"Baaaaaaaa!" Thỏ vừa tan học ngay lập tức chạy nhanh ra cổng trường lao vào lòng ba lớn. Nhớ ba ghê!
Taehyung thấy cậu nhóc hớn hở hơn mọi ngày, trong đầu liền khẳng định nhóc hôm nay có chuyện vui: "Ở trường hôm nay có chuyện gì phải không?"
Thỏ gật đầu nhanh như chớp như đã chờ đợi câu hỏi này lâu, hai mắt bé con nhíu nhíu làm ra vẻ huyền huyền bí bí, "Taehyung đoán xem?"
Nhìn vẻ mặt nghiêm trọng hoá của bé con thật khiến Taehyung cười phì, "Ba nói với Thỏ rồi mà, không được gọi ba là Taehyung, phải gọi là ba lớn." Nhéo nhéo má bánh bao.
Cu cậu xoa xoa bên má đỏ hồng, "Thỏ... Thỏ biết rồi ạ, ba... ba đoán xem?"
"Hmm... là thầy Jisoo hôm nay cho kẹo con phải không?" Taehyung chống cằm suy tư, "Hay thầy khen bé con của ba ngoan?" Lại nói tiếp, "Hay thầy cho Thỏ mười điểm?"
Bé con thấy ba mình đoán sai hết trơn liền cười khanh khách, "Ba đoán sai hết ời nha- ba chịu thua đi, Thỏ nói cho ba nghe!"
Mọi chuyện vui từ trước đến nay của cậu nhóc này đều xuất phát từ Jisoo mà ra cả, thật hiếm khi thấy lần này không phải là Jisoo làm Taehyung có chút tò mò.
"Được rồi, ba chịu thua Thỏ đó-"
"Hôm nay lớp Thỏ có bạn mới. Bạn ấy tên là Kim Seoljoon, siêu siêu tốt bụng luôn. Bạn ấy nhặt giúp Thỏ cục tẩy rồi còn cho kẹo Thỏ nè!" Bé con xoè tay. Bảo sao, kẹo vị dâu là kẹo bé con thích nhất mà.
Jungkook vừa đậu xe tức thì, từ xa thấy một lớn một nhỏ cứ xì xà xì xầm liền tiến lại, "Hai ba con có chuyện gì vui à, Thỏ kể cho ba nhỏ nghe được không?" Như một thói quen hằng ngày, Taehyung từ nhà đi bộ đến trường đợi Jungsan tan học, sau đó anh và bé con sẽ đợi Jungkook tan làm sẵn tiện cả ba cùng nhau về luôn, tất nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của một đống đồ ăn vặt chất thành núi trên xe. Đôi khi Jungkook nghĩ cậu là ông bố đơn thân đang nuôi hai đứa con nít thì đúng hơn.
"Jungkookie!" Taehyung thấy người thương liền nhắm mắt nhắm mũi cười sáng lạn, che khuất hết cả tiền với chả đồ. Hôn chóc lên má Jungkook một cái.
"Bí mật! Không nói cho ba nhỏ!" Thỏ làm bộ thần bí nháy mắt với Taehyung.
"Hai hai bịch kẹo dâu thì thế nào?" Jungkook quá quen với bé con luôn.
"Dạ được ạ! Con kể cho ba nghe." Bé con thấy kẹo dâu mình thích nhất sao có thể bỏ lỡ? Thành giao!
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae | không đâu bằng nhà;
FanfictionNhững câu chuyện hằng ngày của ba lớn Taehyung, ba nhỏ Jungkook và bé Thỏ nhỏ Jungsan. Với nhân vật phụ là phó giám đốc cún bự Mingyu và anh mèo Wonwoo lành tính. √ Written by -aylmer.