Minh 玥 hội kêu đích người thứ nhất từ là"Tiểu chu chu" , điều này làm cho minh đại xuyên thực không dưới nuốt, sinh sôi cấp khí gầy hai cân, công ty lý tân đưa tới đích năm cũ khinh đều ở ẩn ẩn lo lắng, chẳng lẽ là nhà này công ty kinh doanh gian nan, cân nhắc hay không phải tiếp tục đảm nhiệm chức vụ, miễn cho không công bị mất tiền đồ. Minh đại xuyên nghe thế chờ tin đồn, lại là một trận nghẹn khuất, cũng may minh 玥 bật người lại học xong kêu ba ba, minh đại xuyên mới tốt bị như vậy một chút.
Hắn cùng lúc âm thầm tức giận chính mình giáo nữ nhân nói chuyện phương thức không đúng, kêu chu tự hằng đoạt tiên cơ; cùng lúc lại ghét bỏ Chu gia kia tiểu tử —— động liền như vậy sẽ đến chuyện này đâu?
Chu gia phụ tử sẽ đến chuyện này điểm này, nghiêm túc có lễ đích minh đại xuyên là thúc ngựa đều cản không nổi, nếu không năm đó cũng sẽ không hai mươi hai , mới đàm thượng du Trường Giang song lí này một cái đối tượng.
Chu hướng nữ nhân duyến hảo, bộ dạng phong lưu lại tuấn tú, điêu yên bĩ khí mười phần, hắn không nóng nảy kết hôn, bên ngoài đầu dưỡng ba bốn nữ lang làm thiếp, hôm nay điểm này đích danh, Minh Nhi cái trở mình cái kia đích bài tử, chỉ có tới rồi ban đêm, mới từ kim trong phòng bứt ra, ôm trong nhà đích tiểu tổ tông ngủ; chu tự hằng đũng quần chim nhỏ chỉ có một chút điểm, so với hắn cha có trinh tiết xem, nhưng ngoài miệng liền cùng lau mứt hoa quả dường như, lấy lòng trong lời nói có thể nói thập phần chung không mang theo trọng dạng đích.
Đương nhiên, chu tiểu thiếu gia không phải đối ai đều nói lấy lòng nói đích, hắn đối giang song lí nói, có đôi khi còn có thể đối minh đại xuyên nói, càng nhiều đích thời điểm, là đúng minh 玥 nói.
Hắn thích nghe minh 玥 nhỏ giọng gọi hắn, thanh âm mềm đích, còn không như vậy tiêu chuẩn, "Tiểu ca ca" đều có thể làm cho nàng gọi thành"Tiểu chu chu" .
Nhưng chu tiểu thiếu gia chính là thích.
Hắn cảm thấy được, đối chính mình đích người vợ phải hào phóng một chút, bất kể nàng như thế nào hảm, hắn sao biết được nói là được.
Chu tự hằng đặc biệt yêu khoe khoang, lôi kéo minh 玥 ở tiểu khu hoa viên lý lưu một vòng, gặp người đã nói: "Ta vợ hội bảo ta , nàng người thứ nhất kêu đích chính là ta đâu!" Hắn tiểu đại nhân dạng đồng minh 玥 nói: "Tiểu Nguyệt lượng ngươi thông minh nhất , ngươi mau gọi Tiểu ca ca."
Minh 玥 theo lời gọi hắn.
Chu tự hằng tiểu cái đuôi đều phải kiều đến bầu trời, lạp minh 玥 hai tay, trân mà trọng nơi tán thưởng: "Ngươi thật sự là ta đã thấy thông minh nhất đáng yêu đích tiểu vợ ."
Hắn tổng cộng gặp qua mấy tiểu cô nương? Lại là theo na học được đích lời nói dí dỏm? Thật thật hống tử cá nhân.
Hộ gia đình cười không ngừng, lại nhớ lại tiền đoạn ngày, chu tiểu thiếu gia mới oán giận quá ——【 ngươi như thế nào như vậy bổn na? Còn không có thể nói. 】
Minh 玥 nghe ra hắn nói lý khen đích ngữ điệu, đi cà nhắc thân ở trên mặt hắn, lại nhuyễn nhu nhu gọi hắn: "Tiểu chu chu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][NT]《 đều là ánh trăng nhạ đích họa 》[HOÀN]
Ficción GeneralTác giả:11 điểm buồn ngủ giác ( kết thúc ) Văn án: Chu tự hằng làm tân tấn hỗ network trùm quay về trường học cũ thanh hoa diễn thuyết, truyền thông khát vọng biết được hắn đích lớn dần trải qua. Chu tự hằng chia xẻ ba chuyện xưa -- "1993 năm, t...