Chapter 30: I hate him.

90 0 0
                                    

CHRISTIAN's POV:

Hindi ako makapaniwala na sila Angelo at Arianne na nga. O.o Bestfriend ko si Angelo alam ko na dapat ko siyang suportahan. Pero kasasabi pa lang sakin ni Angelo kahapon na mahal na mahal niya si Nicole. -.-

Babe, halika. Dun tayo sa may table nila Angelo tumabi. Eliza said.

Ha bakit?

Gusto kong malaman kung paano naging sila. Hmp. Naaawa ako kay Nic. :(

Ako din naman babe e. Sge lapit tayo.

Lumapit na kami sa table nila Angelo and Arianne. Nagulat si Angelo kasi di niya ine'expect na pupuntahan namin sila. Binati ko agad si Angelo.

Bro! Congrats nga pala. Hindi mo naman kami sinabihan e. :)

Kagabi lang naman naging kami bro e. Salamat!

Ow. Kagabi? So magkasama kayo nung time na yun? -.- 

Ahh. Oo Eliza. Wala naman kaming ginawang masama.

Wala akong sinasabi Angelo, nagtatanong lang. btw, Congrats Angelo. Sayo din pala Arianne. Dreams do come true tlga! Hhhaa. Hinawakan ko yung kamay ni Eliza ng mahigpit. Baka naman kase ano pa masabi niya. Magka'initan pa sila. Eto pa namang si Eliza ayaw na nasasaktan si Nicole.

Dreams do come true tlga. Kaya nga girlfriend nako ni Angelo ngayon dba? Kaya dapat mangarap ka din. :)

Oo may mga pangarap ako. Pero ni minsan hindi ko pinangarap na mahalin ng taong gustong'gusto ko. Yung para bang patay na patay. Eto na nga ba yung sinasabi ko e.

Babe, tama na. Sorry Arianne and Angelo.

No! Bakit akala niyo papayagan ko kayo na saktan niyo ng saktan si Nicole. Ikaw Angelo, ang bilis mo mapalitan si Nicole. Oo nasaktan ka niya, pero may dahilan yun! >< Sana maging masaya kayo. Umalis na kami ni Eliza. Alam ko na nasasaktan din si Eliza dahil sa nangyayari kay Nicole. Ako din naman e.

NICOLE's POV:

Tumakbo agad ako dito sa rooftop. Ganito naman tlga ako ''pag nasasaktan dba? Pumupunta ako dito. T_T Alam ko kasalan ko to. Hindi dapat ako magalit kay Angelo o kay Arianne. Baka nga si Arianne na tlga yung right girl para kay Angelo. Aww. </3 I hate him!! T.T Di niya ba nararamdaman nasasaktan din ako. :(( Now we hate each other as much as we used to love each other. I need to act like I don't care. Kahit na ang sakit tlga! T_T And i dont know how to be fine. And I don't know how to make the feelings stop.

ELI Calling... 

Nic, nasan ka? Punta ka na dito. Kailangan natin manguna sa yell pati sa pagche'cheer.

Sge, pupunta nako Eli.

Pumunta nako dun sa court. Dami ng tao. Malapit ng magsimula yung game. Lumapit agad ako kay Eliza. Nakaupo si Eliza katabi si Christian, Si Angelo at Arianne naman magkatabi din. Katapat lang nila Eliza.

Pagkalapit ko kela Eliza. Naramdaman ko na napatingin sakin si Angelo.

Eli, uwi nako. Bukas nalang ako magche'cheer.

Sge Nic. Gusto mo hatid kita?

No. Okay nako. Sge Eli. Bye! Goodluck Christian. 

Pagka'alis ko. Tumingin ako kay Angelo, nakatingin din siya sakin. Hayy. :(

ANGELO's POV:

Angelo, sorry. It's my fault. Tama naman si Eliza e.

Ano ka ba Arianne, ako yung may gusto nito dba? 

Parehas tayo.

Yun nga. So dapat masanay ka na kung may ganyan. Hindi naman maiiwasan yan e.

Sge Angelo.

Yon! Nanalo kame! Hhhaa. Lumapit agad ako kela Eliza and Christian.

Arianne, punta muna ako kela Eliza a.

Sgesge.

Eliza, Christian!

Hi Bro!

Halika na babe. Uwi na tayo.

Wait Eliza. Gusto kong magpaliwanag sa inyo.

Mabuti naman at naisipan mo yan. Sge Angelo, magpaliwanag ka na!

Onga bro. Makikinig kami.

Kinuwento ko skanila yung nangyari kahapon. Muka namang naintindihan nila ako.

Yun naman pala babe e. Sge bro, naiintindihan ka namin!

Salamat bro. Eliza, sorry tlga.

Ako nga yung dpat mag'sorry sayo e. Naiintindihan kita Angelo. Syempre nasaktan ka din naman. 

Salamat Eliza. Pero huwag niyong sabihin kay Nicole to a. Tumango lang sila.

Umuwi nadin kami ni Arianne. Hinatid ko siya sa bahay nila.

Angelo, Thank you. Kase kahit na hindi mko mahal, pinaparamdam mo sakin na ako na yung girlfriend mo.

Thank you din Arianne. Gagawin ko tlga lahat mahalin ka lang, promise. 

Maghihintay ako Angelo. Sge, bye. :)

Umalis nako at nag'wave skanya. I wish everything was the same again like how it used to be. :( I miss the girl who truly owns my heart. =(( Hindi ko magawang maging masaya 'pag kasama ko si Arianne, pero pinipilit ko naman e. Wala pa tlga. -.- Si Nicole parin yung gusto kong makasama. Siya yung gusto kong kasamang kumain tuwing recess, siya yung gusto kong kasabay umuwi at pumasok. Nasasaktan ako tuwing nakikita ko siyang umiiyak. T_T Kase wala nako para i'comfort siya at yakapin para lang maging okay siya. Buti nalang at nandun sila Eliza. I know they will take good care of Nicole. </3 Sana huwag nang umiyak si Nicole, mas tripleng sakit yung nararamdaman ko 'pag umiiyak siya. Nicole Grace Reyes, I love you...

Till we meet again.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon