Chap 1

334 15 1
                                    




Ngày hôm nay nhà họ An treo đèn kết hoa, người người ra vào tấp nập.
Bên ngoài mọi người đang xôn xao bàn tán về cuộc hôn nhân này.
" Thật không ngờ An Đại tiểu thư lại đáng thương như thế."
"Đúng thế đúng thế, một cô gái xinh đẹp, tài giỏi như thế thật không ngờ phải gả cho tên ma ốm nhà họ Lam."
"Mà tôi nghe nói sau khi kết hôn cô ấy phải theo tên ma ốm kia rời khỏi thành phố đi dưỡng bệnh đó."
.....
Mọi người nghe nói đều tỏ vẻ thương cảm cho số phận của An Hòa, nhưng bọn họ thật sự không biết người sắp bị gả đi không phải An Đại tiểu thư An Hòa, mà tân nương đã sớm đổi thành An Nhiên.

Phu nhân An gia là Ngọc Hoa nhìn hình ảnh của An Nhiên trong gương, mặc dù biết rõ cô là một người xinh đẹp nhưng vẫn bị vẻ đẹp kinh diễm của cô làm cho giật mình.
Cô trang điểm rất đậm, lớp phấn dày nhưng vẫn không che được ngũ quan thanh tú của cô. Đôi môi hồng, mày cong vút, mắt tựa hồ thu, đôi mắt lay chuyển tràn đầy phong tình, đúng là một mỹ nhân hiếm có, so với An Hòa thì phải đẹp hơn vài phần.
Cô mặc một chiếc váy cưới màu trắng ôm sát người ngồi trước bàn trang điểm, để cho mọi người tùy ý trang điểm cho cô, dáng dấp cũng thật y như một cô gái sắp phải gả đi.
Nhìn cũng sắp đến giờ nhà trai đến, Ngọc Hoa cho lũ người kia đi ra. Bà ta tiến lại phía An Nhiên, làm ra vẻ như một bà mẹ:"Con sang làm dâu nhà người ta nhất định phải ngoan ngoãn, lễ phép, tránh để mất hình tượng nhà họ An."Nói xong lấy khăn lau nước mắt mặc dù không có một giọt nước mắt nào.
An Nhiên đứng dậy bước xuống dưới đại sảnh, mặt không chút cảm xúc.Cô sắp phải rời xa cái nơi mà cô đã ở suốt 18 năm qua, nhưng cô không có chút lo lắng hay tiếc nuối. Bắt đầu từ hôm nay, cô coi mình như đã chết, bây giờ cô chính là An Hòa-tiểu thư nhà họ An sắp phải gả cho tiểu thiếu gia của Lam gia.
Thấy An Nhiên đã xuống, An Lâm vui vẻ:"Con gái, con xuống rồi đấy à?"

Mọi người thấy thế thì cũng nhao nhao lên, chẳng ai để ý thấy sự giả tạo trong nụ cười của chủ nhân An gia An Lâm.

CƯỚI TRƯỚC YÊU SAU BÊN NHAU MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ