10: Thích ai hơn?

447 50 1
                                    

"Yahhh!" Jungsan hí hửng xách chiếc túi hình củ cà rốt rồi chạy lăng xăng quanh chân Taehyung, "Đến nhà chú Mingyu! Đến nhà chú Mingyu!"

Jungkook đang lay hoay chốt cửa cũng phải phì cười, "Con thích chú Mingyu vậy sao?"

"Thích! Thích lắm!" Bé con cực kì hào hứng, nhanh nhảu trả lời tắp lự.

"Thế, thích chú hơn cả ba với ba nhỏ luôn hả?" Taehyung nháy mắt với Jungkook, gia nhập vào đội quân chọc ghẹo bé con. Jungsan im bặt một lúc như suy nghĩ rồi lắp bắp chắp tay trả lời: "H-Hong... Thỏ th-thích ba lớn với b-ba nhỏ hơn ý..."

"Ừm, ba biết rồi." Taehyung nhận được câu trả lời cực kì ưng ý, anh nhéo nhéo chiếc mũi ửng đỏ của bé con, ánh mắt bán nguyệt tràn ngập cưng chiều. Jungkook như cảm thấy đùa chưa đủ vui, cậu tiếp tục hỏi: "Thế con thích hai ba hơn hay là thầy Jisoo hơn?"

Bé con lại trả lời ngay lập tức: "Thầy Jisoo!"

Ờm, là một câu trả lời gây sát thương chí mạng...

Lần này, đến lượt Taehyung cười phá lên, huých tay Jungkook mà thì thầm, hòng trêu đối phương: "Em thấy chưa, anh em nhà mình thất sủng rồi đó!"
-
Lên xe, nhìn bé thỏ nhỏ vui vẻ cắn miếng khoai tây chiên lạo xạo rồi lại nhìn em người yêu ủ rũ một cục, Taehyung đỡ trán, lại phải dỗ bé thỏ lớn rồi...

TRỜI ƠI MÌNH LƯU CÁI BẢN THẢO NÀY TỪ 04/04/2020 MỌI NGƯỜI TIN NỔI KHÔNG LÀ MÌNH ĐÃ-QUÊN-ĐĂNG-NÓ!

kooktae | không đâu bằng nhà;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ