Trong bang RedMoon...
Jiko:Thưa bang chủ,cha cô đưa...cái này ..ạ-cô ta ấp úng trả lời vì ánh mắt đỏ máu của Sakura.
cô ta sợ chết khiếp.
(Kayuki:chị Sakura à,chị ác quá đi,lúc nào cx lm người ta sợ.
Sakura:i mồm và viết truyện cho tao*cầm dép*+*ném*
Kayuki:*né chiếc dép*:em mách anh syaoran.Anh Syaoran à chị Sakura chọi dép em.
Syaoran:thui thui vợ à đừng giận nữa,em bắt cóc nó về rồi...ĐÁNH CHO THỎA THÍCH đi ko đc à ?*suy nghĩ*:lm người ta mất ngủ!
Kayuki*sợ xanh mặt*:em ..em...in..xin...l.l...lỗi..a..ạ*ực-nuốt nước bọt*.)
----Trở lại truyện--------------------------------------------
Sakura:Đây là j?
Jiko:đây là danh sách những người mà ba cô nhờ cô giải quyết dùm ạ!
Nhìn qua danh sách,cô gật đầu nói:Lisa,hôm nay nhờ cô đăng kí cho chúng ta học trường Tokyo.
Tomoyo:Thưa,bang chủ định đi học đại học ạ?
Sakura:ko,đa số những tên trong này học trường đó.Còn điều nữa,Meil à ko Mahiru cô đi điều tra tên Dragon của DarkMoon cho tôi.
Jiko thì là Lion cũng là phó trong bang đó,trưa mai ko có tin j thì chết vs tôi-Sakura lạnh giọng nói.
Jiko+Meiling:Vâng,thưa bang chủ!
(Bên Sakura cũng thế mà bên Syaoran cũng thế,haizzzzzzzz)
------------------Bên Syaoran..---------------
Syaoran:Lili(thư kí),cô đi điều tra cherry..à ko Ki..Kinomoto Sakura cho tôi!
Lili:V..Vâng!
Ra ngoài,ko biết bao nhiêu lời bàn tán:
"Sao chủ tịch lại điều tra cô ta thế nhỉ"-cô A
"ukm,ả là ai vậy?''-cô B
"Anh ấy mà có người thương thì tôi chết"-Chị cô A
"Chủ tịch của chúng ta mà thik ả là tôi bùn như chùn chùn lun đó"-cô C
"Tôi nghe như là Kinimoto..j .j đó thì phải...à,là Kinomoto Sakura!-cô D chen vào.
'Hôm nay cô có lợi đột xuất đấy"-cô B
"ê ê êz!Í cô là trước giờ tôi vô dụng hả???"-cô D
"ĐÚNG RỒI!!!"-3 người còn lại đồg thanh đáp
"KHOAN, NGƯỜI THƯƠNG ???CÔ NÓI CÁI J?CHỦ TỊCH THIK NGƯỜI KHÁC Á???*hơ hơ+ngất*-cô A
"á á á á á á á ,em lm sao vậy?"-chị cô A
(haizzz,m cạn lời rùi đúng là bọn mê trai)
end chap 2,sory mọi người nha em ko có í tưởng.Chap này thoại hơi nhìu...
#Nijino Kayuki....
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Máu Lạnh-Đội Sát Thủ Mang Tên"Ngũ Vương"
Historia CortaSakura Kinomoto (18t):sát thủ khiêm bang chủ của RedMoon.Từ nhỏ cô đã đc dạy rất nhiều thế võ,cách sử dụng vũ khí...vân vân và mây mây.Cô là sát thủ máu lạnh ,1 sát thủ đứng đầu thế giới ngầm.Cô có công ti riêng chuyên về trang sức-là một công ti đứ...