Authors Note:
Hiii! Sarreh! Late Update? Hahah! Di ko alam eh. Ge! Huhuh. Hahah. Osge. Hahah! Bye! Bye!
Author♥
---------
Sandee POV
Maaga akong nagising. Mali mali mali. Maaga akong GINISING. Yan yung tamang term. Maaga akong ginising nila kuya. Kasi kami ay pupuntang Jeju Island.
Papunta na kami sa. Saan ba? Ah! Sa bahay nila Kuya Lee. Doon daw yung meetup. Syempre kela kuya Lee. Sya uli magdadrive =).
Sumakay nalang kami ng. Ahmm. Taxi. Papunta doon. Di naman ganun kalayo eh. Malapit lang. Mga 30 mins ata yung byahe? Basta mga ganun lang.
Pinatigil na ni Kuya Mars yung Taxi sa tapat ng isang subdivision. Hanggang dito nalang daw para mura lang ang pamasahe. Taray.
Pumasok na kami sa Subdivision. Pinagsabihan na din ni Kuya Lee na may papasok. Kaya di na kami pinatigil pa sa Guard house.
Ang gaganda ng bahay dito! Ghad! Kung alam nyo lang. Ang laki ng mga bahay! Pag nagkaasawa ako. I promise! We'll live here. Taray! Ang dami kong alam. K. -.-
"We're here" sabi ni Kuya Grey. Ang ganda ng bahay nila kuya Lee. Ang laki pa.
Ako na ang lumapit upang magdoorbell.
"Nae?" tanong nung babae sa screen doon sa ah. Screen. Mataray eh!
"Ahm... Is--" diko na natapos yung sasabihin ko sa kadahilanan na si Kuya Grey na yung tumapos. Ehh. Gusto ko din kausapin yung screen este yung tao sa screen.
Pagkatapos ng paguusap ni Kuya Grey ay biglang bumukas ang Gate. Ang laki ng bahay. Grabe lang! Hahah
"Sandee!" si Ate Zhy. Lumapit sya sa akin sabay yakap. Parang ang tagal naming di nagkita ah! Parang kahapon lang yun ah! Hahah!
"Grabe ka naman ate Zhy. Namiss mo na agad ako? Ganun na ba ako kaganda" sabi ko kay Ate Zhy sabay hair flip. Hahah.
"Namiss ka nya kasi para kang clown!" sabi ni kuya Jay sabay tago sa likod ni Kuya Saturn. Psh. Takot. Duwag lang ampeg? Psh!
"Atleast I'm being my self. Yung totoo ako. Hindi pakitang tao. Diba?" sabi ko in a sarcasm tone. Kahit kuya ko yan. Pinapatulan ko. Mabait kasi akong kapatid =) psh -.-. Masanay na kayo! Ganyan talaga kami. Yan yung lambingan namin. Astig diba!
Pinapasok kami ni Ate Zhy sa bahay ni Kuya Lee. Wala daw sila Tita at Tito. Nasa Paris. Alam nyo na! Works! Hahaha.
Sabi ni Ate Zhy na wala pa si Ereese at Si Jeyn. Pati na din ang kambal kaya kailangan namin maghintay.
"Eh ate sila Eyllee?" takang taka na tanong ko.
"Nasa guess room. Dito kasi sila natulog kagabi. Kami." paliwanag ni Ate Zhy. Nagpaalam ako kay Ate Zhy at Kuya Lee kung pwede kong ikutin tonf bahay. Pumayag naman sila. Kaso puntahan ko daw muna sila Eyllee.
Paakyat na ako upang pumunta sa Guess Room. Dahan dahan kong binuksan ang pinto. Baka kasi tulog pa sila. Pagbukas ko ng pinto ay....
Nanunuod pala sila.
"Ano. Ahm. Trix! Eyllee! Itour nyo naman ako sa bahay!" sabi ko sakanila. Kaya napatingin sila sa akin at. Ibinalik agad ang tingin sa TV.
"Ayaw ko." sabay na sabi ng dalawa.
"Huh? Pero bakit?" takang taka na tanong ko! Naman eh. Busy kasi sila sa pinapanood nila. May palabas na pala ng ganiti ka aga? Anong oras na ba? Nagpalinga linga ako. 10 am palang ah.
BINABASA MO ANG
Operation 101: Make Crush Fall For You
Teen FictionSi Sandee Myrel Ashlee Choi ay isang sikat na tao na patagong nagmamahal kay Lincoln Park. Paano kung isa sa kanila ay mainis at isa ay ang magmahal ng dahil nalaman nila na isa sa mga manliligaw ni Sandee ay Dare lang? Magrerebound kaya si Lincoln...