Sabi ni Kring ...
Sa mga hindi po nakakalam ng song na Forever yours, andyan po sa multimedia box yung song. Play niyo nalang :) Sana nageenjoy kayo sa pagbasa. Salamat po :)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------♥K
“Hindi ko naman kiniss si Grace sa lips e” naiinis ng sagot ni Art
Natigilan naman yung dalawang makulit “o? E san mo kiniss” si Amy na yung super matanong .. -____-"
“Ate, sa noo niya lang ako kiniss okay?” ako na sumagot dahil alam kong hindi niya titigilan si Art
“Sa noo? Nako naman.”
“Sorry na, hindi ko naman gusto si Grace e.” BOOOOM. Aww.
*creeek creeek creek* (Sound effect kunwari ng mga cricket tuwing gabi)
Natigilan kaming lahat sa sinabi ni Art, lalo na ako, ewan ko pero yung kaninang kilig ko, sakit naman yung naramdaman ko, feel ko busted ako kahit d ako nanligaw. Alam niyo yun? Ang sakit e, Ang sakit sobra. Hindi ako gusto ng taong gusto ko e. Ang sakit. <///3 Parang napunit yung puso ko ng 1000000000000000000000000000x times tapos yung feeling na bigla nalang siyang bumagsak. Yung ganun.
“G-ganun naman pala e.” medyo naiinis na rin akong nagsalita para basagin yung awkward silence. “Pwede magsitigil na kayo.” Hindi ko alam pero alam kong may pumatak ng luha sa right cheek ko. Pinunasan ko kagad para hindi nila mapansin.
“Hindi kasi ako sanay na matulog na hindi kinikiss si Marga bago matulog e kaya ikaw yung kiniss ko.” Nagexplain pa siya. Ibig sabihin kapatid lang ang tingin niya saken.
“O narinig niyo na dba? Ayos na kayo?!” naiinis na talaga ako. Nakakabadtrip. Napasigaw tuloy ako pero d ganun kalakas, naiinis lang talaga ako.
“bakit ba ang ingay niyo?” nagulat kami kay JP, nagising ko ata siya nung napasigaw ako
“Magpalit na nga tayo ng upuan, dito ka na.” buti nalang nakatigil pa rin yung kotse sa gilid nung daan, bumaba ako tas binuksan ko yung pintuan ni JP
“Dali na, palit na tayo.” Pinapamadali ko na siya, nasaktan talaga ako, bakit niya ako ikikiss sa noo kung kapatid lang ang turing niya sakin. Badtrip.
Agad din naman bumaba si JP, alam ko naguguluhan pa siya pero nung parehos na kaming nakasakay sa kotse
“Tara na?” pagyayaya ni JP “uy brad drive na” utos niya kay Art na alam kong nakatingin sakin pero nakatingin ako sa bintana, natatanaw ko kasi yung reflection niya sa salamin ng bintana kaya alam ko.
Nagdrive na ulit si Art. Tahimik na kami, si Marga at si Ate naman, nagbubulungan ng nagbubulungan, ako pilit na tahimik, si Pam nagising na pero naglalaro ng PSP ng kuya Art niya. Aww. Hindi ko alam pero mas gusto ko ng bumaba d ko lang magawa, isa pa, bakit ba ako nasasaktan ng ganito e hindi naman dapat ako nagkakaganito, d naman kami ni Art e. Aww.
Nagulat ako kasi nagstop kami sa isang resort. Bumaba na kami nila Marga, Pam at JP. Si Amy naman at si Art yung magkasama. Magppark daw sila ng kotse.
“Sa wakas we’re here” tuwang tuwang sabi ni Marga
“Tara na Margs” pagyayaya naman sakanya ni Pam tapos tumakbo na sila papasok
Aww. Nakakahiya naman dito, tskk
“Tara na?” niyaya ako papasok ni JP.
“Si Ate pa kasi e..” hinawakan niya yung braso ko
“Sige, hintayin na natin” sinamahan pa kasi ni ate si Art na magpark e, pwede naman ng hindi.
Nagaalala ako, baka kapatid lang din turing saken ni JP kaya niya ako kiniss sa cheeks, Aww. Grabe tong mga lalaking to. Kinikilig na ako e, kaso, ansakit na ngayon.
BINABASA MO ANG
Love At First Sight *HIATUS*
HumorDo you believe in love at first sight? Is it really possible? "All the time I really believed that Love At First Sight is never possible, but then you came into my life and changed everything."