Chap 6:Người mới xuất hiện!

384 12 3
                                    

Phần đầu cho em xin lỗi m.người nha!

VÌ TẾT ĐÁNG GHÉT nên EM PHẢI GIÚP BỐ MẸ làm việc nhà

Thế nên ra chap muộn,mong m.người thông cảm!

----------------------------------------Vào truyện-------------------------------------------------

2 tháng sau ...

Bác sĩ:Chân của bệnh nhân đã lành hẳn,mời người nhà đi làm thủ tục xuất viện ạ!

Bà Yelen:Đc,thưa bác sĩ,chúng ta đi! 

* ❤ ❤ ❤Lời dẫn của Kayuki(em đây nè) ❤ ❤ ❤*

2 tháng đó đối với Syaoran là sống không bằng chết !

Anh ko đc nhìn thấy cô cười,ko đc thấy khuôn mặt của cô,ko đc trêu chọc cô,ko đc nói chuyện với cô,ko đc ngắm nhìn cô...bla...bla...Lòng anh đau lắm.Nó đau như bị ngàn mũi kim đâm vào vậy!

Chiều hôm đó,anh đc xuất viện,mọi người đến chúc mừng anh,cả "Ngũ Vương" cũng đến.Ai cũng hớn hở diện những bộ váy thật đẹp để đi chơi tiệc nhà họ Li.Nhưng đẹp nhất,lung linh nhất vẫn là "Ngũ Vương" nhà ta!

Khi họ bước vào,ai cũng phải ngước cổ lại nhìn 5 người họ.Những ánh mắt,những lời bàn tán khen và ngưỡng mộ họ.Có cả những ánh mắt ghen tị,chê bai nhưng họ ko thèm để í.Và...ngay cả Syaoran-nhân vật chính cũng phải ngắm nhìn Sakura của chúng ta.

Cả nhà hàng như náo loạn lên vì 5 người này!

(Kayuki:Haizzzzzzzzzzz...Xinh đẹp quá cũng mệt).

------------------------I'm is a cách phân dãy--------------------

Sau bữa tiệc đó,ngày hôm nay,Syaoran đã đi học trở lại.Mọi người ai cũng lo lắng cho cậu ta nhưng họ thì ko.(họ là ai thì bít rùi đấy)

Vào lớp>...<

Cô Kaume:Các em à,hôm nay chúng ta có 2 gười bạn mới*nhìn ra cửa*:Vào đi 2 em!

Cô Kaume:Nào,từng bạn giới thiệu đi!

Bạn 1:Chào các bạn mik là Hozakusu Leo,mong đc giúp đỡ!

Bạn 2*nhí nhảnh*:Còn mik là Kogakumi Shiyoume,hân hạnh đc làm quen!

Vừa giới thiệu xong,2 người này nhìn thấy Syaoran và Sakura liền chạy xuống làm quen,mặc cho bao nhiêu con mắt ghanh tị đang nhìn.

Leo:Chào bạn,mik là Hozakusu Leo,rất vui đc gặp bạn còn bạn tên là j?

Sakura:Kinomoto Sakura,nhưng cậu phải gọi tôi bằng họ,ko đc gọi tên tôi!

Leo:Kinomoto Sakura,WOW tên bạn đẹp thật đó,từ nay chúng ta lm bạn nha?

Sakura:đc thoi,nếu cậu muốn.

Syaoran nhìn Sakura nói chuyện vs tên khác làm cậu ta tức điên lên,mặt dần dần đen lại.Nhưng...bên phía họ cũng ko khác j mấy nhưng còn bá đạo hơn:

Shiyoume:Chào cậu,cạu tên j,mik là Kogakumi Shiyoume,cậu đẹp trai quá à,làm bạn trai mik nha,đc ko?

Syaoran:Cái...cái j?Làm bạn trai cô á?Đừng có mơ!

Shiyoume:Huhu,tại sao...hức...tại sao..chứ,tại..sao..an...anh... ko..hích...thích ...em???

Syaoran:Vì sao ư?Vì tôi thik người khác rồi?

Shiyoume:cái j?quay sang tỉ Sakura*:có phải là Kinomoto ko?

Sakura:Này,cậu đừng có ăn nói bậy bạ,tôi ko bao giờ yêu tên Dragon à ko tên nhà họ Li này đâu?

Syaoran:Kinomoto,tại sao ko thể chứ,nhưng đừng vội đắc í,nhỡ người khác thì sao?*cười nham hiểm*

Cả lớp ai cũng bất ngờ về câu nói của Syaoran,nhưng người mặt đang đỏ như trái cà chua kia ko ai khác đó chính là Sakura!

Thấy tình hình bị nguy cấp,cô giáo mới lên tiếng mặc dù đang rất sock...

Cô Kaume*lớn tiếng*:CÁC EM TRẬT TỰ NGAY CHO TÔI!CÓ CHỊU HỌC KO HAY TÔI CHO CẢ LỚP RA NGOÀI ĐỨNG BÂY GIỜ?HOZAKUSU VÀ KOGAKUMI,2 EM VÀO NGỒI BÀN CUỐI TỔ 2 NHANH LÊN!

Thấy cô giáo đã tức,2 người ko biết xấu hổ kia mới về chỗ của mik..nhưng trong tiết học,họ chỉ ngồi ngắm cặp COUPLE kia thôi.

---------------Cách phân,muốn qua trả 10 tỉ---------------

Hết truyện òi...

Có phải Sakura cũng thik Syaoran?Muốn bt thì chiều nay đọc tiếp nha m.người!

#Nijino Kayuki

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤LOVE ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤


Sát Thủ Máu Lạnh-Đội Sát Thủ Mang Tên&quot;Ngũ Vương&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ