Chapter 27: Official ♥

45 2 0
                                    

Hello ebrywan! Hahahaha! Namiss ko din magupdate ah!

I'd likely to read my new story (ok bago nanaman)

»Secret Identity«

Thank you :D

------------------

Sandee POV

Then it's official. Kami na ni Brixx. Di ko alam kung bakit ko sya sinagot. Ano bang problema ko? Ayos naman na kami ni Brixx eh! Kami na. Eto kasi nangyari 'nun kaya naging official na kami.

**Flashback**

"Tayo na ba talaga?!" tanong nya habang hinahatid nya ako sa bahay namin.

"Oo nga! Ang kulet naman. Bawiin ko yun eh!" sabi ko sakanya at agad syang nagzippermouth tapos quiet sign pa. Hahahahaha ang kulit nya!

"Nandito na tayo sa bahay nyo aking prinsesa" sabi nya ng makarating kami sa bahay. Magpapasalamat palang ako kay Brixx ng...

"HOY SANDEE! LATE KA NA UMUWI NGAYON! SINO BA YANG KASAMA MO HA?!" Sigaw ni Kuya Jay. Juice colored kuya! Para kang si Daddy!

"HINATID AKO NI BRIXX!" Sigaw ko pabalik.

"HA?! BWISITA ESTE BISITA MO BA YAN?! PAPASUKIN MO NAMAN ABA!" muling sigaw ni Kuya kahit sobrang lapit na namin sa isa't isa.

"WAG KA NAMANG SUMIGAW ABA! ANG SAKIT KAYA SA TENGA!"-Ako

"IKAW NGA YUNG SIGAW NG SIGAW DYAN EH!" sigaw muli ni Kuya.

"ABA MAG-SITIGIL NGA KAYO! ABA! NAKAKABULABOG NA KAYO NG KAPIT BAHAY! IKAW JAY! SIGAW KA NG SIGAW PARA KA NAMANG BAKLA!--" napatawa ako nung sabihin ni Kuya Galaxy yun.

"AT IKAW NAMAN SANDEE! SIGAW KA DIN NG SIGAW PARA KANG NAKIKIPAGDIGMAAN! TAPOS NA YUNG WORLD WAR 2 GAGAWA PA KAYO NG WORLD WAR 3 O 4?! MAGSITAHIMIK NGA KAYO! PARA KAYONG ABNO EH! AT IKAW NAMAN! SINO KA? WAG MO AKO PILOSOPOHIN HA! ALAM KONG DI KA SINUKA!"sabi ni kuya. Napatingin ako kay kuya jay at ngumiti kami ng sabay.

Operation 101: Make Crush Fall For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon