3. Tại sao lại gọi Jungsan là thỏ?

3.1K 377 0
                                    

"Ba ơi, tại sao ba gọi Jungsan là Thỏ vậy ạ?" Bé con hai mắt chớp chớp đang ôm cuốn truyện ngụ ngôn 'Thỏ và Rùa' trên tay.

Taehyung cười âu yếm kéo chăn đắp lên người cậu nhóc, "Vì ba nhỏ của con là Thỏ, nên con cũng sẽ là Thỏ."

Jungsan lại hỏi, "Nhưng trong truyện này thỏ rất xấu tính, Jungsan không thích thỏ."

"Thỏ không xấu tính như con nghĩ đâu, ngược lại thỏ rất nhanh nhẹn, rất đáng yêu, lại còn rất khoẻ. Giống như ba nhỏ đó." Taehyung giải thích, càng nói càng hăng hái, "Ba nhỏ của con rất tốt, rất thông minh và khoẻ mạnh này, ba gọi Jungsan là thỏ vì sau này ba muốn Jungsan được như ba nhỏ đó."

Cậu nhóc nở nụ cười hình hộp giống anh như đúc, gật đầu, "Sau này Jungsan sẽ siêu khoẻ mạnh, khoẻ mạnh hơn ba nhỏ luôn. Thỏ... sẽ không để... ba nhỏ bắt nạt... Taehyung của... Thỏ đâu." Bé con lơ mơ nói xong liền dụi dụi mắt, lim dim chìm vào mộng đẹp, ngủ ngon con yêu.

Jungkook vừa tắm xong đi ngang qua phòng con trai, loáng thoáng nghe được cuộc hội thoại của anh người yêu và hoàng tử nhỏ khiến cậu không khỏi phì cười, hoá ra Taehyung luôn nghĩ về cậu như vậy. Jungkook liền bước vào phòng, hôn nhẹ lên trán bé con, cười ôn nhu với Taehyung: "Taehyung anh tính đào tạo Thỏ nhỏ sau này lật đổ Thỏ lớn phải không?"

kooktae | không đâu bằng nhà;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ