Chapter 21: Vacation (Part III)

85 6 1
                                    

Hi guyssssssss! Yippiee! Tapos na talaga ang test ang hiraaaap Jukunle hahah. Pero seryoso mahirap ^_^ keri ni otor! Nagrebyu ng maigi si otor para makapasa! Hahah! Osya tutal mahay nyo ako (choss) I mean yung stureh eh di maguupdeyt na si eter!

I dedicate this chapter to my friend. lennorsemaj yan. basahin nyo yung story nya. Maganda pramis!

------

"Love? Is something that you shouldn't never let go."

Sandee POV

Nakapaglibot na kami kanina sa Jeju. Pero wala pa din yung K-Idol. Naniwala kasi ako agad Eyllee. Adik yun eh.

"Huy! Kanina pa tayo ikot ng ikot wala naman akong nakikitang K-idol!" reklamo ko kay Eyllee. Hinahanap kasi nya yung K-idol eh. Hayy! Bigo! Mukhang wala naman eh. -.-

"Tanga ba kayo? Hinahanap nyo yung K-Idol diba?! Eh naandyan sila Kuya Galaxy! K idol din naman yan!" sabi ni Trix sabay batok sa amin. Oo nga no? Grabe ngayon ko lang narealize.

"Akala ko kasi si asdfghjllhcuci" di ko naintindihan ang sinabi ni Eyllee. Eh curiousity kills me.

"Who is that pokemon?" tanong ko sakanila.

Napatingin lang sila sa akin at walang sumagot.

"Pikachu I choose you! Putspa! Sino aba?!" sabi ko sakanila. Nakatingin lang kasi sila sa akin na mukhang tanga -.- psh.

"Ikaw!" sabi nila sabay turo sa akin. Tumingin ako sa likod. Walang tao. Impossible! What?! Napakaimpossible!

"Paanong naging ako? Eh kapatid lang ako-.-!" sabi ko sakanila. Psh eh totoo naman kasi eh.

"Ahh ehh. Paano ba natin sisimulan Trix?" tanong ni Eyllee kay Trix. Aba naman oh!

"Oh? Eh ano nga?" sabi ko na medyo mababa yung boses. Malay mo kasi diba!

"Ahh ehh. Sikat ka dito!" sabi ni Eyllee.

"Yan alam mo na!"

Huh? Paanong? Di ko gets? K-.- Darla lets use tawas na? Genern? Yeng tetee pe?

Di nga ako sikat sa Pinas. Pwera sa school. Tapos sikat ako dito? Pinagloloko nyo ba ako?

"Hoy! Explain it briefly!" sabi ko sakanila ng malinawan naman ako.

"Kasi po. Kung matatandaan mo po na Isa kang Ulzzang. Malamang sikat ka plus kuya mo pa. At yung boses mo ala Ariana Grande lang naman. Ang beauty mo ala Sandara Park. Kasexsyhan mo ala Park Chorong. At yung appeal mo ala Hyuna. Di ka ba naman sisikat?" explain ni Trix.Talaga? Ganun ako kaperpekto? Ghad! Sikat na nga ako! Choss.

"Paano nyo naman nasabi na ang boses ko mala-Ariana Grande?" takang taka na tanong ko. Naman. I never sing infront of others.

"Hmm. Narinig ka namin kumanta ng Right There ni Ariana?" sabi ni Eyllee. Huh?

"Eh? Kailan nyo ako natinig kumanta?!" Naalala ko na! Matagal na yun eh.

"Tatawagin ka dapat nun! May narinig kaming kumakanta ng Right There. Nagtaka kami. Kasi nasa States si Ariana Grande. May kaboses sya dito. Kaya yun! Nasabi namin na ala Ariana ka." explain ni Trix ng nakangiti! Ghad! Narinig nila! Di pwede yun!!!!!!!!!

"May iba pa bang nakakaalam?" tanong ko.

"May nakakaalam na!" sabi ni Eyllee sabay turo sa likod ko. Napatingi ako! Lahat sila! Emeghed! I'm dead!

Di ko kasi pinaparinig yung boses ko sa pagkanta. Tapos may makakaalam? Ugh!

"Ano yun? Kumakanta si Sandee? Haha! Baka si Ariana nga narinig nyo! Sintunado yan eh!" sabi ni Kuya Jay. No! Di totoo yun! Nagpapakasintunado lang ako. Para walang makaalam ng boses ko. Di pwedeeee!

Operation 101: Make Crush Fall For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon