YoonA lùi thân ảnh lại một khúc cả kinh.
"Đừng có nói mấy cái làm người khác hiểu lầm như vậy"
Người khác? Jessica nhếch nhếch cái môi đỏ nhìn qua nhìn lại kiểu mỉa mai là làm quái gì có ai ngoài hai đứa, hất mặt nói.
"Chúa ạh, em hiểu rõ chứ hiểu lầm cái nổi gì?"
What? Cái người này rõ ràng không muốn nghe, còn không muốn nói lý lẻ, lời nói ra mang bao nhiêu cái nghe không nghe nổi. Còn làm người ta phải dè dặt xấu hổ.
"Nhìn thì cũng nhìn rồi, trên người em có cái gì mà tôi chưa thấy?"
"Yahhh..."
YoonA hét toáng lên tức giận, hôm nay nhắc tới chuyện ngày xưa làm gì? Còn mặt mũi mà nói sao? Ngu quá, tự nhiên lại chui đầu vào hang cộp vậy trời ơi.
"Chị đúng là đồ trơ trẽn....Không biết xấu hổ"
Jessica uể oải nghiêng đầu dựa vào hai tay gấp lại trên bàn làm việc. Thủ thỉ một cách oan ức.
"Em không muốn hỏi nguyên nhân huh? Tôi chờ lâu như vậy, vẫn là một mực bảo tôi phản bội"
"Rành rành trước mắt, chị bảo tôi mặt dầy hỏi nguyên nhân" YoonA trợn tròn mắt phản bát.
Vừa dứt câu thì Jessica đập tay xuống bàn phẫn nộ, hình như cô đặt quá nhiều niềm tin vào cái kẻ ngu ngốc này rồi. Cho nên vẫn là cô chịu mang tiếng oan đi. Quả nhiên, còn phải xem lại mình có thực bỏ ra bao tâm sức để thương cái người không đếm xỉa gì tới cô không nữa.
"Vừa ngu vừa cứng đầu"
Moh?
"Đừng có quá quắt"
Gân cổ cãi lại, YoonA không biết tại sao mình lại nhẫn nhịn đến độ này. Mà không phải là ăn tươi nuốt sống đối phương. Bởi vì, bởi vì...cho dù dùng từ ngữ gì cũng không lý giải được. Vẫn là không thể phản kháng đi.
"Chỉ vì nhìn thấy tôi hôn một người khác, em lại chụp mũ tôi phản bội. Bị điên hả?"
YoonA cười khinh một cái, đứng thẳng người, quan trọng là cái thần thái biến đổi không ngờ tới. Không biết lôi đâu sự tự tin mà chất vấn lại người đối diện.
"Ờ, đúng rồi. Giúp một người bạn đóng kịch đuổi cái đuôi nhỏ đi phải không?"
Câu vừa nói ra chưa tới 3s, Jessica đã phải chau mày lại, từ ngạc nhiên đến bối rối. Cô nghĩ là mình vừa nghe nhầm, cho nên thận trọng hỏi lại.
"Em biết nguyên nhân?"
"Tất nhiên"
"Vậy tại sao..."
Jessica tức giận đứng bật dậy, cứ nghĩ rằng vì màn kịch đóng giả người yêu cho cô bạn thân kia mà bị hiểu lầm. Nhưng thực ra người này biết rõ hơn ai khác, vẫn là chọn tránh mặt không thèm nói lấy một câu, bỏ đi mất dạng.
Đây là ý gì? Là nói rằng, bọn họ thực chất là chẳng có gì với nhau, hay Im YoonA kia vốn dĩ không hề xem mối quan hệ của bọn họ là nghĩa lý gì để bận tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSic] Biết Rồi Đừng Hỏi! 18+
FanfictionNữ vương lạnh lùng thì ra trên giường chỉ có thể nằm chờ hưởng thụ. Còn cái đứa tưởng là ngây thơ thì đúng là ngây thơ thật, không biết nên dạy kĩ năng giường chiếu kiểu thực hành trước hay không nữa ah. Nữ vương ngạo kiều cực khổ rồi.