7. Ba lớn có tóc mới.

2.6K 313 4
                                    

Taehyung lén lén lút lút hết chạy từ nhà tắm ra phòng ngủ rồi lại từ phòng ngủ vào phòng tắm như gà mắc tóc làm Jungkook thật bực tức. Lại nghịch gì đây không biết? Hiếm khi mới có dịp để cả hai hâm nóng tình cảm.

"Taehyung!" Cậu gọi đổng lên mà không quan tâm đến cả kính ngữ, dù sao trên danh nghĩa luật pháp thì cậu cũng là 'chồng' của anh mà.

Taehyung lớ ngớ trong phòng tắm ưm lên một tiếng.

"Sao thế?" Jungkook hoài nghi, tung chăn xuống giường hòng mở cửa phòng tắm.

"Đừng... đừng vào!" Anh cuống quít.

Không cho vào thì càng phải vào!

Vừa vào đến nơi, Jungkook cười phá lên. "Hahahahahahaha."

"Hức." Taehyung nức nở, chạy rúc vào lòng người yêu nhỏ tuổi. "Đừng... đừng cười anh mà."

Taehyung với mái tóc ngắn đến nửa trán bị cắt đến là lộn xộn, chỗ cao chỗ thấp lỏm chỏm. Nom ngốc hết sức những vẫn đáng yêu hết nấc!

"Rồi, không cười. Nói em nghe lí do làm sao anh lại cắt tóc?" Jungkook ôm Taehyung đặt anh ngồi lên bồn rửa mặt, lấy ngón tay cái lau đi hai hàng nước mắt lăn tròng trên má người thương.

"Vì hai hôm trước, Jungkookie nói mái của anh dài. Hôm nay anh tính cắt trước khi em đi làm về nhưng..."

"...nhưng anh quên mất rồi tự cắt phải không?" Jungkook véo mũi anh. Những thứ anh làm đều là vì cậu cả - người đâu mà đáng yêu quá thể? Jungkook nội tâm thầm ôm tim gào thét. Lòng thầm quả quyết, bây giờ hoặc không bao giờ!

Không suy nghĩ lâu, sở trường của Jungkook đây nói là làm liền ôm anh ra ngoài và tất nhiên ném anh xuống giường. Drap giường màu đỏ thẫm như đêm tân hôn làm Taehyung mặt mũi đỏ ửng quyến rũ càng thêm quyến rũ.

"Jungkookie... em làm gì?" Không phải là... là... là... chứ?!

"Đã nằm trên giường rồi mà không biết em làm gì?" Jungkook cười nhếch mép tinh nghịch nói.

Đã được một khoảng thời gian kể từ hôm Taehyung làm vedette của Mid Summer, lần đó thật sự làm anh đứng dậy không nổi mà phải huỷ liền đến ba show nghỉ thêm một tuần tĩnh dưỡng. Nghĩ lại thôi cũng làm anh chảy mồ hôi hột, "Khoan! Jungsan còn chưa ngủ!" Taehyung xua xua tay trốn tránh thực tại.

"Kệ, anh rên to hết cỡ bé con cũng chẳng nghe thấy đâu, phòng chúng ta cách âm mà anh không biết à?" Jungkook bá đạo tuyên bố. Cung giương ra sao có thể không bắn? Ông đây cấm dục đủ rồi!

Câu chuyện tóc tai cuối cùng lại lái sang chuyện khác rồi hiuhiu ;;-;;

kooktae | không đâu bằng nhà;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ