Các tiết học cứ trôi qua(mà chắc m.người cũng biết họ làm j rùi đấy).
Tan học...
Kanna,Tameko,Niyosu họ đang nói chuyện vs nhau.Ko ai khác đó chính là Sakura.
Bỗng,1 người đàn ông mặc vet đen từ chiếc lamborgini bước ra,Bỏ thuốc mê cho họ ngất rồi mang về trụ sở RedMoon.Cũng đúng vì đây là cái giá họ phải trả vì đã làm nhục Sakura.
Đến trụ sở,Sakura,Tomoyo,Chiharu và Naoko đã ở sẵn đấy(ko có Meiling vì thím ấy đi lm nhiệm vụ xủ bẹp 20 bang kia rùi).Người đàn ông đó thẳng tay ném 3 người họ đập mạnh vào góc tường.
Sakura:Thấy saao hả,Kanna(mẹ này là trưởng của KTN đó mấy chế)
Kanna:Cô..cô định làm j bọn tôi?
Sakura:Làm j à,đơn giản chỉ là muôn lấy mạng các cô!
KTN*đồng thanh*:Ko thể nào!
Chiharu:Tại sao ko thể chứ,ở trường,các cô đã làm chúng tôi đủ nhục rồi
Naoko:Cô có muốn chết trước ko,hay để bọn kia làm mồi cho Delvin trước?
Tameko:D..Delvin,nó ..l..là..j?
Naoko:à muốn biết đúng ko?
Nói rồi Naoko lấy một chiếc sáo huýt một tiếng thật to.Từ trong phía nhà kho nọ,bước ra là một con sói với thân hình to lớn,đôi mắt màu đỏ máu,bộ lông màu đen xù lên rậm rạp,những chiếc răng nanh dài sắc nhọn đang nhỏ dãi vì con mồi ngon ngay trước mắt(Ko hỉu sao em cũng thấy thèm mọi người ạ)
KTN,họ nhìn con sói bước đến mà sợ hãi:Sa..Sakura..x..xin.c...cô...th..t..tha.ch..cho.tôi!
Sakura:WHAT???Xin sao?Các cô ko nhớ đã làm nhục tôi như thế nào à?Mà chính cô Niyosu,cô phải chết đầu tiên vì cha cô đã hại chết anh trai tôi!
Niyosu:Ko..Ko thể nào,t..tại..s....ao..b...ba.t..tôi..l..la...lại..làm..thế???Tôi..tôi ko..t....tin!
Sakura:Vậy sao?Muốn biết sao ba cô lại làm thế thì xuống gặp Diêm Vương mà hỏi!
Rồi Tomoyo lấy dây thừng treo 3 người họ lên,đánh tới tấp.Trên người họ bây giờ ko biết bao nhiêu vết máu,nó rất đau và nó là cái giá phải trả.Naoko bước đến,tay cầm con dao rạch một vết dài từ mang tai của Niyosu kéo đến ngang lưng.Từng giọt...từng giọt máu rơi lách tách.Niyosu hét lên trong sự đau đớn còn Naoko thì cười lên vui vẻ.
Tiếp là Chiharu.Cô kêu người mang đến những thùng ớt,chanh các kiểu con đà điểu.Tự tay cô cầm những nắm ớt,bôi lên những vết đánh đang chảy máu kia.Rồi cô đem họ đi ngâm trong nước chanh,đc 30 phút cô lại lôi họ ra và hất từng đợt muối lên người họ.
(Đm,nhẫn tâm vãi chưởng)
Tomoyo:Thả dây trói ra!
Jiko liền chạy đến cắt dứt những sợi dây thừng.Họ ngã bịch xuống đất trong sự đau đớn và điều tệ nhất,là ngã ngay trên vũng máu tươi của họ.Họ khóc lóc,kêu than,chờ đợi sự tha thứ từ Sakura nhưng...đã quá muộn!
Kết thúc cuộc sống của họ,Sakura kêu con Delvin của mình đến...
Sakura:Kanna,cô có muốn chơi đùa với Delvin của tôi ko?
Kanna:Sa...Sakura..t...tôi..x..in..xin..c..cô....x..xin..cô...
Sakura:Đơn giản vậy thôi sao?
Kanna sợ hãi bò đi,cô nghĩ phải trón thoat khỏi nơi này bằng mọi giá .Nhưng chưa đc một lúc lâu Sakura mới bảo Delvin:Delvin, tao tặng con mồi ngon này cho mày!
Delvin như hiểu đc í,bước tới,bước tới .Chỉ 1 lúc nó đã đứng trước Kanna.Mồm há to và..............
*Ngoạm* *Rộp rộp*....
Nó đã ăn thịt Kanna.Về phía 2 người,thấy Kanna chết chúng sợ quá ko biết làm j,chỉ ngồi đờ ở đó mà khóc thương cho cô bạn của mình.
Sau đó,Chiharu và Naoko ko 1 chút thương tiếc,thẳng tay cho 2 người còn lại 2 viên đạn vào đầu.
*Bùm* *Bùm*
2 viên đạn đi xuyên qua mi tâm 2 người họ,chỉ để lại trên sàn 1,2,3 vũng máu tươi;mùi máu bốc lên nồng nặc cả tầng hầm.
-------------------------Ta là dãy phân cách-----------------------------
Hôm sau đi học,mọi thứ vẫn như thường,chỉ có điều KTN là biến mất vĩnh viễn khỏi thế gian này.
Thế là Sakura,Tomoyo,Meiling,Chiharu và Naoko trở thành các đại tỉ của trường đại học Tokyo.
Chỉ có ai đó đang nghĩ về Sakura,thì thầm nói:Sakura,cô giỏi lắm,kì tới cô sẽ đấu với tôi!
---------------------Phân cách tiếp---------------------
End chap 4.
Haizzzzzzzzzzzzzz.....
Mọi người thấy em viết thế nào,bí quá nên chỉ đc thế thôi.
Nhớ vote và bình luận cho em xem m.người muốn viết truyện thế nào nha!
Yêu minna!
#Nijino Kayuki.
Chap mới sẽ có vào 8h sáng hoặc 1h30p chiều nha,nếu đc mik sẽ ra 2 chap vào mai lun!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Máu Lạnh-Đội Sát Thủ Mang Tên"Ngũ Vương"
Short StorySakura Kinomoto (18t):sát thủ khiêm bang chủ của RedMoon.Từ nhỏ cô đã đc dạy rất nhiều thế võ,cách sử dụng vũ khí...vân vân và mây mây.Cô là sát thủ máu lạnh ,1 sát thủ đứng đầu thế giới ngầm.Cô có công ti riêng chuyên về trang sức-là một công ti đứ...