Ngày hôm sau,"Ngũ Vương" của chúng ta đến trường Tokyo...
5 Chiếc Lamborgini màu đen,trắng chạy như bay trên đường làm người đi phải nép vào vì sợ hãi.Bước xuống xe,hàng ngàn ánh nhìn đổ về họ.Bao nhiêu con mắt ngưỡng mộ,quý có,ghét có.
Sinh viên 1:"Nè nè ,đó có phải là chủ tịch của KS,tập đoàn lớn nhất thế giới không nhỉ?"
Sinh viên 2:"Ukm,hình như là Sakura Kinomoto thì phải."
Sinh viên 3:"Đúng rồi đó,kia là Daidouji Tomoyo,Li Meiling,Chiharu Miraha,Yanagisawa Naoko đó!"
Cũng đúng thôi,vì các sát thủ của chúng ta ai cũng có các công ti riêng nổi tiếng trên toàn thế giới hết mà!
Vừa lúc đó,là Syaoran và Eriol đến...
(Ai biết tại sao Syaoran và Eriol lại đến thì cmt cho em nha!)
------------------Về lại truyện------------------------------❤ ❤ ❤
Hai người con trai bước ra với khí chất vương giả đẹp mê người.
Nữ sinh A:"Ôi,Syaoran!"
Nữ sinh B:"Anh ấy đẹp trai quá"
Nữ sinh C:"Chưa j đã thế ,Syaoran có đẹp trai bằng anh Eriol của tao không?"
Nữ sinh A:"Ừ nhỉ"
Cả trường Tokyo náo loạn lên vì 7 người này.Sakura ko thèm để í mà cùng 6 người kia đi đến phòng hiệu trưởng.
7 người lần lượt đưa hồ sơ cho ổng.
Ông nhìn hồ sơ của họ với vẻ sợ hãi...
Hiệu trưởng:Cô là..là..sa..Sakura >.Ki...K..Kinomoto?
Sakura:Đúng,chúng tôi học lớp nào?
Hiệu trưởng:Dạ là ..lớp..lớp 12A ạ!
Sakura:Ở đâu?
Hiệu trưởng:Cô đi..th..thẳng..quẹo..t.trái l.là .đ..ến ạ!
Sakura:đi-giọng lạnh làm cho tên hiệu trưởng kia suýt ngất.
Syaoran+Eriol*nghĩ thầm*:cô gái này đặc biệt đấy!
Vào lớp,Cô Kaume:Lớp chúng ta hôm nay có 7 người bạn mới*quay về phía cánh cửa*:Các em vào đi!
Cô Kaume:Giới thiệu về bản thân mình cho các bạn đi các em~
Tomoyo*nhí nhảnh*:Chào các bạn mình là Tomoyo,rất vui được làm quen!
Meiling*nhí nhố ko kém*:Còn mình là Meiling,mong đc giúp đỡ!
Chiharu:"Tớ là Chiharu Miraha,cứ gọi là Chiharu"-giọng nhẹ nhàng.
Naoko:"Chào các mọi người,mong đc giúp đỡ,mình là Naoko"
4 cô nàng kia đều ghi đc điểm trong lọng mọi người,chỉ duy nhất 3 người còn lại là...
3 sát thủ còn lại*giọng lạnh đến rớt tim*:Sakura Kinomoto/Li Syaoran/Hiiragizawa Eriol.
Bạn 1:giới thiệu j kì vậy?
bạn 2:uk,đúng đó!
Bạn 3:như thế là thô lỗ,tớ sẽ mách vs KTN cho họ biết tay!
À,chắc bạn đang thắc mắc KTN là ai đúng ko,họ là nhóm hotgirl của trường Tokyo và cũng là những học sinh cá biệt.Còn điều "tuyệt vời" nữa là họ đều có trong danh sách những người cần giết,gồm:Kyrio Kanna,Shibuki Tameko và Nikamo Niyosu.
Cô Mizuki xếp cho 7 người này ngồi xuống 4 bàn ở cuối lớp.Syaoran và Sakura 1 bàn,Eriol và Tomoyo 1 bàn,Chiharu và Naoko 1 bàn còn lại cho Meiling.
Vào tiết học thứ nhất là TOÁN,ai cũng chăm chú học chỉ có"Ngũ Vương"ngồi chơi.Người nghe nhạc,người lướt FB,người chụp ảnh,người đọ truyện,người thì ngủ và là ai thì ko biết!
Cô giáo thấy vậy bực tức nói:SAKURA KINOMOTO,EM LÊN LÀM BÀI NÀY CHO TÔI,KO LÀM ĐƯỢC THÌ ĐỪNG SAO TÔI ÁC! LÊN NHANH!
Bài toán này rất khó,các cô giáo,thầy giáo còn chưa chắc đã làm đc.Dưới lớp thì nhôn nhao bàn tán về Sakura.
Người 1:"Cô ta ko làm đc thì chết chắc"
Người 2:"Lớp A chứ có phải nhà đâu mà cô ta ko học còn ngồi nghe nhạc"
Nhưng mọi người đã sai,Sakura-cô là 1 người có chỉ số IQ trong top 3 thế giới,bài toán "đơn giản" này thì làm j đc cô.
Chỉ chưa đầy 3s,toàn mặt bảng bị lấp đầy phương trình,công trình,phân số và lời giải.Cô giáo rất ngạc nhiên vì bài toán khó thế này mà cô lại giải nhanh như thế nhưng cũng đành chấp nhận
Lớp trưởng*vỗ tay*:đúng là IQ 350 có khác.
Cả lớp hét:CÁI GÌ?IQ 350?
Tomoyo:Đúng rồi đó,Sakura là người có IQ trong top 3 thế giới mà!
Cả lớp im bặt nhưng trong lòng ai cũng phải thán phục,ngưỡng mộ cô.Đương nhiên,cô quá tài giỏi mà!
Tiết học trôi qua,Người nghe nhạc,người lướt FB,người chụp ảnh,người đọc truyện,người thì ngủ đến giờ ra chơi.
_______________________Tui là dãy phân cách_____________________________________
Ra chơi...
Tomoyo:Mọi người à,ta đi ăn đi,tớ đói lắm lắm lắm rồi.
Sakura:Ừ,vậy chúng ta đi-ko quen cái giọng lạnh lùng đó.
Xuống canteen...
Họ ngồi xuống bàn chính giữa,mọi người ai cũng phải ngưỡng mọ vẻ đẹp của họ.
Bọn KTN ko phục,chúng liền bầy kế hãm hại Sakura.
Sakura đang ngồi trên ghế.Kanna liền đi đến vờ ngã vào cô làm đổ li nước cam lên người.
Sakura*đứng lên*:Cô..cô muốn chết hả?
Kanna:cô ngáng chân tôi làm tôi bị ngã còn nói j?
Sakura:Cô đc lắm,tôi định cho cô sống qua ngày vậy mà...Tomoyo!
Tomoyo*như hiểu í*:Đc!
Ra ngoài gọi điện thoại..bla..bla...
Vào lại,Tomoyo:Đã xong!
Sakura:tốt lắm.
Rồi cả 5 người đi về lại lớp.3 cô gái kia cười sặc sụa nhưng họ đâu biết,hôm nay là ngày chết của họ.Phía cuối canteen,những lời nói ấy đã lọt vào tai 1 người.Là Syaoran(ai đoán đúng thì em iu lắm)
Syaoran:Cô sẽ xử lí thế là đây Cherry?À không phải là SAKURA KINOMOTO!
-------And..end chap 3--------------------
Yoo,tại em bí quáko nghĩ đc j nên cho thoại hơi nhìu.Xin lỗi m.người nha!!!!!!
#Nijino Kayuki.
Cứ gọi em là Kayuki-chan!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Máu Lạnh-Đội Sát Thủ Mang Tên"Ngũ Vương"
Historia CortaSakura Kinomoto (18t):sát thủ khiêm bang chủ của RedMoon.Từ nhỏ cô đã đc dạy rất nhiều thế võ,cách sử dụng vũ khí...vân vân và mây mây.Cô là sát thủ máu lạnh ,1 sát thủ đứng đầu thế giới ngầm.Cô có công ti riêng chuyên về trang sức-là một công ti đứ...