53->58 - Thường tồn giữ lời tín

97 4 0
                                    

[53]

Tựa như trong trường học nhất định có lão Đại, mỗi gian trường học, cũng nhất định có cái nam thần.

Nếu nói chu tự hằng là nam thành một trung hoành hành ngang ngược, vô pháp vô thiên đích giáo bá, như vậy trần tu tề đó là hoàn toàn xứng đáng đích giáo cây cỏ.

Coi như từng cô gái đích thanh xuân lý, đều có một cái cùng trần tu tề giống nhau đích nam hài. Hắn hội trưởng tuấn lãng ngũ quan, mặc tinh tế giáo phục, tiến bóng rổ giáo đội, khảo bắt mắt thành tích, có đàn dương cầm tài nghệ, nho nhã lễ độ, giúp mọi người làm điều tốt, là từ sư trưởng đến bạn cùng lứa tuổi đô hội khen đích đối tượng.

Giống như một viên xán xán đích chấm nhỏ, hoa quang rạng rỡ.

Minh 玥 thu được trần tu tề đích tình thư.

Ở tháng tư mạt, xuân qua hạ đến đích sáng sủa ngày, của nàng khóa bàn lý im lặng địa bãi một phong thư tình, ngoại giới ánh mặt trời phái nhưng mà hạ, tà tà địa xuyên qua song. Thư tình thượng đích tên dùng màu đen bút máy viết thành, tranh sắt ngân câu, pha gặp kết cấu, ẩn ẩn lưu động kim mang.

Kiên cường đích bút pháp dừng ở hồng nhạt đích phong thư thượng, kỳ dị địa hòa hợp. Giống như sợ bị xem nhẹ, phong thư đích xác ngoài trừ bỏ viết minh 玥 đích tên, càng thêm thượng kí tín nhân.

【 trần tu tề 】.

Minh 玥 mặc niệm một lần.

Nàng đứng ở tại chỗ hồi lâu, làn váy cũng không động quá, mạnh bồng bồng thư thượng lạc của nàng bóng dáng, điều này làm cho mạnh bồng bồng theo chồng chất như núi đích đề trong biển ngẩng đầu lên, cập kiên tóc ngắn hơi hơi đảo qua lược có chút gầy yếu đích khuôn mặt, hỏi rõ 玥: "Làm sao vậy?"

Nàng chính là hỏi một câu, tiếp theo giây liền nhìn thấy hồng nhạt phong thư, phong thư bị minh 玥 ấn , nàng ngón tay tinh tế, móng tay bị làm nổi bật ra một chút ánh sáng nhu hòa, như là bạch ngọc điêu thành.

"Trần tu tề." Mạnh bồng bồng nhẹ giọng niệm, cũng không có ngạc nhiên, một giây sau đúng trọng tâm đánh giá, "Hắn thực vĩ đại." Của nàng trong đầu trừ bỏ các khoa học nghiệp, trang không dưới càng nhiều gì đó, nhưng trần tu tề đích danh khí quá mức vang dội, liền ngay cả không để ý đến chuyện bên ngoài đích học bá cũng có thể nói thượng một hai câu.

Nhưng minh 玥 theo bản năng địa phản bác: "Ngươi cũng thực vĩ đại."

"Ta cùng hắn không giống với." Mạnh bồng bồng dùng ngòi bút trạc trạc trước mặt dày đích một 摞 thư, khó được lộ ra một chút cười khẽ đích tươi cười, "Ta là ngày đêm khổ đọc, chỉ biết là học bằng cách nhớ đích con mọt sách, mà trần tu tề là đức trí thể mĩ lao toàn diện phát triển đích nhân tài, nếu chúng ta ở một cái niên cấp, ta đại khái ngay cả hắn đích một cây ngón tay đều so ra kém."

Nàng mỉm cười đích thời điểm, trên mặt một tầng băng tan rã một ít, có này tuổi nữ hài tử đích đáng yêu, cằm nhếch lên.

【 ngày đêm khổ đọc, chỉ biết là học bằng cách nhớ đích con mọt sách. 】

Đây là rất nhiều người đối mạnh bồng bồng đích đánh giá, nàng cũng không giống như sinh khí, thậm chí có thể tâm bình khí hòa, hay nói giỡn dường như ở ngoài sáng 玥 trước mặt nói ra này đoạn nói.

[QT][NT]《 đều là ánh trăng nhạ đích họa 》[HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ