Chap 2

170 11 1
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Lam gia và An gia là 2 gia tộc lớn nhất Bắc Kinh Trung Quốc, kinh thương, sản nghiệp nhiều không đếm xuể. Việc làm ăn buôn bán chỉ có 2 nhà này độc quyền.
Hai nhà vừa là đối thủ của nhau trên thương trường, lại cũng là giao hảo thế gia.
Lam gia có 2 người con trai, con trai cả là Lam Thiên Vũ, hiện đang là tổng giám đốc tập đoàn Lam gia, con trai thứ hai là Min Yoongi, được thông báo là bị bệnh từ khi còn nhỏ.
Trước đám cưới vài ngày bỗng lộ ra tin đồn, có người nói Min Yoongi muốn khỏi bệnh thì phải kết hôn với một cô gái ở phía Tây. Mà ở phía Tây chỉ có nhà họ An là phù hợp với con trai Lam gia.
Lam Minh Phong- cha Lam Thiên Úy,cũng là chủ nhân của Lam gia muốn An gia gả con gái An Hòa  cho con mình, nhưng ngoài ý muốn người được gả đi lại là An Nhiên.
Do có che khăn nên không ai nhận ra sự thay đổi của cô dâu. chính vì vậy mà An Nhiên đến Lam gia một cách thuận lợi.
An Nhiên lo lắng, không biết đến Lam gia cô sẽ phải gặp những điều gì. Cô lo sợ sẽ có điều chẳng lành xảy ra khi mọi người biết cô chỉ là người thay thế cho An Hòa.
Trái ngược với cô thì An Lâm và Ngọc Hoa lại vô cùng vui vẻ. Qua đêm nay, Lam gia có phát hiện ra cô dâu bị tráo thì cũng chẳng thể thay đổi được gì.
Nói Kim Ami là nhị tiểu thư của Kim gia nhưng dường như chẳng mấy ai trong Kim gia biết cô, bởi đơn giản cô chỉ như một người giúp việc trong Kim gia. Cô rất sợ việc thế thân cho Kim Eunji sẽ bị phát hiện.Lúc này An Nhiên nhớ tới lời Ngọc Hoa:"Ngươi chỉ cần làm tốt việc của ngươi. Những việc khác ngươi không cần lo."
Nói như vậy xem ra cả hai nhà chắc đều đã biết chuyện này.
Đến bây giờ cô mới chợt hiểu, việc tráo cô dâu này là do sự sắp đặt của cả hai gia đình. Việc nói sẽ gả An Hòa cho Lam Thiên Uy chắc chỉ để che mắt thiên hạ, để họ nghĩ rằng An gia không sợ Lam Thiên Uy là người bệnh, sẵn sàng gả con gái cưng của mình cho họ.Thật giả dối.Cô khinh bỉ họ nhưng cũng chẳng làm được gì. Cô chỉ thấy thương hại mình và Lam Thiên Uy bị đem ra để làm màu cho bọn họ.
.....
Phòng tân hôn chẳng có gì đáng nói, nó quá bình thường y như bao phòng khác. Điều này làm cô giật mình. Không phải đây là Lam gia giàu nhất nhì Bắc Kinh sao? Sao phòng tân hôn của nhị thiếu gia lại quá xơ xài vậy chứ?
Đang mải chìm đắm trong vạn câu hỏi thì cánh cửa phòng đột ngột bị mở ra. một nam nhân tiến vào phòng, không quên đóng cửa lại.
Là một chàng trai cao lớn, mặc vét đen được cắt may ôm trọn cơ thể.
An Nhiên ngước lên nhìn. Câm nín trong giây lát. Hiện ra trước mắt cô là một người đàn ông ngũ quan thanh tú như tượng tạc , cân đối hoàn hảo.Cô lắp bắp:"Anh là ai?Sao vào phòng tôi?"
Người đàn ông cười:"Này cô dâu của anh!Em thật sự không biết anh sao?Anh là Lam Thiên Uy-ông chồng bệnh tật của em đây!"
Cô há hốc mồm:"Anh thật sự là..."
Chưa kịp nói hết thì môi cô đã bị chặn lại.Lam Thiên Uy nhân lúc cô nói đẩy lưỡi vào trong khoang việc cô.Cô trợn mắt, cảm nhận đôi môi mềm mại của anh.Ngay sau đó, mắt cô run lên, đẩy phắt anh ra:"Anh..anh làm gì thế?"
Anh nhìn cô, ánh mắt như không tin nổi:"Em không biết sao? Tôi hôn em đó."
"Anh...vô liêm sỉ..."
Anh bị lời nói của cô chọc cho bật cười:"Tôi hôn vợ mình đâu có gì vô liêm sỉ???"
Nói xong anh tiến lại phía cô.
Cô hoảng sợ lùi ra sau, nhưng thật không may lại ngã phịch xuống chiếc giường lớn êm ái.

 Cô hoảng sợ lùi ra sau, nhưng thật không may lại ngã phịch xuống chiếc giường lớn êm ái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
CƯỚI TRƯỚC YÊU SAU BÊN NHAU MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ