"Namamalik mata ba ako? Totoo ba na nasa harapan ko sya Ngayon? Sya ba talaga ito?"
Binaba nya ang face mask nya at dun ako nagulat.
"Yah, I'm not a ghost to scare you" untag nya.
"Ho-how? Did---
"I booked another flight, I will go later in the evening, I don't want to go without a proper good bye to you" Agad nyang Sagot. "Pluses" tumingin sya sa ibang dereksyon na para bang nahihiya at kumamot sa Batok nya. "I miss you, that's why" dugtong nya.
Lumakad ako ng mabilis patungo sa kanya at yumakap sa kanya, dahan dahan nya ako inakap at hinaplos ang aking buhok.
"While I am in korea, don't forget to eat breakfast" bulong nya sa bunbunan ko. Tumango ako habang nakayakap pa sa kanya. "Eat lunch and dinner ok" tumango ako. "Don't forget to drink water" tumango ako. "Don't forget to shower-- tumingala ako sa kanta.
"Yah, I never forget to take a shower" Ngumiti sya.
"Shower me with your love" tugon nya sa malalim nyang boses. Hinakawan nya ang baba ko upang makita Maigi ang aking mga mata. Pinagmasdan nya ito. "I will miss you and I'm sure I will love you more and more everyday, because I have never felt this way before" dugtong nya.
Napaluha nalang ako sa mga Sinabi nya. Ang sarap Pala, ang sarap Pala na sabihan ka ng mga ganung bagay galing sa taong mahal mo. Parang ayoko syang umalis, parang ayoko sya bitawan, ayoko na makita syang lumalakad palayo saakin.
"2 weeks, 2 weeks we've known each other, but after this, here we are standing each other saying good bye, i love you!" tugon ko habang lumuluha. Pinunasan nya ito ng kanyang Dalawang hinlalaki sabay hawak sa aking mukha.
Dun ko Nalang naalala ng halikan nya ako sa resort ng lasing, ganitong ganito ang pwesto namin noon.
"I Love you too, so much!"
At dun ay hinalikan nya ako ng matagal na matagal para bang wala ng bukas.
Syempre naman, 2 years ba naman kami Hindi magkikita. Kaya kayo, Kung mahal nyo na ang taong nakilala mo pa Lang o kahit may sign man Lang katulad ni taehyung eh gora na!
Paano mo malalaman na kayo? Kung Hindi mo susubukan.. Tama ba? For me Tama!!
⭐⭐⭐
THANK YOU EVERYONE ❤❤❤
BAIFERN - FRANCE
TAEHYUNG / V
BTS
LINN - ROXY
DAVIKAH - SHARI
Theme song: Dying inside to hold you by Darren Espanto
BINABASA MO ANG
2 weeks, we've known each other ✔
FanfictionMeet France, an ordinary girl has no taste in comes of korean songs or boy group idols, untill she accidentally meet Taehyung and the other members of korean group named BTS. In 2 weeks staying in the philippines for a concert, the story of a man a...