-Nào,chúng ta đi lên phòng thôi.
Anh nói,nhưng chưa đợi cô đồng ý thì đã lôi cô đi.
-Lam Thiên Uy,anh buông tay tôi ra coi.
Lần này cô thực sự tức giận.Từ khi kết hôn đến nay,cô chưa từng gọi thẳng tên anh như bây giờ.
Dẫu biết cô đang giận,nhưng anh không thể chờ thêm được nữa.Ai kêu vợ anh tức giận lên cũng đáng yêu thé chứ.Vì vậy,anh vẫn tiếp tục lôi cô lên phòng,còn không quên nói thêm:
-Lam Thiên Uy?Anh thích em gọi thẳng tên anh như vậy đấy.
Phòng của hai người nằm ở tầng trên cùng,mà cái căn biêt thự này cũng phải đến 5 tầng.
Bị anh lôi đi cầu thang xoáy,lên được đến tầng 5 thì cô đã hoa hết cả mặt mũi
Anh dường như vẫ chẳng để ý mà lôi cô vào phòng,rồi chốt của lại,thả cô lên chiếc giường lớn giữa phòng.Xong xuôi đâu đó,anh đi vào phòng tắm.
Cô ổn định tinh thần,đánh giá căn phòng một lần.
Rộng thật...
Chỉ là một căn biệt thự riêng của Lam gia thôi mà,đâu cần phải lớn đến như vậy chư?
Mà căn phòng chủ yếu theo tông màu trắng,nhất thời khiến cô cảm thấy lạnh lẽo.
Không để ý nhiều,cô lập tức chạy ra cửa phòng,cố gắng mở cửa chạy trước.
Nhưng trớ trêu thay,phòng được mở bằng mã vân tay,và chỉ có duy nhất Yoongi là mở được nó.
Cố thử vài lần nhưng không được,cô đành ngồi vật xuống nền nhà.
-Sao nào,em muốn chạy trốn sao?Đâu có dễ như vậy...
Đúng lúc này,anh từ phòng tắm đi ra.
Cô ngảng đầu lên nhìn anh.Lúc này đây,anh chỉ khoác một chiếc khăn choàng tằm lên người.
Đầu tóc anh đã được lau khô,chỉ còn một ít ở phần chỏm là còn hơi ướt.
Hiện tại,nửa thân trên của anh đang phô bày trước mặt cô.Đúng là cực phẩm nha.
Người đâu mà da trắng đến nỗi khiến người ta có cảm giác nó có thể tuej phát sáng,có khi cong trắng hơn cả da của cô.Thế nhưng làn da ấy không khiến người khác có cảm giác anh không nam tính bởi trên cơ thể anh cơ bắp cuồn cuộn,múi nào ra múi đó.
Nhất thời đối diện trực tiếp với anh không khỏi khiến cô đỏ mặt.
-Em đi vào tắm đi.
Anh kéo cô dậy.
Cô trừng mắt nhìn anh:
-Anh buông tôi ra.
-Sao nào,em tính tự đi hay để tôi bế em đi.
Anh cười đen tối nhìn cô,đang định tiến lại gần thì cô đã chạy thật nhanh vào phòng tắm:
-Anh,cái đồ biền thái.
Cô nói xong thì đóng sầm của phòng tắm vào.
-Vậy có phải tốt hơn không.
Anh thấy cô đã đi vào phòng tắm thì từ từ tiến về phía chiếc giường, ngồi xuống nhưng cũng không quên nói vọng vào phòng tắm:
-Lát nữa tôi sẽ cho em thấy tôi biến thái cỡ nào,hahaha...
Trong phòng tắm,cô nghe anh nói thì bất giác run lên.Thật nguy hiểm nha.Cô không thể tưởng tượng lát nữa mình sẽ bị anh làm gì.nghĩ đễn cái đêm đầu tiên,cô không khỏi rùng mình.Quá đáng sợ mà.Thế mà dám nói anh ta mắc bệnh từ nhỏ.Đúng thật là lừa người mà.Cô âm thầm gào khóc trong lòng.
-Em còn không nhanh lên,hay để tôi vào tắm hộ em.
Anh thúc giục cô
-Anh đừng có mà vào đây.
Cô hoảng sợ hét lên.
Anh chỉ cười rồi không nói gì nữa.
Trong khi anh thảnh thơi chờ cô ra thì cô lại vừa lo lắng,vừa cố tắm thật nhanh.Cô chỉ sợ người đàn ông bên ngoài xông vào thì coi như đời cô đi tong.
Cmt góp ý nhá
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI TRƯỚC YÊU SAU BÊN NHAU MÃI MÃI
RomanceTình yêu là gì? Là tự nguyện... Hay là hi sinh? Thời gian sẽ là minh chứng cho một tình yêu đúng nghĩa, một tình yêu thật sự đến từ cả hai phía. Cô-An Nhiên,con gái thứ nhà họ An Anh-Lam Thiên Uy,người mang danh con trai thứ nhà họ Lam Hai người đế...