakita ulit ako sa stairs.

'Your walking here like your walking down the aisle'

Ang sweet naman. ♥. Aisle agad nasa isip di pa nga nakasakay sa puting kotse. Tsaka di naman to simbahan. K. Ako na KJ. Umakyat ako at may nakita ako sa may Pinto ng Locker room.

'I've seen you here with HIM' sino kaya yung HIM? And then sa may Home Room namin. Sa may Pinto.

'Go inside and you'll find something' pumasok ako at pumunta sa may upuan ko. At may nakitang cute na little Bear. Ang kyut kyut ♥_♥. May nakasulat sa likod.

'Press the button' so sabi nga sa instruction I press the red button.

'I love you! Saranghae! Mahal Kita! Aishteru!' yan yung sabi nung bear. Puro I love you yung meaning how sweet. Tumingin ako sa board at nakita ko yung nakasulat.

'I love you till the ends'

Naiinlove nanaman ata ako kay Brixx kung si Brixx. Lumabas na ako at nabasa ko yung notes.

'Go down and go to the auditorium' so bumaba ako at nagpuntang audi.

"Congrats" "Congratulations" "He really loves you"

Yan yung sinasabi sa akin ng mga kaschool mates ko habang naglalakad ako papuntang audi. Bago ako makapasok sa loob may notes na nakasulat.

'I love you. I won't leave you.' yan yung nakalagay kaya pumasok na ako. At.....

O_o?

O_O!

(._.')

('._.)

Oh! MY! Gosh! What is this?

A big banner with my face. DP ko yun sa FB!

"I LOVE YOU! SANDEE MYREL ASHLEE CHOI!" yan yung nakasulat! Madaming tao. At naglalakad ako sa parang stair. "Basahin mo yung Note sa may hagdan!" sigaw ng isang lalaki.

'Your walking here like your walking down the aisle'

So eto kunyari yung Aisle.

"Read aloud!" sigaw ng isang lalaki kaya napastop ako at....

"Your walking here like your walking down thr aisle" sabi ko sabay hiyawan. Ano bang meron. May nagabot sa akin ng Rose at may note -.- walang katapusang note.

'You may not be perfect for them but for me your perfect. I love you. Please stay at your place'

Yan yung nakasulat. Tumingin ako sa may stage. Nandoon si Brixx. Sana ganito din si Lincoln.

♪Do you remember when I said I'll always be there ever since we where ten♪

(a/n: Bestfriend Jayson Chen)

Ang sweet naman nya! ♥. Tumingin ako sa paligid. Lahat sila gusto di Brixx para sa akin.

♪When we we're out on the playground playing pretend. I didnt know it that ends.

Now I realize that you were the only one.

It's never too late to show it grow together the feelings we have before. When we were so Inocent♪

♪I pray for all your love girl I wish so unreal I just wanna reach and touch you squeeze you somebody pinch~

This is something I can be and I dont know how it ends girl.

But I fell In Love With My Best Friend♪

"I love you Sandee! Can I court you?" sabi ni Brixx. Pumayag kaya ako? Yes or No. Lahat ng tao dito Yes daw. Tumingin ako sa paligid. At....

Si Lincoln?! Nasa dulo sya sa may pinto. Nagkasalubong ang aming mga mata. Kaso binuksan nya na yung pinto at lumabas.

"Sandee payag ako!" may sumigaw na lalaki. Sino yun? Nagpalingalinga ako at nakita ko si Kuya naka thumbs up. Payag sya? Tumango nalang ako. At lahat ng tao naghiyawan.

"I love you Sandee to infinity" sabi nya. Hmmmm. Mukhang seryoso sya. Kami ni Brixx yung huling lumabas. Sabay kami naglakad. Lahat ng tao binabati kami.

Parang ang saya sa feeling na may nanliligaw sayo. Sweet. Parang M.U lang ang peg ♥

-----------

Oh ayan na! Dahil mahal na mahal ko tong story na to. Nag update na ako. ♥

Sa lahat po nag aakalang malapit na matapos. Malayo pa po chapter 12 palang eh. Di pa.

Pwede na muna to! ♥♥

Read my new story

»I'm Married Since Birth«

Operation 101: Make Crush Fall For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon