Chap 8:Bắt cóc!

390 11 1
                                    

Sau giờ tan học...

Sakura đi trên con đường ấy trở về nhà.Cô ko đi cùng Tomoyo vì nhỏ đó có việc bận(thực ra là bị Meiling kéo đi mua sắm).Đó là con đường nằm trong 1 phần quá khứ của cô,mỗi lần qua đây,cô đều khóc,cô khóc vì chính cha của Niyosu,là ông ta,đã giết chết cha mẹ cô.

Cô đang đi thì bỗng nhiên,1 chiếc xe lamborgini đi đến,1 người đàn ông bước ra,bỏ thuốc mê cô và đưa cô đi.Cũng may,Sakura đã nín thở và giả ngất để đánh lừa tên kia.

Đến 1 nhà hoang cũ nằm ngoài thành phố Tokyo hoa lệ,tên đó bước xuống,mở cửa ra và đưa cô và trong.Vào đó,1 cậu con trai vs mái tóc màu vàng nhạt,đôi mắt xanh tím đang nhìn về phía người con gái xinh đẹp kia.

Người đàn ông đó "nhẹ nhàng" để cô trên sàn ướt.Hất nước cho cô tỉnh ra.(Người ta có ngất đâu mà hất)

Tỉnh lại...nghe sai sai...

Sakura*giả vờ*:"Đây là đâu?Anh là ai,tại sao lại bắt cóc tôi?Anh...anh..là...Leo!?"

Leo:"Đúng!Là"anh'' đây Sakura!"-nham hiểm à nha.

Sakura:"Anh muốn gì ở tôi chứ?"

Leo:"Cuối cùng cũng vào vấn đề chính rồi à.Vậy đơn giản thôi,chỉ cần em làm bạn gái của tôi là đc"

Sakura:"Ko đời nào,anh đừng mơ !"

Leo:"Cô vẫn cứng đầu thế nhỉ,ae đâu,lên !"

Nhưng chỉ trong chưa đầy 2p,cô đã xử bẹp 200 tên đó cùng vs những cái xác trên sàn nhà lạnh lẽo...

Leo:"đc,cô cũng giỏi lắm đó,Sakura!"

Giờ thì là vs tôi!

Như lần trước ,cô có thể hạ gục tên này 1 cách rất nhanh.

Đầu tiên,cô phi dao đến,nó trúng ngay vào cái chân phải của Leo.Anh ta đau đớn hét lên.Cô lại lấy 1 cây kim có sẵn Độc Xuyên Tâm chọc ngay vào tay hắn.

Sakura:"Cây kim này đã có độc sẵn,chỉ trong 1p nữa nó sẽ phát triển và lan truyền hết vào cơ thể ngươi.Đi đến đâu,nó sẽ ăn hết tất cả mọi thứ ko còn sót lại 1 thứ j!"

Leo:"Sao..sao...c...cô..dám?.."

Sakura:"Anh muốn chết sớm đúng ko?Vậy thì...*Bùm*...

1 viên đạn đi xuyên qua não anh ta.

Sakura:"Dám thách thức Cherry tôi sao,anh gan lắm".

Nói rồi cô trở về nhà vs sự mệt mỏi.

Naoko:"Sakura,cậu về rồi sao,cậu đi đâu mà lâu quá vậy,làm tớ lo mún chuýt~!"

Sakura:"Tớ ko sao,tên đó dám bắt cóc tớ,may tớ đã giết hắn rồi.Còn Tomoyo và meilin chưa về hả?"

Vừa lúc đó,Chiharu bước ra:

Chiharu:"Sakura,cậu vào ăn đi,2 người đó đc Eriol mời đi ăn rồi!"

Sakura:"Đc,vậy chúng ta đi ăn thôi"

Naoko:"Ukm,nhanh lên tớ đói lắm rồi,hôm nay Chiharu nấu nhìu món ngon lắm đó"

Sakura:"đi thôi"-cô cười nói vui vẻ giường như quên mất vẻ lạnh lùng ngày nào!

------------------------cách cục cách and hết truyện---------------

Bye mọi người nha,em đang tạm chap này.

Chúc tết vui vẻ,em đi chơi đây.

Hẹn gặp lại nha ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤

Sát Thủ Máu Lạnh-Đội Sát Thủ Mang Tên"Ngũ Vương"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ