12: Ra mắt hai họ! Tự nhiên hồi hộp ghê!

381 33 0
                                    

Nhìn đồng hồ đã điểm ba giờ chiều, Jungkook vừa đỗ xe vào bãi, Taehyung liền thức Jungsan dậy rồi lục tục phụ em người yêu nhỏ mang hành lí xuống xe.

Vì chuyến đi này kéo dài 2 ngày 1 đêm nên anh chuẩn bị cũng không nhiều thứ lắm, đa số vẫn là quần áo của cả nhà thôi, dù thế nhưng Jungsan vẫn có một vali riêng chỉ để đựng đồ chơi khá cồng kềnh...

Bé con tỉnh dậy sau chặng đường dài hơn trăm cây số,
vì chưa đủ giấc nên Jungsan gắt ngủ, ú ớ nhõng nhẽo vòi Jungkook dỗ khiến cậu bối rối nhìn Taehyung, anh chỉ biết phì cười, yêu chiều để thỏ ba ôm thỏ con vào lòng vỗ về.

"Hành lí để anh xách, em với con đi trước đi." Taehyung xua tay ra hiệu cho Jungkook. Thực ra nhìn số vali vẫn làm anh hơi hốt, nhưng không sao, chỉ ba cái vali với một cái túi xách tay thì nhằm nhò gì với anh chứ.
-
Có tiểu cảnh, có vườn hoa, có hồ cá, có hồ bơi, có khu tiệc nướng. Jungkook tấm tắc, hài lòng đánh giá xung quanh căn nhà 0406/MR.KIM- Quá hoàn hảo để nghỉ ngơi vào những ngày cuối tuần, đó là kết luận của Jungkook, nếu được cho điểm, chắc chắn không ngoa khi căn nhà này được điểm tuyệt đối.

Cậu đợi Taehyung đến nơi mới nhấn chuông cửa.

"Ra ngay."

Chuông vừa vang lên đã nghe giọng nói lạ hoắc đáp lại khiến Jungkook và Taehyung nhìn nhau, khuôn mặt ngờ nghệch.

Cả hai dùng ánh mắt trao đổi:
- Nhầm nhà à?
- Đúng mà anh, 0406.
- Đây đâu phải giọng Mingyu?
- Em cũng chịu lun ý...

Lúc mời gia đình mình đến, Jungkook thề, Mingyu không hề nói nhà nó có ai cả...

Cạch.

Người mở cửa đúng không phải là Kim Mingyu thật. Nhưng nhìn mặt thì khá giống(?) hắn đấy, đáng nói là Taehyung thấy khuôn mặt này rất quen nhưng lại chẳng nhớ rõ đó là ai.

Jungkook nhanh chóng hỏi: "Cho hỏi đây là nhà Kim Mingyu đúng không ạ?"

Chàng trai lạ mặt kia gật đầu: "Là nhà của Mingyu, đây là cậu Jeon và anh Kim được Mingyu mời đến phải không ạ?"

"Vâng, là gia đình chúng tôi." Jungkook trả lời.

"Mọi người vào nhà tự nhiên nhé, tôi là Jeon Wonwoo. Hân hạnh được gặp cả nhà, và cả bé con nữa." Vừa nói xong, Wonwoo bắt tay với Jungkook rồi cúi người, giơ tay ngỏ ý bắt tay với Jungsan làm bé con hơi rụt rè, nắm lấy quần Taehyung rồi nép vào sau người anh.

Wonwoo phì cười hiền lành nói thêm, "Chú làm con sợ à? Từ từ chúng ta làm quen nhau nhé?"
-
"Này! Cậu có người yêu mà không giới thiệu cho bọn mình à?" Jungkook canh me lúc Mingyu đi ngang rồi kẹp cổ hắn khiến Mingyu thở hắt một hơi rồi bắt đầu phân bua:

"Thì hôm nay tớ nói này!"

"Cảm giác như ra mắt hai họ ấy! Tự nhiên hồi hộp ghê!"

kooktae | không đâu bằng nhà;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ