12h đêm...
Trên ngọn tháp Tokyo cao chọc trời.1 cô gái vs mái tóc nâu trà đang ngồi ngắm trăng.Đúng,đó là S...à ko là Cherry,Cherry Blossom-1 sát thủ máu lạnh đứng đầu thế giới ngầm.
Bỗng tiếng bước chân đến...*lộp cộp,lộp cộp*.Là Dragon,anh ta đến để thách thức vs bang của cô nhưng cô ko sợ,chỉ nhếc mép cười một cách quen thuộc,nói:
-Anh nghĩ anh là ai mà dám thách thức RedMoon,thật nực cười,hahaha.
-vậy sao-Anh thản nhiên đáp lại.
Cô tức giận,trước nay chưa ai dám nói vs cô như thế,mà có cũng ko sống quá 10s
-Đc,vậy xem ai mới là bá chủ thế giới ngầm.
Cô đi đến bang,ko quên để lại 1 nụ cười gian ác.
Chạy trên nóc nhà như đang chạy ngoài đường.Tốc độ của cô khiến nhiều người choáng ngợp.
Anh ta ko nói j,chỉ quay đầu lại nhìn nói:Cherry,cô rất đặc biệt!
1 người đang tức giận còn một người đang ..hạnh phúc sao?Khi cô nói,giọng cô như cuốn hút anh,làm trái tim anh đập sai một nhịp.Có lẽ anh đã trúng "tiếng sét ái tình" với cô rồi .Chỉ là anh chưa nhận ra thôi.
----------Ta là dãy phân cách---------------------------------------
Về phía .."đại tỉ" nha m.n-------
Cô quẹt chiếc thẻ mang hình mặt trăng nhuốm máu để bước vào cánh cổng dẫn tới"địa ngục kinh hoàng"-nơi "xử tử" những kẻ dám phản lại bang.
Cô bước vào.Ai cũng ngạc nhiên!Đúng,cô đã mất tích 1 năm.1 năm đó ko ai bt j về cô và cũng ko có tin tức j cả.Năm đó cô như "bốc hơi" nên sự trở lại này làm bao nhiêu băng nhóm bàng hoàng và thất vọng vì sự trở lại của đối thủ đáng gờm.
Tomoy..à không Lisa(tên trong thế giới ngầm của Tomoyo):Cherry(Sakura) cậu về rồi sao?1 năm qua cậu đi đâu vậy?Làm người tao nhớ cậu mún chít(*con Kayuki mắt dạy,dám cho kịch bản "sướt mướt" như thế*
Kayuki:tau là tác giả.Lm j đc tau* cười nham hỉm*)
Sakura:Lisa,bớt nhõng đi cậu,giữ thể diện vs đàn em chút đi.
Tomoyo:*bất ngờ+gật gật*:E hèm,Dạ thưa bang chủ,năm rồi cô đi đâu?Có hơn 20 bang lớn nhỏ đã thách thức bang chứng ta,giờ lm sao ạ?
Meiling:Lisa,chỉ có 20 bang thôi mà cô cũng sợ à?Với tôi,chỉ cần 2 tuần!
Sakura:Đc,vậy Mahira(Meiling)cô xử lí nó dùm tôi!
Meiling:Đc,thưa bang chủ!
Sau 1 hồi tranh cãi,3 người đi về phía 2 cô sát thủ còn lại chưa nói năng j.
Sakura:Rose(Chiharu),Jenny(Naoko),hai cô báo cáo vs tôi về tình hình của bang nhanh?-Sakura cất giọng lạnh đến thấu sương.
2 người kia cũng chả lạ j vẻ lạnh lùng của cô nên cũng ko phản ứng j,chỉ mình Chihara nói còn Naoko thì đang tìm những cách giết người đáng sợ mà ai cũng phải phục.
Chiharu:Thưa bang chủ,chúng ta đã bắt đc 2 tên dám phản bang,hiện đang nhốt trong ngục,mời cô đi "phục vụ" hắn ạ!
Sakura:tốt lắm ,4 cô đi theo tôi.
Đi đến nơi giam giữ hai tên "tù nhân siêu trung thành" kia,"Ngũ Vương" mỗi người một ghế ngồi uống thứ chất lỏng màu đỏ ,sáng mập mờ trong ánh đèn càng lm tăng vẻ huyền bí của nó.
Sakura nói:Hắn đã lm j,Jiko( trợ lí trug thành của tỉ kia)?
Jiko:dạ thưa bang chủ ,hắn đã 2 lần tiết lộ nơi,giờ và địa điểm các chuyến buôn vũ khí của chúng ta cho Wolf-băng mới nổi lm ta tổn thất hơn 2 tỉ.Tron các trận giao đấu đã phản bang lm ta mất hơn 50 người....bla bla....vân vân và mây mây...
Sakura:đánh!
Thế là hơn 100 đàn em của cô nhắm vào 2 tên đó mà đánh tới tấp.
Tiếp đó là Tomoyo và Meiling, tra tấn chúng = những cách ghê rợn nhất!
Cuối cùng,Chiharu-Naoko kết liễu cuộc đời chúng chỉ trong đúng 2s.Đơn giản chỉ là 2 phát đạn "ngon lành" vào đầu thôi mà!
------------Tau ko mún xem phim kinh dị----------------
Về phía Syaoran(Dragon)....
Sau khi về nhà,anh suy nghĩ về Sakura...
Mái tóc mềm mượt ấy...
Giọng nói quyến rũ ấy...
Tính cách lạnh lùng ấy...
Đôi mắt tuyệt đẹp ấy...
Nụ cười ngọt ngào ấy...
Tại sao?Tại sao?người đó là ai?cảm giác này j?
Hằng chục,hằng trăm câu hỏi hiện lên trong đầu anh?
Rút cục là j chứ ?Có phải anh đã yêu cô?
Muốn bt thì đọc chap sau,sau nữa,sau mãi,mà cuối cùng là hết chuyện thì biết!*hì hì*
Mọi người nhớ VOTE và CMT cho em nha!
VOTE and CÒ MEN tích cực thì em sẽ ra mỗi ngày 1 chap!
yêu mọi người!!!!!
# Nijino Kayuki ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Máu Lạnh-Đội Sát Thủ Mang Tên"Ngũ Vương"
Short StorySakura Kinomoto (18t):sát thủ khiêm bang chủ của RedMoon.Từ nhỏ cô đã đc dạy rất nhiều thế võ,cách sử dụng vũ khí...vân vân và mây mây.Cô là sát thủ máu lạnh ,1 sát thủ đứng đầu thế giới ngầm.Cô có công ti riêng chuyên về trang sức-là một công ti đứ...