Anh im lặng một hồi lâu , cứ thế đắm chìm trong dòng kí ức vô tận.
Cô lẳng lặng nhìn anh . Khuôn mặt anh lúc này vô cùng trầm tư.Từ ngày kết hôn đến giờ , nay cô mới cẩn thận quan sát gương mặt anh . Đó là một gương mặt đẹp trai đúng tiêu chuẩn . Những đường nét trên gương mặt như được tạc từ đá, cân đối , hoàn hảo đến nỗi một đứa con gái như cô cũng cảm thấy ghen tị . Ai mà ngờ được người đàn ông này chính là cái tên lôi thôi cô đã từng gặp!Có đánh chết cô cũng chẳng dám tin.
-Này , anh có định kể tiếp không ? - Thoát khỏi dòng suy nghĩ của bản thân , cô lên tiếng giục anh.
Lam Thiên Uy giật mình , cúi xuống nhìn cô :
-Em thật sự muốn nghe tiếp sao?
-Đương nhiên rồi . Anh kể đến một nửa lại dừng lại , đúng là biết cách hành hạ người khác mà!
-Đây đâu đã coi là hành hạ . Em có muốn anh cho em biết thế nào là HÀNH HẠ không?
Anh nhìn cô , ánh mắt thâm trầm.
-Này , nói chuyện đàng hoàng chút đi. Không là tôi bỏ về đó!
-Ấy đừng mà! Vậy em có muốn nghe anh kể tiếp không?
-Vậy thì anh kể mau lên...
Cô trừng mắt nhìn anh , chờ đợi anh kể tiếp.
Anh vuốt nhẹ làn tóc cô , rồi tiếp tục kể lại cho cô nghe chuyện ngày ấy :
-Không tìm được em , anh cảm thấy thật sự tuyệt vọng . Anh đã có ý định buông xuôi tất cả , nhưng không ngờ một ngày lại có người đến nói cho anh biết đã thấy em . Em có biết lúc nghe tin ấy anh vui đến như thế nào không? Anh cảm thấy cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Anh cho người tìm hiểu thân phận của em mới biết được em là đứa con gái của An Lâm. Nhưng anh cũng biết được ông ta đối xử với em vô cùng tệ. Chính vì thế , anh bỏ qua cả một chặng đường dài mà anh đã vẽ ra để theo đuổi em , quyết định xin cha mẹ cưới em về nhà . Mà cha mẹ anh đã muốn liên gia với nhà họ An từ lâu nên đã đồng ý , nhưng với một điều kiện là lấy danh nghĩa kết hôn với đại tiểu thư nhà họ An . Lúc đầu anh cương quyết không đồng ý , nhưng sau đó nghĩ đến việc được sống với em nên anh đã đồng ý.
Cô nhìn anh nói , miệng há ra vì bất ngờ . Thật không ngờ thì ra anh đã biết trước diễn biến của cuộc kết hôn này .
Nhìn khuôn miệng xinh xắn của cô hé mở như chào đón mình làm cổ họng Lam Thiên Uy khô hết lại . Anh phải kiềm chế bản thân mới không cúi xuống phủ lên đôi môi đỏ mọng tươi mát của cô.
Cảm nhậnđược ánh mắt của anh khiến cô vô thức đỏ mặt.(Ây da , da mặt chị mỏng ghê ha )
-Thì ra anh đã biết trước sự việc này.
Cô lên tiếng trách mắng anh , để bớt đi cảm giác xấu hổ.
-Vậy là từ trước đến nay tôi đều bị các người trêu đùa sao?
Nói đến đây cô bắt đầu tức giận , vùng vẫy ra khỏi người anh .
-Tôi thật chán ghét anh mà.
Cô nói xong liền chạy đi , để lại anh sững người chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra . Đến lúc anh đứng dậy đuổi theo cô thì cô đã biến mất khỏi tầm mắt anh.Anh cuống lên , vừa chạy vừa gọi cô:
-An Nhiên , em đâu rồi ? An Nhiên....
####
Chào các cô
Tôi đã trở lại rồi đây.
Hôm nay mới thi xong và cảm giác thật mệt mỏi nhưng vẫn cố viết truyện cho các cô đọc.
Hãy tiếp tục ủng hộ tôi nghen.
(>.<)(>.<)(>.<)T..TT..T
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI TRƯỚC YÊU SAU BÊN NHAU MÃI MÃI
RomanceTình yêu là gì? Là tự nguyện... Hay là hi sinh? Thời gian sẽ là minh chứng cho một tình yêu đúng nghĩa, một tình yêu thật sự đến từ cả hai phía. Cô-An Nhiên,con gái thứ nhà họ An Anh-Lam Thiên Uy,người mang danh con trai thứ nhà họ Lam Hai người đế...