[35]
"Của ta Tiểu cô nương lớn lên đích ngày." Hắn cái trán để minh 玥 đích, như vậy nói.
Hắn đích thanh âm réo rắt trung có chứa chút trầm thấp, giống như tê hà sơn đích mộ cổ thành tiếng chuông phá vỡ tầng mây mà đến. Hắn thực kinh hỉ, vui sướng khó có thể nói nên lời, thậm chí ngay cả trên đầu đích một dúm ngốc mao đều hiếm thấy địa trước sau lay động.
Hắn để cái trán của nàng, cách đắc gần, nhiệt khí đánh vào của nàng hai má cùng bên môi. Minh 玥 phân không rõ là này mùa hạ bốc hơi đích thời tiết nóng càng nhiệt, vẫn là chu tự hằng đích hơi thở càng làm cho nàng tâm tinh lay động.
Hành lang thực tĩnh, thiền minh thanh theo rừng trúc bụi cỏ trung truyền đến, sấn đắc hành lang dũ phát tĩnh . Chu tự hằng đích mỗi một thanh hô hấp, mỗi một lần thở dốc, đều làm cho của nàng màng tai chấn động. Thẳng đến một trận hốt nếu như tới gió lạnh thổi bay nàng bên hông chu tự hằng đích quần áo trong, thổi khai khô nóng, nàng mới rồi đột nhiên bừng tỉnh.
Thời kỳ trưởng thành đích cô gái đều khát vọng sớm ngày trưởng thành, trưởng thành giấc mộng trung xinh đẹp đích cô nương, mặc mạn lệ váy dài, cùng tinh xảo giày cao gót. Nhưng giờ phút này, minh 玥 nghĩ một đằng nói một nẻo địa phản bác: "Ta còn không có lớn lên. . . . . . Ta còn nhỏ."
Nàng sau này lui bước từng bước.
Nàng đại khái không biết nàng cái dạng này có bao nhiêu đáng yêu. Chu tự hằng quả muốn than thở một tiếng.
Của nàng làn da cực bạch, da mặt chỉ có hơi mỏng một tầng, đều bị hồng nhạt nhuộm dần, cắn thần, ánh mắt vô tội lại đáng thương, tựa hồ có nước mắt tử phải đến rơi xuống. Một đôi tế bạch đích thủ giảo hắn đích áo sơmi tay áo, tái hướng lên trên một ít ——
Là nàng hai khỏa tiểu nãi đào nhân. . . . . .
Cùng bắt tại trên cây ngây ngô sáp đích, còn có màu trắng lông tơ đích đào trứng gà bình thường nhỏ, xác thực như nàng lời nói"Còn không có lớn lên" , cũng"Còn nhỏ" .
Chu tự hằng lâu dài xuất nhập quán bar, đi theo đùa cũng là nam thành tay ăn chơi, cũng biết □□, nhưng cũng không vi nó khởi khỉ niệm, nhưng minh 玥 lúc này bán bọc hắn đích áo, lại tội nghiệp nhìn hắn, hắn trong lòng một phiến đại môn, ồn ào bị đẩy ra.
Hắn rất muốn tiến lên lấy tay tham tham nàng nãi đào nhân đích phân lượng, nhưng lại sợ đùa quá mức, nàng thực rơi lệ.
Chu tự hằng không dám còn muốn, bắt tay cả sủy nhập khẩu túi lý, ngón tay chà xát.
Hắn không nói chuyện, minh 玥 lại nhận thấy được hắn tầm mắt đích nóng rực, dừng hình ảnh ở của nàng trước ngực.
Sớm chiều ở chung nhiều năm, minh 玥 như thế nào hội không biết hắn suy nghĩ cái gì. Nàng vội vã xoay người, hướng thang lầu khẩu đi, phút cuối cùng còn không vong cho hắn lược tiếp theo câu: "Đồ lưu manh!"
Chu tự hằng nhưng thật ra da mặt dày, thế nhưng hảo tâm tình địa trả lời một tiếng: "Ai ——"
Minh 玥 bị minh đại xuyên từ nhỏ giáo dục, văn nhã thanh tú, có thể mắng hắn một câu"Đồ lưu manh" , đã muốn là cực hạn, na thành nghĩ muốn hắn còn có thể ứng với thượng. Minh 玥 lôi kéo quần áo trong, bước nhanh rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][NT]《 đều là ánh trăng nhạ đích họa 》[HOÀN]
Ficción GeneralTác giả:11 điểm buồn ngủ giác ( kết thúc ) Văn án: Chu tự hằng làm tân tấn hỗ network trùm quay về trường học cũ thanh hoa diễn thuyết, truyền thông khát vọng biết được hắn đích lớn dần trải qua. Chu tự hằng chia xẻ ba chuyện xưa -- "1993 năm, t...