5. Hình như ba nhỏ ghen rồi?

2.5K 337 6
                                    

Bộ sưu tập Mid Summer - như cái tên, bộ sưu tập mang hơi hướng giữa hạ cùng với những tia sáng mặt trời nóng bỏng và bầu không khí có chút oi bức. Vì là bộ sưu tập hè nên quần áo hẳn là đồ bơi rồi?

Lí do này làm Jungkook nhà ta hết sức sầu não, nghĩ đến anh người thương của cậu là vedette của buổi diễn, Jungkook chưa chi đã cảm thấy miệng mình bắt đầu trở nên khô khốc chua lét.

Dỗ Jungsan ngủ xong xuôi, cậu liền bật TV theo dõi đêm diễn. Một loạt người mẫu đi qua, Jungkook vừa xem vừa đánh giá:

"Người này không đẹp bằng Taehyung."

"Người này không có nét đáng yêu như Taehyung."

"Người này mặt hơi cứng, biểu cảm không đa dạng như Taehyung."

"Người này chân to quá, không thon bằng chân Taehyung."

"Thân hình Taehyung thon hơn đẹp hơn mấy người này nhiều." Đây là câu kết luận cuối cùng của Jungkook khi quan sát hết tất cả các người mẫu bước lên sân diễn. Sao vedette chưa thấy nhỉ? Jungkook hai tay day day thái dương, lần sau nhất định phải bắt anh ấy đọc xong hợp đồng mới được kí, nghĩ đến sau này Taehyung cứ nhắm mắt nhắm mũi kí hợp đồng tào lao vớ vẩn chẳng hạn như... chẳng hạn như... Jungkook thật muốn bùng cháy!

Tiếng vỗ tay càng vang dội, hai mắt Jungkook mở to hết cỡ khi thấy vedette bước lên sàn diễn, không ý thức được mà gần như rống lên: "Kim Taehyung!" làm bé Thỏ nằm cạnh bên giật mình tỉnh giấc.

"Ba? Ba chưa ngủ ạ?" Thỏ đưa hai bàn tay múp míp dụi dụi hai mắt. Giọng bé con không lớn nhưng vẫn đủ để Jungkook sắp mất tỉnh táo mà nghe thấy.

"Xin lỗi, ba làm con thức giấc phải không?" Cậu ngay tắp lự cười hiền, "Được rồi, ngủ tiếp đi nhé?" Vừa nói xong liền xoa xoa lưng bé con, khe khẽ hát ru bé con ngủ.

Kim Taehyung anh gan lắm, đã quần bơi tam giác rồi lại còn dám cười nhếch mép câu dẫn. Được lắm, tối về gặp tôi rồi tha hồ mặc quần tam giác, tha hồ cười, tha hồ rên rỉ, tha hồ cầu xin tôi tha thứ!

kooktae | không đâu bằng nhà;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ