Chả là hôm nay anh ba lớn (mọi ngày có nhiệm vụ trông nom bé con) bận phải đi chụp jacket cho bộ sưu tập Mid Summer mới ra mắt của nhà thiết kế mà anh đang theo làm vedette. Vậy nên cậu ba nhỏ phải đưa bé Thỏ đến công ty của mình cho dễ bề chăm sóc.
Mọi chuyện vẫn sẽ diễn ra bình thường nếu như các cô chú trong nhân viên không liên tù tì mà khen nhóc con đại loại dăm ba câu như:
"Bé Thỏ đáng yêu quá!" Mingyu phó giám đốc kinh doanh cảm thán. Nhất định phải về cùng Wonwoo tạo ra một bé con đáng yêu như vậy, không, phải đáng yêu hơn. Mà nếu như hai, ba đứa thì lại càng tốt!
"Jungsan có hai cái răng thỏ giống giám đốc chưa này?" Phó phòng kinh doanh không kém cạnh mà trầm trồ.
"Thỏ Thỏ thật dễ thương hết sức!" Cô tiếp tân rú lên, hận không thể ôm đứa bé trước mặt vào lòng.
"Coi hai cái má bánh bao nè trời ơi!" Cô thư ký mắt xanh người ngoại quốc nựng nựng hai bên má của bé con, nếu không vì ánh mắt đe doạ trừ lương của Jeon tổng giám đốc thì cô đã ngắt hai má bé con giấu vào túi luôn rồi.
Và vô vàn các câu tựa tựa như thế...
Vừa vào phòng làm việc, để ý thấy hai má phúng phính rung rung trên khuôn mặt xụ xụ như cún con của bé con, thật giống anh ấy như đúc. Jungkook với bổn phận người ba tốt liền nhéo má bé con rồi hỏi: "Bé Thỏ của ba sao thế? Con không thích đi với ba à?"
"Không. Thỏ thích mà. Nhưng Thỏ không thích được khen đáng yêu." Cậu nhóc bóc bịch snack ra nhai nhai làm mặt hờn dỗi, lại học thói nhõng nhẽo của Taehyung rồi đây.
"Vậy à? Vậy Thỏ thích được khen như thế nào nhỉ?" Thích được khen đẹp trai, cậu cá luôn, điểm này thật giống người kia như đúc.
"Thỏ thích được khen đẹp trai cơ." Đoán đúng rồi. Jungsan nói xong liền cúi mặt xuống đất, khuôn mặt nho nhỏ giờ đây đỏ như quả gấc chín. Cu cậu ngượng rồi.
"Hôm sau ba sẽ nói cô chú khen Thỏ đẹp trai, được chứ?" Jungkook nhìn phản ứng của bé con liền bật cười.
"Ba phải hứa với Thỏ đó, ba đừng cười Thỏ nữa." Bé con đã ngượng, nghe ba của mình cười lớn lại thêm ngượng.
Rõ ràng đáng yêu thật mà! Jungkook đưa ngón tay út, "Ba hứa."
Trêu ghẹo bé con một hồi, Jungkook bỗng cảm thấy định lực của Taehyung thật mạnh mẽ, ngày nào cũng đối mặt bé con đáng yêu thế này, tim cậu thật chống đỡ không nổi!
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae | không đâu bằng nhà;
FanfictionNhững câu chuyện hằng ngày của ba lớn Taehyung, ba nhỏ Jungkook và bé Thỏ nhỏ Jungsan. Với nhân vật phụ là phó giám đốc cún bự Mingyu và anh mèo Wonwoo lành tính. √ Written by -aylmer.