Chap 7:Mối đe dọa!

373 10 4
                                    

Trong giờ học,2 người Hozakusu và Kogakumi cứ ngắm Syaoran và Sakura hoài nhưng SyaoSaku ko thèm để í.

Đến giờ ra chơi,Tomoyo đi xuống bàn Shiyoume...

Tomoyo:"Này 2 người kia,sao 2 người cứ nhìn họ thế hả?"

Shiyoume:"Tại sao ko đc,anh Syaoran là của tôi,tôi ko thể để con Kinomoto đó cướp anh ấy đc!"

*Chát*

Phải,là Tomoyo đã tát cô ta!

Shiyoume:"Cô là ai?Tại sao lại đánh tôi?"

Tomoyo:"Là ai à,tôi à bạn của cô ấy,tôi ko thể để cô nói bạn tôi như thế đc"

Nói rồi Tomoyo cùng 4 người kia đi ăn mất tiêu.

Shiyoume:"Anh Syaoran à,sao anh nỡ để họ ăn hiếp em như vậy?"

Syaoran:"cô là ai,sao cô biết tên tôi,mà có biết cũng ko đc gọi tôi như vậy.Giờ sao,cô định làm gì sau khi chửi người tôi yêu như vậy?"
Shiyoume:"Anh...anh yêu cô ta?Cô ta là ai chứ,cô ta có j hơn em mà anh lại đi yêu cô ta?"

Syaoran:"Cô ấy hơn cô ở tất cả mọi thứ.Đừng bao giờ làm tôi tức lên."

Khi nghe xong,cô ta im nín ko nói đc lời nào nhưng cô ta vẫn thắc mắc là:"Sakura có j hơn mik chứ,rõ ràng mik xinh hơn cô ta mà?"

Rồi 3 người cũng xuống canteen,về phía Eriol thì sợ Syaoran sẽ giết cô ta nên chạy trước rồi!

Xuống đến canteen...

Sakura và Chiharu,Meiling và Naoko đang ăn còn phía Tomoyo thì đang nói chuyện vs Eriol làm Miko tức điên lên đc.

------------------------Phân í ơ ơ cách ----------------------------

Miko:cả họ tên:Shibuki Miko

Cô ta là em họ của Tameko.Ngoại hình cũng khá xinh,ko đến nỗi tệ.Mái tóc màu trắng rất dài.Đôi mắt màu xanh nhạt pha chút xanh lá rất đẹp.Làn da trắng nõn nà.Tính cách mê trai,hay ghen nhưng cũng có lúc tốt bụng.

Tính cách mê trai,hay ghen nhưng cũng có lúc tốt bụng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xinh phết chứ!

-----------------phân coách---------------------

Leo:Sakura à,bạn ăn bánh ko~~~~~~~

Sakura:Tôi nói thế nào,tôi cảnh cáo cậu lần cuối,nếu cậu còn gọi tôi bằng tên thì cái mạng của cậu ko yên đâu!

Leo:Đc thôi,nhưng cậu làm bạn gái mik nhé?

Sakura:Cậu đùa tôi sao?Đừng có mơ!

Tomoyo*bước đến*:Cậu sắp tàn đời rồi,Leo!-giọng đe giọa của Tomoyo làm cậu ta sợ suýt ngất.

Naoko:Nếu cậu ko muốn chết sớm thì tránh xa Sakura ra!

Leo bực mình đi về lớp,nhưng trong đầu đã bày sẵn ra một kế hoạch bắt cóc Sakura.Nhưng...đâu có đơn giản như vậy.Bắt cóc Sakura là 1 điều ko thể,vì cô là sát thủ đứng đầu thế giới ngầm mà!

Phía canteen...

Sakura:Cảm ơn các cậu nha~

Tomoyo+Naoko*đồng thanh:Ko có j đâu,Sakura!

Syaoran đã vào từ rất lâu và anh đã nghe hết toàn bộ câu chuyện.Anh muốn sớm nói ra tình cảm của mik cho Sakura để có thể đc bảo vệ cô.Nhưng...cái cô Shiyoume kia cứ bám anh như sam.Anh đẩy cô ta ra,đi ngang qua Sakura và nói:Cô nhớ cẩn thận đấy!

Sakura thì ngơ ngác ko hiểu j...

"Reng~~~reng~~~reng~~~"

Tiếng chuông vang lên,m.người đi về lớp.Sakura vẫn lặng lẽ đi và suy nghĩ về câu nói của Syaoran:'Rốt cục là có í j?"

-----------------------------------P-H-Â-N-C-Á-C-H---------------------------

Muốn biết Sakura bị sao thì đọc chap sau nha.

Bye and cảm ơn m.người nhiều!

Sát Thủ Máu Lạnh-Đội Sát Thủ Mang Tên"Ngũ Vương"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ